“Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh”: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện

Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, vậy mà dàn ác nhân của “Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh” - bộ phim hot bậc nhất trên sóng K+ hiện tại - cũng có lúc “quay xe” cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.

Nổi tiếng với đặc sản ngập phản diện, series Cuộc Chiến Sinh Tồn qua hai mùa vẫn làm người xem càng xem càng tức nhưng cũng không thể bỏ sót tập nào. Ngoài việc tò mò những chiêu trò bỉ ổi của thất đại ác nhân, khán giả còn mong chờ kết đắng cho những kẻ chuyên đi gieo rắc đau thương, thêm phần hấp dẫn khi theo dõi tình tiết phim.

‘Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh’: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện - Ảnh 1.

Phim xoay quanh những kẻ thủ ác cùng "trùm cuối" Matthew Lee

Nếu mùa 1 là cuộc chạy tội của những kẻ thủ ác, quyết xóa bỏ dấu vết liên quan đến vụ án Mũ Len thì những tập đầu mùa 2 là cuộc chạy đua về với cái thiện của từng nhân vật. Không chỉ xoay quanh Bang Da Mi, cuộc lội ngược dòng này còn để cứu lấy chính họ.

Những người mẹ "đụng là chạm, đến là đón" miễn đừng đụng đến con chị

Geum Ra Hee từng là người mẹ tàn nhẫn, đoạn tuyệt máu mủ tình thâm và đẩy con gái Da Mi vào chỗ chết. Cho tới khi phát hiện đoạn phim ghi lại những lời nói hiếu thảo sau cuối của Da Mi, Ra Hee mới thức tỉnh lương tri, nhận ra lỗi lầm khủng khiếp của chính mình.

Dằn vặt bản thân cư xử tệ bạc với con gái mình dứt ruột đẻ ra, Ra Hee quyết liệt báo thù. Dùng danh phận Medusa, cô âm thầm hỗ trợ Min Do Hyuk và Kang Ki Tak để hạ gục Matthew; đồng thời một mình lập mưu cho từng kẻ thủ ác lần lượt "bay màu". Dẫu biết bản thân có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào, Ra Hee vẫn chấp nhận cuộc đấu mạo hiểm này.

Trong khi Geum Ra Hee sắm vai người mẹ tồi ở mùa 1, Go Myung Ji từ phần trước đã luôn đặt các con là ưu tiên hàng đầu. Trong mùa phim mới, cô miễn cưỡng về chung một nhà với Yang Jin Mo theo lệnh Matthew. Dù được sắp đặt nhưng thực chất cô cũng mong các con có được một người cha, bù đắp những thiếu thốn tình cảm bao năm tháng. Myung Ji cố gắng nhẫn nhịn để gìn giữ mái ấm cho con, dẫu cho cuộc hôn nhân này chỉ là một vở kịch.

‘Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh’: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện - Ảnh 2.

Go Myung Ji và Yang Jin Mo tạo thành một gia đình giả theo lệnh Matthew

Bản thân cô giáo tâm cơ cũng dành cho chồng hờ sự quan tâm đặc biệt. Vậy mà ở tập phim mới nhất, cô không ngại đối đầu trực tiếp với Jin Mo, tuyên bố không cho phép bất cứ ai làm tổn hại đến các con. Từ lúc sắm vai vợ chồng, đây là lần đầu Myung Ji nổi giận đến vậy, cho thấy con cái vẫn là điều người mẹ đơn thân này trân quý nhất.

Những người đàn ông thuộc hội "chỉ yêu mình em"

Chung sống giả tạo bên Myung Ji càng làm Jin Mo thương nhớ No Paeng Hee. Người con gái này đã qua đời nhưng vẫn là động lực để Jin Mo kiên cường sống và tìm cơ hội tiêu diệt Matthew. Ký ức về Paeng Hee ẩn hiện trong tâm trí anh, cùng cách anh chăm sóc con nuôi của cô - No Han Na chính là minh chứng cho tình yêu chung thủy của người đàn ông này.

Còn với Nam Chul Woo, dù là cầm thú đội lốt cảnh sát, bản tính hèn mọn, vô dụng nhưng đi qua hai mùa phim không thể phủ nhận ưu điểm "một lòng vì em". Ở tập phim mới nhất, ông ta ngỏ lời cầu hôn Cha Ju Ran, với ước mong ghi một dấu mốc mới trong cuộc tình của hai người. Chẳng ngờ, người đàn bà ham hư vinh lạnh lùng từ chối và cắt đứt liên lạc, chọn đi theo chồng cũ vì tưởng rằng gã đã đổi đời, có trong tay dự án tiền tỷ.

