Top 5 tựa game hấp dẫn bạn không nên bỏ qua nếu sở hữu một chiếc máy Xbox One

Ark Survival Evolved, Ghost Recon Wildlands, Diablo 3, Star Wars Battlefront 2 và Titanfall 2 chính là 5 tựa game trong danh sách này.

Xbox One từ trước tới nay vẫn luôn song hành cùng với PlayStation 4, tạo nên hai dòng máy chơi game cuốn hút và hấp dẫn được nhiều người chơi nhất. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng nên biết rằng, với những đặc điểm và sự phát triển của mình, Xbox đang là dòng máy mà người chơi ưu tiên để trải nghiệm rất nhiều tựa game hấp dẫn dưới đây.

Ark Survival Evolved

Một trò chơi như Ark Survival Evolved không chỉ yêu cầu rất nhiều về mặt chất lượng đồ họa mà còn cần khả năng xử lý nhiều cơ chế, tính năng trực tuyến phức tạp.

 Một tựa game yêu cầu đồ họa như Ark Survival Evolved nên được chơi trên nền tảng Xbox One

Một tựa game yêu cầu đồ họa như Ark Survival Evolved nên được chơi trên nền tảng Xbox One

Nếu bạn là fan của dòng game này, Xbox One có lẽ là thiết bị thích hợp nhất để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, giống như cách mà bạn có thể chơi được nó trên PC vậy.

Ghost Recon Wildlands

Ghost Recon Wildlands được biết đến như một trong những trò chơi thế giới mở đẹp nhất ra mắt trong những năm gần đây. Và với việc Microsoft mới đây, phát hành thêm những bản nâng cấp, tối ưu hóa đồ họa cũng như tạo ra những giao diện điều khiển mới lạ cho các tựa game của dòng Xbox One thì Ghost Recon Wildlands càng trở nên lung linh và sống động hơn bao giờ hết.

 Cảnh vật hữu tình nãy sẽ lên hình như thật với Xbox One

Cảnh vật hữu tình nãy sẽ lên hình như thật với Xbox One

Khi trải nghiệm tựa game này trên Xbox One, hãy yên tâm rằng chiếc máy này sẽ giúp làm mịn đi các cảnh vật, xóa bỏ những thứ gồ ghề, phiền nhiễu và xấu xí. Và đảm bảo rằng hành trình của bạn ở Bolivia như trong cốt truyện sẽ chỉ toàn những cảnh đẹp nên thơ mà thôi.

Diablo 3

Tựa game bất hủ này luôn được đánh giá là một trong những dòng game thu hút được nhiều người chơi nhất, dù là trên PC hay các thiết bị như Play Station 4 và Xbox One.

 Những hình ảnh chân thực và sắc nét của Diablo 3 khi chạy trên nền tảng Xbox One

Những hình ảnh chân thực và sắc nét của Diablo 3 khi chạy trên nền tảng Xbox One

Khi trải nghiệm trên Xbox One, điều mà nhiều người chơi tận hưởng và dễ nhận ra nhất chính là việc tạo hình các nhân vật, và đồ họa trở nên sắc nét, rõ ràng hơn, đặc biệt là khi so sánh với bản PC, dù rằng hình ảnh của những con quỷ có thể xấu xí và đáng ghét hơn. Thậm chí, để tận hưởng tối đa hiệu ứng hình ảnh mà Xbox One có thể dành thời gian lắng nghe cốt truyện hay thậm chí là trailer.

Trò chơi chạy ở chế độ phân giải 4K. – thứ hoàn toàn thích ứng với phiên bản mới nhất của Microsoft mới phát hành dành cho Xbox One.

Star Wars Battlefront 2

Star Wars Battlefront 2 được biết tới như một trong những tựa game đẹp nhất của thập kỷ này, thậm chí trong tương lai, có nhiều nhận định cho rằng nó sẽ còn tốt hơn thế nữa. Chạy trên nền tảng Xbox One, tựa game sẽ trở nên mượt mà hơn hẳn, bớt đi sự góc cạnh, gồ ghề và nhất là ổn định hơn rất nhiều. Nên nhớ rằng, chế độ nhiều người chơi trực tuyến luôn cần sự ổn định rất cao để giúp người có những trải nghiệm tốt nhất.

 Star Wars Battlefront 2 – một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất

Star Wars Battlefront 2 – một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất

Xbox One được đánh giá là phiên bản mang lại giao diện điều khiển tốt nhất cho Star Wars Battlefront 2, khi nó cho phép trò chơi đạt được độ phân giải lên tới 3840 x 1260.

Titanfall 2

Titanfall 2 được đánh giá là một trong những game bắn súng xuất sắc nhất trong thời gian gần đây. Nếu bạn chơi theo chế độ người chơi đơn lẻ, Single Player, mọi thứ cũng được thiết kế khá tinh xảo và quy mô, từ đồ họa cho tới cơ chế hoạt động và gameplay. Đồng thời, hệ thống Multiplayer của nó cũng được đánh giá là tốt bậc nhất so với những tựa game hiện thời.

 Một trong những tựa game bắn súng hấp dẫn nhất hiện hành

Một trong những tựa game bắn súng hấp dẫn nhất hiện hành

Chưa kể, thiết kế của Titanfall 2 cũng ưu tiên tất cả các chế độ phân giải HD trên Xbox One. Nhưng trên thiết bị này, trò chơi chủ yếu chạy với độ phân giải 4K. Còn trong trường hợp bạn sở hữu TV có độ phân giải cao hơn 4K, Titanfall hoàn toàn có thể chạy mượt mà và tốt nhất ở chế độ cao hơn.