Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Sắp tới đây, Battlefield sẽ cho ra mắt Battlefield V, để chuẩn bị chào đón tựa game này, các bạn hãy cùng chúng tôi nhìn lại đánh giá và điểm IGN của các tựa game Battlefield tiêu biểu.

Làm quen với game thủ từ năm 2002, sau hơn mười sáu năm với hàng loạt phiên bản, Battlefield đã trở thành một tượng đài trong lòng các game thủ đam mê game FPS. Sắp tới đây, Battlefield sẽ cho ra mắt Battlefield V, để chuẩn bị chào đón tựa game này, các bạn hãy cùng chúng tôi nhìn lại đánh giá và điểm IGN của các tựa game Battlefield tiêu biểu.

Nếu thật sự xét hết về tất cả các phiên bản Battle Field thi thật sự quá nhiều, khó mà làm hết. Mỗi một phiên bản lại kèm bản mở rộng chiến trường các thứ. Các gamer của chúng ta chắc chắn ai cũng đã từng chơi qua Battle Field, và phiên bản từng được yêu thích nhất trong các tiệm Net thời kì đầu chính là Battle Field Chiến tranh Việt Nam. Sau rất nhiều năm trôi qua, không chỉ Game K và các bạn mà còn rất nhiều game thủ khác trên thế giới đang háo hức chờ đón Battle Field V ra mắt vào ngày 19 tháng 10 tới đây. Và trong khi chờ đợi hãy cùng KenhTinGame điểm qua một số tựa game Battle Field tiêu biểu cùng điểm IGN từ thấp đến cao

Battlefield Play4free

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Tựa game đáng xấu hổ nhất của dòng game Battle Field. Được dựa trên một trong những tượng đài vĩ đại của dòng game FPS là Battle Field 2, nhưng phiên bản Play4free này đã khiến các game thủ buông súng nghỉ chơi. Lý do dẫn tới cái chết của Battle Field Play4free vào năm 2015, chính là thay vì phải nạp đạn để hạ gục đối phương, thì trong phiên bản này bạn phải nạp tiền. Chính hình thức Pay To Win một cách trắng trợn đã khiến các game thủ quay lưng. Và tất nhiên trò chơi này là một quả bomb xịt chỉ được 6.0 trên IGN.

Battlefield HardLine

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Ngoại trừ quả Battle Field Play4free, các phiên bản còn lại của Battle Field đều đáng thưởng thức. Battlefield Hardline gây ấn tượng với chế độ quản lý nhiều người chơi cùng lúc. Chế độ chiến dịch của game khẳng định vị thế của một game bắn súng tuyệt vời với cốt truyện điển hình , được nêm nếm gia vị là các nhân vật thú vị và hài hước tuy ít ỏi, nhưng luôn xuất hiện đúng lúc. Chiến thuật với nhiều người chơi, cộng với tác chiến quy mô lớn luôn là điểm mạnh của Battle Field. Chế độ 5v5 mới có tốc độ nhanh, cảm giác mạnh đem đến bầu không khí sinh tử căng thẳng cho game. Hardline xứng đáng với 8.0 điểm IGN.

Battlefield Hero

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Một trong những tựa game có đồ họa tươi sáng nhất của dòng Battle Field. Battlefield Heroes là một phiên bản sống động và thu hút. Khi được giới thiệu, nhiều người cho rằng Battle Field Heroes mất chất khi bị tước đoạt những yếu tố cần thiết không thể phủ nhận, đó là độ ảm đạm vốn có, nhân vật góc cạnh và sự căng thẳng tột độ. Tuy nhiên game lại thành công. Bằng cách loại bỏ tất cả sự phức tạp đã xâm chiếm hàng loạt chiến trường trong bảy năm qua, các nhà thiết kế ở đây đã chứng minh mức độ vững chắc của nguyên tắc cơ bản là – chỉ cần có hai đội, một vài phương tiện, vũ khí và một vài lá cờ là đủ tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Phiên bản này đạt được 8.0 điểm IGN.

