Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3

Sự nổi tiếng với các nữ diễn viên phim người lớn có thể được đo đơn giản bằng luọng người theo dõi họ.

Ngày nay, mạng xã hội là một phần quan trọng của cuộc sống. Rất nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả những diễn viên, ca sĩ hay vận động viên nổi tiếng đều sở hữu kênh mạng xã hội của riêng mình để có thể tương tác với người hâm mộ và chia sẻ các dự án mới của riêng mình. Và dĩ nhiên, các nữ diễn viên ở lĩnh vực 18+ cũng không ở ngoài cuộc chơi này.

Với các nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản, hầu hết họ đều sử dụng mạng xã hội Twitter theo xu hướng của người dùng mạng xã hội tại xứ sở hoa anh đào. Và dưới đây là những cái tên có lượng người theo dõi cao nhất. 

1. Mana Sakura

Mana Sakura hiện đang là một trong những mỹ nữ tài sắc vẹn toàn nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất sáng giá, cô nàng diễn viên 26 tuổi này còn được biết đến như một ca sĩ, người dẫn chương trình và đặc biệt hơn cả là dưới vai trò một nhà văn. Thú vị là, ở tất cả các vai trò cô đều gặt hái được thành công rất đáng kể.

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 1.

Bắt đầu dùng Twitter từ năm 2011 cho tới thời điểm hiện tại, Mana hiện đã có hơn 357 nghìn người theo dõi cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ dùng Twitter để giao lưu với các fan hâm mộ, cô nàng còn dùng mạng xã hội này để có thể công bố các dự án mới cũng như lịch các chương trình mà cô nàng tham gia. 

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 2.


2. Eimi Fukada

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim ngưới lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 3.

Dù chỉ mới sử dụng mạng xã hội Twitter từ khoảng tháng 8/2018, nhưng Eimi đã có hơn 520 nghìn người theo dõi, một con số vô cùng ấn tượng. Người hâm mộ của Eimi không chỉ đến từ Nhật Bản, mà còn đến từ các quốc gia và khu vực láng giềng như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và thậm chí là cả Việt Nam.

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 4.

3. Yua Mikami

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 5.

Cho đến thời điểm hiện tại, Yua Mikami đã có hơn 700 nghìn người follow trang Twitter cá nhân. Rất nhiều người hâm mộ đã theo dõi "idol quốc dân" chỉ đơn giản bởi vì họ hâm mộ sắc đẹp của cô nàng xinh đẹp, thời trang và cũng rất thích cười này. 

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 6.

4. Aoi Sora

Aoi Sora là một trong những thánh nữ thế hệ những năm 2000 của làng phim người lớn Nhật Bản. Tuy nhiên, cô đã sớm giải nghệ từ năm 2011 và chuyển sang hoạt động ở các hoạt động giải trí chính thống tại Trung Quốc. Vào đầu 2018, nữ diễn viên đình đám hàng đầu của làng phim người lớn Nhật Bản, Sora Aoi tuyên bố kết hôn và đã sinh 2 con vào giữa năm 2019 vừa qua. 

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 7.

 Dù đã nghỉ đóng phim người lớn đã lâu, thế nhưng cô vẫn có được một lượng fan khổng lồ, đặc biệt là các fan hâm mộ tới từ đại lục. Tính tới thời điểm hiện tại, Aoi Sora đã có hơn 720 nghìn người theo dõi trên Twitter. Không chỉ sử dụng mạng xã hội Twitter, cô còn có cả trang Weibo riêng để có thể giao lưu với người hâm mộ của mình.

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 8.

 5. Asuka Kirara

Fan hâm mộ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản chắc hẳn không còn quá xa lạ cái tên Asuka Kirara. Cô nàng được biết đến với biệt danh nữ thần phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt đẹp, sáng màn ảnh và quan trọng nhất, vẫn là một body nóng bỏng đậm chất 18+. 

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 9.

Kể từ giữa năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1988 này đã không còn hứng thú với phim người lớn nữa. Thay vào đó, cô chuyển sang kinh doanh thời trang và làm người mẫu, diễn viên phim chính thống nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như đây là bước đi chính xác khi Kirara càng lúc càng có nhiều fan hâm mộ tới từ những lĩnh vực khác chứ không chỉ là từ ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cho tới thời điểm hiện tại, Asuka Kirara đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Twitter, 1 con số không hề nhỏ chút nào với những người nổi tiếng. 

Top 5 sao phim người lớn được theo dõi nhiều nhất trên MXH, Yua Mikami chỉ đứng hạng 3 - Ảnh 10.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.