“Nữ hoàng phim tình ái” bị sàm sỡ trên phim trường, ngoài đời làm vợ CEO giàu có

Từ Nhược Tuyên có quá khứ "muốn quên" khi mới vào nghề. Đến nay, cô đã có cuộc sống viên mãn.

Ngày 17/6, HK01 đưa tin, Từ Nhược Tuyên chia sẻ lại quá khứ bị đồng nghiệp sàm sỡ trong khi quay phim Angel Heart (1995) nhưng cô không thể phản kháng.

Đó là khi quay một cảnh nóng bỏng, bạn diễn nam đã lợi dụng cảnh quay sàm sỡ với Từ Nhược Tuyên. Nữ diễn viên tỏ ra khó chịu trước cảnh hôn quá nồng nhiệt và đã nhắc nhở bạn diễn, nhưng anh ta thờ ơ. Từ Nhược Tuyên đành chịu đựng để hoàn thành cảnh quay.

“Nữ hoàng phim tình ái” bị sàm sỡ trên phim trường, ngoài đời làm vợ CEO giàu có - 1

"Nghĩ lại lúc đó tôi chỉ muốn tát cho anh ta 6 cái. Tôi không bao giờ muốn gặp lại người đó nữa. Tôi chia sẻ trải nghiệm của mình vì chỉ muốn nhắc nhở các bạn diễn viên nữ hãy chăm sóc bản thân thật tốt. Thời điểm đó, tôi còn trẻ và đã sợ hãi, nhưng hiện tại, mọi người hãy dũng cảm lên, sự an toàn của bản thân mới là quan trọng. Hãy xin các đạo diễn sớm kết thúc cảnh quay", Từ Nhược Tuyên chia sẻ.

Từ Nhược Tuyên tham gia nghệ thuật từ khi 15 tuổi. Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo cuốn hút với nụ cười ngọt ngào, đôi mắt tinh nghịch và làn da trắng mịn. Thời mới vào nghề, cô thường xuyên có các bộ ảnh nóng bỏng, với tư thế khêu gợi và đóng phim cấp 3. Từ đó, người đẹp gắn liền với các danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng", "ngôi sao phim cấp ba".

Nhiều bộ phim người lớn như Devil AngelAngel Heart với nhiều cảnh quay táo bạo đã trở thành quá khứ đau buồn của cô. Sau này, nữ diễn viên quyết định từ bỏ công việc đó để hướng tới công việc nghệ thuật chân chính. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Cơn lốc tình yêu, Rồng Thiếu Lâm, Phi thành vật nhiễu, Cám dỗ, Nghe tiếng mưa rơi, Chế phục, Thiếu Lâm tiểu tử... 

Song, quyết định làm một nghệ sĩ đích thực của Từ Nhược Tuyên vướng phải sự chỉ trích, phản đối và ánh mắt kỳ thị của một thế hệ khán giả. Những bức ảnh nóng bỏng của cô bị mang ra bàn tán, bình luận trên mạng. Trước sức ép của dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1975 từng có thời gian sang Nhật lập nghiệp rồi mới quay lại tiếp tục sự nghiệp. 

“Nữ hoàng phim tình ái” bị sàm sỡ trên phim trường, ngoài đời làm vợ CEO giàu có - 2

Có rất nhiều chàng trai vây quanh người đẹp như: Ngô Kỳ Long, Ngô Kiến Hào, nghệ sĩ Nhật Bản Sugizo, thiếu gia Hạ Tích Kính... Song, các mối tình đều không có kết quả. Những người bạn trai của Từ Nhược Tuyên đều không chấp nhận quá khứ của cô. 

Ở tuổi 39, Từ Nhược Tuyên đã gặp được người đàn ông lý tưởng của cuộc đời mình. Đó chính là doanh nhân người Singapore - Lý Vân Phong. Anh là con trai độc nhất của gia tộc giàu có và trở thành CEO trẻ nhất Singapore, có tới hơn 100 chiếc du thuyền. Được biết, Lý Vân Phong từng có một đời vợ và 2 con gái riêng, Từ Nhược Tuyên vẫn chấp nhận và đồng ý làm vợ anh.

Ở tuổi U50, Từ Nhược Tuyên không còn đóng phim nhưng theo đuổi con đường ca hát. Cô vẫn phát hành album ca nhạc và xây dựng hình ảnh người phụ nữ gợi cảm, năng động và quyến rũ. Nữ diễn viên từ chối đóng phim hay hạn chế công tác dài ngày để chăm lo gia đình, có thêm thời gian gần gũi và dạy dỗ các con. 

“Nữ hoàng phim tình ái” bị sàm sỡ trên phim trường, ngoài đời làm vợ CEO giàu có - 4

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại của mình, Từ Nhược Tuyên tự hào chia sẻ: "Sau khi kết hôn nên ít mong đợi hơn, và đừng quên dành cho nhau những hành động lãng mạn. Đừng để những cử chỉ ngọt ngào chỉ còn trong quá khứ. Phải có hiểu biết ngầm giữa hai vợ chồng, tìm ra những giá trị chung mà cả hai cùng muốn hướng tới. Có vậy, tình yêu mới tồn tại mãi mãi".