WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu!

Còn chần chờ gì mà không vote cho những đề cử bạn tâm đắc nhất ở WeChoice Awards 2019!

Sẽ chẳng bao giờ là dư thừa khi nói về những điều tử tế, về những con người đã và đang tạo ra những "Điều phi thường nhỏ bé" giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Và đó cũng chính là thông điệp mà WeChoice Awards 2019 - giải thưởng nhằm tôn vinh nguồn cảm hứng, muốn gửi gắm tới trong năm thứ 6 này.

Như thường lệ, hạng mục Đời sống giới trẻ năm nay tiếp tục có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật, có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Bên cạnh đó còn là loạt sản phẩm sáng tạo, dự án thú vị được đầu tư rất công phu và có sức truyền tải mạnh mẽ trong năm qua.

Cũng vì lý do này mà ngay từ khi thông báo mở cổng bình chọn, các đề cử trong hạng mục Đời sống giới trẻ của WeChoice Awards đã được độc giả vote rất nhiệt tình, dự báo cuộc rượt đuổi sẽ cực kỳ gay cấn! Năm nay, các hạng mục của Đời sống giới trẻ sẽ chứng kiến cuộc rượt đuổi của những đề cử sau:

1. Người tiên phong

Đây là giải thưởng tôn vinh những phát minh, sáng chế, sáng tạo giúp thay đổi đời sống của con người, thay đổi cuộc sống và mang đến giá trị cho những người xung quanh. Lần đầu tiên xuất hiện tại Wechoice Awards 2019, ai sẽ người được vinh danh tại hạng mục này?

5 đề cử trong hạng mục này là: Nguyễn Tấn Minh và Phạm Nguyễn Phú Sĩ - nhóm chế tạo "thiết bị thông minh phát hiện tiếng sủa và đuổi chó"; nhóm học sinh có đề tài nghiên cứu "Tạo màng bọc thực phẩm có khả năng phân huỷ sinh học" Đinh Thuỳ Linh, Vũ Thu Hằng và Phạm Vũ Quốc HùngNgô Việt Cường - HS lớp 12 chế tạo xe ô tô điện chạy bằng năng lượng mặt trời, Jesse Khánh Trần và Sơn Chu - tác giả của giấy thấm nước đầu tiên trên thế giới; Nguyễn Quốc Thông và Nguyễn Hoàng Hồng Ngọc - nhóm tạo nên chiếc xe lăn tiện ích cho người già, người khuyết tật.

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 1.

2. Kẻ trộm nhựa

Trong một năm mà tiếng nói của người trẻ có ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ tới môi trường như năm nay thì Kẻ trộm nhựa chắc chắn là hạng mục thú vị. Tò he, em Nguyễn Nhật Linh - HS lớp 6 viết thư đề nghị không thả bóng bay trong ngày khai giảng, chiến dịch Loài Plastic và Helly Tống là những đề cử có mặt trong hạng mục này.

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 2.

3. New Face

Đến hẹn lại lên, "bản đồ" trai xinh gái đẹp năm 2019 lại điểm tên những "của hiếm" thế hệ mới khiến bạn phải thương nhớ. Dù thị phi hay tài năng, cá tính hay thần thái thì đây đều là những gương mặt chắc chắn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai. Bạn sẽ vote cho ai đây? Denis ĐặngTrần NghĩaTường MiloHồ Thành Trung hay Trúc AnhHàn HằngQuỳnh Lương sẽ chiến thắng hạng mục New Face? Điều này nằm ở lựa chọn của chính bạn!

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 3.

4. Rising Artist

Cá tính, dám vượt ra ngoài khuôn khổ và không ngừng khẳng định bản thể độc đáo, khác biệt - đó là miêu tả chung về Rising Artist - những nghệ sỹ mới ở rất nhiều lĩnh vực như âm nhạc, sản xuất âm nhạc, thời trang... Dù là hạng mục mới toanh nhưng Rising Artist hứa hẹn rất nhiều điều thú vị của WeChoice Awards 2019.

Những "rising artist" của năm nay tại WeChoice là DTAPChilliesTrung BảoTom Trandt và Nảy mầm. Bạn ấn tượng nhất với đề cử nào?

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 4.

5. Hot Content Creator

Có thể thấy, nội dung hấp dẫn là chìa khoá của sự nổi tiếng trong thời điểm hiện tại và không ai có thể bỏ qua được đường đua này. Nắm bắt điều này, hàng loạt các tên tuổi mới nổi đi theo hướng sáng tạo nội dung trên MXH và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Bạn sẽ bình chọn cho gương mặt nào trong số những đề cử dưới đây?

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 5.

6. Sản Phẩm Hài/Chế Của Năm

Hạng mục này tại WeChoice Awards 2019 đang chứng kiến cuộc rượt đuổi của rất nhiều đề cử. Dàn diễn viên không chuyên nhưng diễn xuất cực duyên, không quá cầu kì nhưng content lại siêu đỉnh,... là những đặc điểm điển hình của các sản phẩm hài/chế trong năm nay. Theo bạn, Chị dậu parody - Kỷ nguyên hắc ám của 1977 Vlog; Để mị nói cho mà nghe - BB Trần; Sức mạnh của sao đỏ - Hậu hoàng hay Dân chơi lớp 10A - Kem Xôi TV sẽ chiến thắng hạng mục này?

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 6.

7. Cụm Từ Lóng Của Năm

Thời thế thay đổi nên tất nhiên "từ lóng" cũng phải tiến hóa theo thôi. Theo bạn thì đâu mới là từ lóng phủ sóng rộng rãi nhất? Hãy bình chọn cho hạng mục này trong WeChoice Awards 2019 nhé!

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 7.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019. Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

WeChoice Awards 2019: Cuộc đua gay cấn giữa các đề cử hạng mục Đời sống giới trẻ đã chính thức bắt đầu! - Ảnh 9.