Top những thiên thần loli mà mọi chàng trai đều muốn rước về nhà để nuôi

Sự dễ thương vô đối mỗi khi cất lên tiếng gọi “onii chan” của những cô bé loli đã làm tan chảy nhiều trái tim của các chàng trai.

Để tiếp nối sự dễ thương ấy cũng như niềm đam mê, yêu thích của các bạn dành cho các cô nàng 2D loli bé bỏng cute, nên hôm nay mình đã liệt kê ra những bé loli mà mọi chàng trai đều mong muốn rước về nhà để nuôi. 

Tatsumaki (One Punch Man)

Tatsumaki còn được biết đến với bí danh anh hùng Tornado of Terror. Cô là anh hùng chuyên nghiệp Hạng 2 của Hiệp hội Anh hùng và được công nhận là một trong những anh hùng mạnh mẽ nhất của Hiệp hội. Khác với cô em gái có ngoại hình BB đầy quyến rũ Fubuki, Tatsumaki lại mang hình hài của một cô nhóc nhỏ con dù nàng ta đã 28 tuổi. Với mái mái tóc xanh dài xoăn tít và luôn mặc trên mình một chiếc váy đen xẻ rất cao khiến cô nàng trông vừa dễ thương lại vừa rất sexy. Vì được xem là một người nằm trong top những anh hùng mạnh nhất, nên Tatsumaki có một tính cách khá kiêu ngạo, luôn coi mọi người là gánh nặng của bản thân, thậm chí là cười nhạo họ.

Tuy nhiên, đối với cô em gái Fubuki của mình thì Tatsumaki lại rất trân trọng, yêu thương và luôn muốn bảo vệ, quan tâm chăm sóc cho người em của mình. Nhưng chỉ vì tính cách Tsundere của bản thân cùng với việc cô nàng không biết cách thể hiện cảm xúc nên nhiều lần người chị gái đáng kính này đã khiến cho em của mình cảm giác như bản thân bị coi thường. Chỉ trong những chap gần đây, Fubuki mới có thể hiểu rõ hơn về tình cảm của Tatsumaki dành cho mình. Với tính cách trong ấm ngoài lạnh, đối xử với người ngoài thì thờ ơ vô cảm nhưng với người thân thì luôn bao bọc và che chở của cô nàng, nên Tatsumaki rất được nhiều anh chàng muốn rước về làm waifu để có thể được cô nàng loli cute nhưng không kém phần sexy này bảo vệ.

Sagiri Izumi (Eromanga Sensei)

Với vẻ ngoài cực dễ thương cùng làn da trắng, mái tóc bạch kim dài luôn được buộc bằng hai dải ruy băng nhỏ màu hồng ở hai bên đầu và đôi mắt to màu xanh lam mà Sagiri Izumi đã một thời làm khuynh đảo cả giới siscon, khiến cho bất cứ onii chan nào cũng muốn rước về nhà để có thể yêu thương và che chở cho cô nàng. Không những thế, sự dễ thương của Sagiri đã được nhân lên gấp đôi khi cô nàng luôn khoác lên mình những bộ đồ ngủ cũng rất chi là cute. Tính tình của Sagiri cũng là một điểm cộng giúp cô nàng thu hút được rất nhiều fan hâm mộ khi mà cô hay luôn ngại ngùng đỏ mặt, đôi lúc cũng rất hay giận hờn vu vơ nhưng lại hết mực yêu thương và luôn hết mình ủng hộ người anh trai trên con đường trở thành tiểu thuyết gia. 

Tuy không sở hữu sức mạnh nào cả nhưng Sagiri lại có khả năng mỹ thuật đỉnh cao, chuyên vẽ hình minh họa cho các tiểu thuyết gia nổi tiếng. Ngoài ra, cô nàng Sagiri còn đốn đi nhiều trái tim của các chàng trai bằng những biểu cảm không thể nào mà dễ thương hơn được. Một cô em gái như vậy ai mà không muốn rước về để yêu thương, chăm sóc cơ chứ. 

