“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn

Thừa tiền tài nhưng thiếu tình yêu, chính những toan tính ích kỷ của người bà giàu có đã đẩy hai đứa cháu gái vào bi kịch của cuộc đời.

Mê tín dị đoan

Khơi mào cho chuỗi những "drama" của bộ phim là sự tin tưởng vào thế lực siêu nhiên một cách mù quáng của người bà Soo Ah. Cô vốn là tiểu thư nhà giàu, người thừa kế tập đoàn tương lai nhưng không may lại bị bệnh. Tin lời thầy bói, gia đình Soo Ah nhận nuôi đứa trẻ mồ côi Min Chae Rin như một vật "thế thân" gánh mọi bệnh tật và vận xui cho cô chủ nhỏ.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 1.

Từ đây, phim đưa người xem đến với những nghi lễ "đổi vận" rùng rợn như cúng tế, đào huyệt giữa đêm khuya. Tuy nhiên, như một sự phủ định vào thói mê tín, cuối cùng chính Soo Ah lại bị mất tích khi đang chơi trò chơi trốn tìm, bỏ lại một Min Chae Rin sắp chết vì bệnh tật. May mắn thay, lại cũng chính nhờ lời của bà thầy bói, rằng sự có mặt của Chae Rin sẽ đảm bảo cho Soo Ah quay lại, Chae Rin mới có thể ăn sâm trăm tuổi thoát chết và tiếp tục sống với thân phận cháu gái nhà tài phiệt.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 2.

Từ đó, Chae Rin bấu víu lấy gia tộc quyền quý và cố gắng trở thành một đứa con ngoan, giỏi giang mặc dù không ai thực sự coi cô là con cái trong nhà. Cô không ngừng nỗ lực phát triển công ty và làm đủ mọi việc để bù đắp cho nỗi đau của bố mẹ nuôi, kể cả việc đóng giả làm tiểu thư Soo Ah đã mất tích mỗi khi bà mẹ phát điên vì nhớ con.

Hôn nhân chính trị

Người bà độc ác luôn coi Chae Rin là cái gai trong mắt vì càng nhìn thấy cô, bà ta càng nhớ về đứa cháu tội nghiệp của mình. Bà đẩy Chae Rin đi du học nhiều năm cho "khuất mắt".

Mặc dù Chae Rin tỏ rõ năng lực điều hành của mình bằng cách tạo ra những sản phẩm cháy hàng cho thương hiệu Make Pacific, cô vẫn chỉ được người bà coi là một quân cờ chính trị bằng cuộc hôn nhân với tập đoàn Tae San. Chồng cô Mun Jae Sang là một người có bề ngoài hơi khờ khạo nhưng thực chất lại có nhiều toan tính.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 3.

Jae Sang từng có hai cuộc hôn nhân khác cũng không có tình yêu với hai ái nữ của tập đoàn. Tuy nhiên, cả hai cuộc hôn nhân đều là chiêu bài thâu tóm tập đoàn được dàn dựng của bố anh. Cuộc hôn nhân của Chae Rin lần này thực chất cũng chỉ là một chiếc vỏ rỗng khi người chồng có nhân tình còn Chae Rin lại hướng trái tim mình cho anh tài xế của tập đoàn Tae San – Cha Eun Hyeok.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 4.

Đấu đá giành tài sản

Mặc dù một tay đưa Make Pacific lên vị thế của ngày hôm nay, chiếc ghế CEO của Chae Rin có nguy cơ bị lung lay vì kẻ thù tứ phía. Từ gia đình chồng mưu mô đến gia đình nuôi dưỡng luôn tìm cách đẩy cô ra ngoài, Min Chae Rin thực sự cô đơn trong cuộc chiến gìn giữ chỗ đứng của mình trong công ty – đứa con tinh thần của cô.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 5.
“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 6.

Tình tiết bộ phim trở nên cao trào hơn khi Soo Ah thực sự còn sống và đe dọa lấy lại mọi thứ thuộc về mình. Cô không từ mọi thủ đoạn kể cả lợi dụng người mẹ với tâm lý không bình thường của mình để làm cuộc sống của Chae Rin chao đảo. Không còn cách nào khác Min Chae Rin phải thay đổi bản thân mình, trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn để chống lại mọi thế lực thù địch.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 7.
“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 8.

Có thể nói, nhân vật Min Chae Rin do Lee Yoo Ri thủ vai là một nét chấm phá rất lạ của phim truyền hình Hàn Quốc. Một nhân vật có những góc tối, những tham vọng, những sai lầm nhưng ẩn sau đó là một câu chuyện thương tâm về một trái tim luôn khát khao được yêu thương. Chính vì vậy, nhân vật nữ chính trong phim dù không hoàn hảo nhưng vẫn chiếm được thiện cảm từ người xem.

“Trò trốn tìm”: Bóc trần những góc khuất của cuộc sống chốn hào môn - Ảnh 9.

Đón xem những tình tiết hấp dẫn của bộ phim "Trò trốn tìm", phát sóng trên VTV3 hàng ngày vào lúc 17h20 bắt đầu từ ngày 26/05.

 Để cập nhật thêm thông tin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TVAd01/.

Hoặc: http://tvad.com.vn/.