Trong lúc Cha Ju Ran sập bẫy của Geum Ra Hee và chồng cũ khiến bà mất trắng tài sản, Nam Chul Woo cũng bị bắt giữ vì ma túy. Đây là hai nhân vật bị hạ gục sớm nhất trong dàn ác nhân. Liệu họ có hồi sinh như tựa phim hay không là câu hỏi cần các tập phim tiếp theo giải đáp.

‘Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh’: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện - Ảnh 3.

Yang Jin Mo - Nam Chul Woo cũng có những điểm đáng khen

Không thể không nhắc đến Min Do Hyuk, người chứng kiến Han Mo Ne ruồng bỏ mình theo sự điều khiển của Matthew nhưng vẫn lặng lẽ quan sát và bảo vệ cô từ xa. Tuyên chiến với Matthew, Do Hyuk không chỉ báo thù cho mẹ và em trai mình, mà còn giúp Mo Ne đòi món nợ máu. Ở những diễn biến mới nhất, anh chính thức ra mặt, che chở cho Mo Ne khỏi sự bạo hành của gã chồng ác quỷ Hwang Chan Sung.

‘Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh’: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện - Ảnh 4.

Min Do Hyuk chuyển từ tuyến phản diện sang chính diện trong mùa 1

Những kẻ bản lĩnh, khôn ngoan, kiên định với mục tiêu

Hwang Chan Sung cũng có thể thuộc top những kẻ si tình nếu hắn không xuống tay với Han Mo Ne cuối tập trước. Là một người có cả tư duy lẫn tầm nhìn, Chan Sung ở thế đối trọng ngang tài ngang sức với Matthew Lee. Anh là người tạo nên hệ thống công nghệ tối tân khiến cho "ông trùm" cũng khao khát có được và e sợ gây bất trắc cho hắn.

Chưa hết, Chan Sung cũng là kẻ bí ẩn nhất phim, khi đến nay vẫn còn nhiều bí ẩn. Vài chi tiết cho thấy anh ta có mối liên quan với Medusa - Geum Ra Hee, người giúp đỡ phe chính diện. Rốt cuộc, Chan Sung bản chất ác hay thiện vẫn còn là điều chưa thể đưa ra đáp án.

Tương tự, Matthew Lee dù làm ra bao tội ác nhưng không thể phủ nhận sự nhạy bén, mưu mẹo giúp hắn không chỉ lừa được bao người mà còn xây nên đế chế TIKITAKA vững vàng. Đến nay, đại ác nhân này gần như nắm trong tay danh tính của toàn bộ người dân Hàn Quốc. Với cái đầu khôn ngoan và đôi tay không ngại dính máu, Matthew chắc chắn sẽ còn làm nên nhiều chuyện chấn động.

‘Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh’: Những kẻ ác tận cùng cũng có lúc quay đầu hướng thiện - Ảnh 5.

Matthew Lee và Hwang Chan Sung khiến người ta phải kiêng dè

Những cú lội ngược dòng của dàn nhân vật đưa đẩy mạch phim của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh thêm gay cấn. Chỉ khi theo dõi trọn vẹn hai mùa phim được K+ sở hữu bản quyền phát sóng song song với Hàn Quốc, khán giả mới "thẩm" hết được hết sự thú vị và ngoạn mục này, có được trải nghiệm phim ảnh trọn vẹn nhất.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh tập mới có mặt trên sóng K+ mỗi 21h30 thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần. Theo teaser mới nhất, ở tập 7, Ra Hee sẽ bị lật tẩy chính là Medusa. Sự thật này khiến Matthew Lee nổi điên và muốn đoạt mạng cô. Song song đó, Mo Ne cũng tuyên bố sẽ giết Ra Hee để lập công. Cuộc đụng độ ngầm nay được đưa ra ánh sáng, không khoan nhượng, hứa hẹn không thể bỏ lỡ.

Đăng ký ngay khuyến mại hấp dẫn từ K+ tại đây để thỏa sức giải trí với giá ưu đãi:

Với khách hàng sử dụng truyền hình vệ tinh DTH, giảm ngay 50% combo trọn bộ thiết bị HD và thuê bao gói K+ Trọn Vẹn thời hạn 6 hoặc 9 tháng. Trọn bộ thiết bị chỉ còn 600.000đ (giá gốc 1.200.000đ), thuê bao chỉ còn 87.500đ/tháng (giá gốc 175.000đ/tháng) từ 13/4 - 12/5.

Với khách hàng mua mới và gia hạn App K+, ưu đãi lên tới 50% cho gói Tiện Lợi chỉ từ 40.000đ/tháng, gói Trọn Vẹn chỉ từ 88.000đ/tháng khi mua từ 6 tháng, áp dụng từ nay đến 20/4 và từ 4 - 19/5. Khách hàng còn có thể nhận ngay chương trình ưu đãi này khi mua gói K+ trên các nền tảng của FPT Play, ClipTV và SCTV từ nay đến 31/5.