Trâm Anh cổ vũ bóng đá đến “hớ hênh” trên Tiktok

Mới đây, trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, hot girl Trâm Anh đã khiến cho CĐM được một phen “bất ngờ”.

Trâm Anh được nhắc đến như một “hot girl bóng đá” cũng như là người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao. Trước đây trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”  Trâm Anh cũng là gương mặt đại diện cho đội tuyển Croatia. Phong cách thể thao với áo croptop kết hợp với quần short đã làm nên hình ảnh cô cổ động viên xinh đẹp, gợi cảm của Trâm Anh. 

Tuy vậy vừa qua, trong chiến thắng có thể nói là nghẹt thở và đầy cảm xúc của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia đã để lại trong lòng cổ động viên rất nhiều sự thăng hoa và vui sướng. Và cũng giống như bao cổ động viên nhà khác, Trâm Anh cũng không giấu diếm được cảm xúc của mình khi mà đội tuyển giành được chiến thắng có thể nói là tương đối khó khăn.

Được biết, sau chiến thắng của đội tuyển một ngày thì Trâm Anh mới đăng tải video clip ăn mừng của mình. Vì đang trong giai đoạn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội nên cô nàng hot girl cũng chỉ xem và cổ vũ đội tuyển tại nhà, đó là lý do mà cô nàng ăn mặc khá thoải mái.

Tuy nhiên vì diện bộ đồ ngủ tương đối sexy nên có nhiều tình huống ăn mừng, Trâm Anh đã hớ hênh để lộ những “vùng nhạy cảm” trên cơ thể và điều này đã không qua được con mắt soi xét của cộng đồng mạng.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nữ streamer bất ngờ giơ chân lộ vùng nhạy cảm ngay trên sóng live

Trâm Anh có lẽ không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Cô nàng hot girl này từng nổi tiếng qua chương trình Nóng cùng World Cup 2018 của Đài Truyền hình Việt Nam khi đại diện cho đội tuyển Croatia. Và có lẽ sau pha ăn mừng có phần “hớ hênh” này, cái tên Trâm Anh lại một lần nữa được cư dân mạng nhắc tên.