Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2)

Không chỉ làm người xem phải say đắm vì những đường cong nóng bỏng, những mỹ nhân này còn sở hữu cả nụ cười đẹp rạng ngời.

4. Aoi Tsubasa

Aoi Tsubasa sinh năm 2000, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Ban đầu, cô lấy nghệ danh là Aoi Ibuki, nhưng sau đó chuyển tên thành như hiện tại. Cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên mới và cũng là trẻ tuổi nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2) - Ảnh 1.

Với mọi người, ấn tượng đầu tiên về nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của Aoi. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 162 cm, với số đo 3 vòng lần lượt là 88 - 59 - 90. Theo nhiều người, ấn tượng lớn nhất về Ibuki chính là nụ cười rạng rỡ và tỏa nắng khiến cho nhiều chàng trai "cảm nắng".

Trong 1 lần phỏng vấn mới đây, Aoi cũng đã tiết lộ 1 vài điều về bản thân. Trước đây khi còn theo học đại học, cô nàng đã từng tham gia vào 1 nhóm nhạc tại trường đại học, nhưng chỉ hoạt động 1 thời gian ngắn trước khi rời nhóm để tập trung cho việc học.

Dù vậy, cô nàng vẫn có ước muốn được nhiều người biết đến, và từ đó cũng biết đến ngành công nghiệp AV. Đến năm 19 tuổi, do quá hứng thú và tò mò về những chuyện 18+, thế nên Aoi Tsubasa đã đi tới quyết định khá liều lĩnh - gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn. Việc này giúp cô nàng có được sự chú ý của mọi người, đồng thời thỏa mãn được sự tò mò của bản thân.

Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2) - Ảnh 2.

5. Sayaka Otoshiro

Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2) - Ảnh 3.

Sayaka Otoshiro là cái tên mới nhất tham gia vào ngành công nghiệp 18+ của người Nhật. Cô gái trẻ sinh năm 2001 và đang là diễn viên thuộc sở hữu của công ty S1, studio nổi tiếng nhất lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Cô nàng được coi như là "truyền nhân" của Moe Amatsuka, người có biệt danh "thiên sứ" và là 1 trong những cô gái nổi tiếng nhất của hãng phim này trong suốt 5 năm vừa qua.

Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2) - Ảnh 4.

Bản thân Sayaka cũng tâm sự, cô nàng là fan cứng của Moe, đến độ gặp được thần tượng khóc ngay tại trận. Mục tiêu của Sayaka Otoshiro là có thể nổi tiếng và thành công giống như đàn chị đi trước. Hiện tại, để làm được điều này thì cô gái trẻ đang cố gắng chăm chỉ làm việc và tương tác với fan nhiều hơn, qua đó thu hút nhiều người biết đến mình hơn.

6. Kaname Momojiri

Top mỹ nhân 18+ trẻ tuổi sở hữu nhan sắc ma mị hút hồn (P.2) - Ảnh 5.

Kaname Momojiri, sinh ngày 8/8/2000. gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào giữa năm 2020. Cô nàng hiện tại đang đầu quân cho studio Faleno, một trong những công ty mới nhất gia nhập vào ngành công nghiệp AV. Bản thân Kaname cũng thuộc lớp diễn viên mới đang bắt đầu nổi lên, bên cạnh những cái tên của studio này như Yume Nikaidou, Suzume Mino, Momo Honda...

Ít ai biết rằng, Kaname Momojiri không tạo ra được quá nhiều sự bứt phá dù từng được kỳ vọng rất lớn. Không ai phủ nhận sự xinh đẹp, nóng bỏng và gợi cảm của cô nàng người mẫu áo tắm một thời, thế nhưng trớ trêu thay, số người biết tới Kaname cũng không phải quá nhiều và đã có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng cũng chẳng thể bật lên được top đầu ngành công nghiệp AV. Dù vậy, Momo vẫn đang rất cố gắng để có thể leo lên vị trí top trên và sánh vai với các đàn chị cùng hãng phim.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.