Walking Dead: Dead City giới thiệu một loại zombie mới cực kỳ kinh tởm

Walking Dead: Dead City tập 5 vừa mới giới thiệu zombie kỳ lạ nhất, khiến người xem không khỏi đặt câu hỏi là zombie đang tiến hóa?

Mới đây, show truyền hình Walking Dead: Dead City tập 5 đã giới thiệu một loại xác sống mới có ngoại hình cực kỳ dị trong ống của thành phố Manhattan, đây chắc chắn là một trong những loại zombie kỳ lạ nhất được thấy trong loạt phim AMC cho đến nay.

Walking Dead: Dead City đã giới thiệu cho người xem biết nguồn gốc của những loại xác sống này. Khi quân đội nhốt những người bị nhiễm bệnh ở thành phố Manhattan xuống cống ngầm thì những cái xác này bị phân hủy và tạo ra khí methane – được sử dụng như nguyên liệu cho những người còn sống trong thành phố.

Tuy vậy, những xác sống không bị tiêu diệt theo cách đơn giản như thế được, như loạt phim đã cho chúng ta biết từ trước thì xác sống chị chết hoàn toàn khi bị chặt đầu. Vậy nên những cái xác sống đã phân hủy dưới cống ngầm bằng cách nào đó đã dung hợp với nhau và tạo nên một chủng loại mới kinh dị hơn nhiều.

Cách giải thích này dù nghe không ổn cho lắm, nhưng dù sao đây vẫn là viễn tưởng nên các biên kịch sẽ tìm mọi cách để hợp lý hóa nó. Nó có vẻ giống với trường hợp của Vua Chuột ngoài đời, khi dù kinh tởm nhưng nó vẫn có thể xảy ra.

Hiện tại loại zombie mới này vẫn đang tạo nên sự hứng thú cho người xem đón xem show truyền hình mới này.