Shiro (No Game No Life)

Với vẻ ngoài là một cô bé 11 tuổi có nước da trắng dễ thương, cùng mái tóc trắng dài bù xù kết hợp đôi mắt to màu vàng đỏ và thân hình nhỏ nhắn đã khiến bao anh chàng phải rung động. Tuy sự lãnh cảm luôn thể hiện trên khuôn mặt của Shiro cũng như cô bé gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc và hành vi của người khác, nhưng Shiro lại thu hút được sự yêu thích của nhiều người nhờ trí thông minh của bản thân và niềm đam mê với game. Cô bé đã nhiều lần giúp cho anh trai phá đảo không biết bao nhiêu là game nhờ vào trí thông minh của mình.

Với tính cách hướng nội, ít nói cùng biểu cảm lạnh lùng của mình không ai mà không đổ rạp trước mội loli quá ư là ngầu như Shiro. Không chỉ vậy, cô bé cũng rất thích pha trò, dìm hàng anh trai và chọc ghẹo cô gái ngốc Stephanie. Ngoài ra, Shiro cũng rất tâm lý và biết an ủi, động viên người khác đúng lúc dù cô bé chỉ mới 11 tuổi. Tài năng và tinh tế là thế, nhưng Shiro cũng có một yếu điểm đó chính là cô bé không thể rời xa anh trai Sora của mình, nếu không Shiro sẽ bị rơi vào hội chứng catatonic cho tới khi được ở gần anh trai. Đôi khi Shiro cũng thể hiện ra sự ghen tuông của mình khi Sora quá chú ý tới người con gái khác. Vừa yêu anh trai, vừa có niềm đam mê với game thì thử hỏi có onii chan nào lại không muốn rước cô bé Shiro dễ thương này về nhà nuôi chứ nhỉ?!

Kanna Kamui (Kobayashi San Chi No Maid Dragon)

Kanna Kamui hay còn được gọi là Kanna Kobayashi. Cô là một nữ rồng trẻ bị lưu đày tới thế giới loài người do những hậu quả mà cô đã gây ra cho thế giới của mình thông qua những trò đùa. Với vẻ ngoài mũm mĩm, mái tóc màu trắng hoa oải hương buộc đuôi ngựa và đôi mắt xanh to tròn cùng bộ trang phục màu hồng và cặp sừng với cái đuôi luôn ngoe nguẩy khiến ai ai cũng phải “xỉu up xỉu down” vì độ dễ thương vô đối ấy của Kanna. Tuy có vẻ ngoài là một học sinh cấp 1, nhưng trên thực tế cô đã 800 tuổi. Dù vậy, nhưng không chỉ vẻ ngoài như một loli chính hiệu mà tính cách của Kanna cũng không khác gì một học sinh cấp 1 khi cô vô cùng hồn nhiên, học lực thì siêu giỏi, rất thích được khen ngợi, được chiều chuộng, và để đạt được điều đó Kanna đã luôn cố gắng trở thành một em bé ngoan. 

Dù không thể hiện quá nhiều biểu cảm trên gương mặt, nhưng Kanna lại luôn có những hành động thể hiện tình cảm của mình khiến cô luôn được mọi người yêu mến. Ngoài sự ngoan ngoãn ra, Kanna còn là một cô bé rất tinh tế, điển hình nhất là ở việc khi thấy được sự hốt hoảng trên gương mặt của Kobayashi khi thanh toán hoá đơn, Kanna đã để lại chiếc móc khóa con mèo về chỗ cũ dù cho cô rất thích nó. Hay trong một lần trường của Kanna có tổ chức cuộc thao, cô rất muốn Kobayashi tới xem mình thi đấu, nhưng khi biết công việc của mẹ nuôi rất bận bịu nên cô bé đã giấu nhẹm đi. Thật đúng là một cô bé loli vừa ngoan, vừa tinh tế, vừa dễ thương dù trong hình hài con người hay rồng. Như vậy ai mà chẳng muốn rước cô về nuôi cơ chứ!