“Kingsman 3” sẽ chính thức ra rạp vào tháng 11 năm 2019!

Những anh chàng điệp viên diện vest bảnh bao, lịch lãm trong tổ chức Kingsman sẽ tái xuất khán giả vào tháng 11 năm 2019.

Bên cạnh việc công bố ngày phát hành, đạo diễn Matthew Vaughan cũng đã xác nhận sẽ quay trở lại với vai trò đạo diễn, cùng viết kịch bản với biên kịch Jane Goldman. Để kịp ra mắt vào ngày 8/11/2019, ekip của đạo diễn Matthew Vaughan sẽ phải nhanh chóng tiến hành khởi quay trong những tháng cuối cùng của năm 2018, muộn nhất là vào tháng 2 năm sau.

Thực tế, đạo diễn Matthew Vaughan từng tiết lộ ý tưởng cho phần ba “đã manh nha” trong đầu ông ngay từ khi phần hai đang công chiếu. Mọi thứ vẫn đang được giữ kín, chỉ biết rằng, Matthew sẽ bổ sung một nhân vật mới có tên Conrad. Conrad là một thanh niên trẻ thuộc dòng dõi quý tộc Anh. Có thể, cậu sẽ gia nhập tổ chức điệp viên Kingsman với mục đích giúp ích cho đất nước mình.Ngoài ra, Kingsman 3 cũng đóng vai trò khép lại câu chuyện về nhân vật chính Eggsy.

Eggsy (Taron Egerton) gây ấn tượng với khán giả từ phần đầu tiên với hình tượng cậu bé nhút nhát, yếu đuối nhưng hài hước và kiên cường được điệp viên kỳ cựu Harry Hart (Colin Firth) chiêu mộ, huấn luyện vào tổ chức Kingsman nhằm tôi luyện trở thành điệp viên siêu đẳng. Việc Matthew Vaughan chuyển hướng khai thác nhân vật khác được coi là bước đi thông minh khi ông muốn Kingsman trở thành một “vũ trụ điện ảnh” và là thương hiệu quen thuộc dần trở nên nhàm chán với khán giả.

Mặc dù Kingsman bị cho là chất lượng phần sau giảm so với phần trước, các kế hoạch cho các bộ phim và những phần phim ăn theo của Kingsman trong tương lai đều đã được định sẵn. Hy vọng rằng với những cách xử trí mới mẻ, đạo diễn Matthew Vaughan sẽ duy trì được cảm tình của khán giả dành cho bộ phim.

(Theo cuongphim)