Battlefield 2 Special Forces

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Về cơ bản, nếu bạn vẫn chơi BF2, bạn sẽ thích Special Force. Đây là một bản mở rộng có thể được tải xuống và mua trực tiếp từ EA. Phiên bản này vẫn còn sót một số lỗi từ BF2 tuy nhiên độ khó thì không thể bàn cãi. Xe tăng vẫn sẽ dùng binh lính đối phương để ăn sáng và kẻ thù thì vô cùng tinh ranh để tránh bị hạ gục. Những gì Special Force mang lại cho bạn sẽ là hàng loạt bản đồ mới, một số loại vũ khí mới để lựa chọn và một vài loại xe mới. Hiện vẫn chỉ có Assault: Conquest mode, và nếu 30 đô không thành vấn đề thì bạn hãy mua ngay phiên bản đạt 8.0 điểm IGN này.

Battlefield 2 Armored Fury

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Ba bản đồ mới, ba máy bay phản lực mới và ba trực thăng mới, ngoài ra không thêm gì cả. Tuy nhiên, sức mạnh của bản đồ chơi đơn đã đủ để làm cho gói tăng cường này trở thành một trong những bản game thành công . Những chiếc máy bay mới vẫn không cân bằng lắm nhưng điều này không thể làm khó các game thủ kỳ cựu của BF2. Gói mở rộng này được thiết kế để tăng sự thích thú của trò chơi đối với các fan hâm mộ trung thành. Việc cho phép người chơi mới có thể nhảy vào và xem trở thành vấn đề phiền phức, tuy nhiên với giá chỉ 10 đô la thì bản mở rộng này xứng đáng với điểm 8.0 của IGN.

Battlefield 2142

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Nhìn chung Battlefield 2142 là một phiên bản khá hay. Muốn tìm một điểm thiếu sót cũng rất khó . Tuy nhiên điểm hấp dẫn của Battlefield không chỉ nằm ở đó. Việc bổ sung chế độ Titan chắc chắn được các tay súng kỳ cựu vô cùng hoan nghênh. Những thay đổi để mở khóa vô cùng thú vị và hứng thú tăng nhanh thông qua các cấp bậc. Quan trọng nhất, chơi theo đội đã được bảo tồn và thậm chí còn có lợi thế hơn. Hy vọng rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho người chơi tham gia, và làm việc cùng nhau như một đội thật sự. Battlefield 2142 có thể không phải là phi thường hoàn hảo, nhưng nó vẫn có sự phấn khích và vui vẻ nên 8.4 điểm IGN là không hề sai.

Battlefield 1943

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Đây là một game bắn súng FPS tuyệt vời hỗ trợ 24 người chơi trực tuyến. Battlefield 1943 là một phiên bản vô cùng ấn tượng với 8.5 điểm IGN. Bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì mới về lối chơi, nhưng công thức chiến trường với bảy năm kinh nghiệm vẫn luôn vô cùng thu hút. Đây là một trò chơi được sắp xếp hợp lý và thực hiện tốt: các trận đánh nhiều người chơi trực tuyến. Nếu đấu trực tuyến là sở trường của bạn thì bạn nên tranh thủ download ngay với giá khuyến mãi trên PlayStation Network trong mùa hè này.

Battlefield 2 Mordern Combat

Xếp hạng đánh giá tất cả các phiên bản Battlefield từ dở đến hay

Một phiên bản khá đỉnh và không cần thiết phải bàn cãi. Nhiều game thủ khẳng định sẽ mua game, nếu như không nhận được miễn phí . Game có một một chế độ chơi đơn với quy mô lớn, một chiến trường trực tuyến rực lữa và được quan tâm đúng mức. Hành động dựa trên mục tiêu của trò chơi nhìn thoáng qua khá đơn giản, nhưng không hề, trò chơi thú vị và bùng nổ theo cách của riêng nó. Khó có thể nói gì thêm về tựa gam đạt 8.5 điểm IGN này. Hãy cầm súng lên và trải nghiệm thôi.

(Còn tiếp....)