10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024

Từ những phần tiếp theo của bộ anime được mong đợi cho đến những tác phẩm mới trong thế giới anime, dưới đây là danh sách 10 bộ anime vô cùng hấp dẫn sắp ra mắt.

10. Rurouni Kenshin phần 2

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 1.

Rurouni Kenshin là một anime chuyển thể khởi động lại sẽ trở lại với phần thứ hai trong năm nay. Lấy bối cảnh 10 năm sau khi kết thúc kỷ nguyên chiến tranh Bakumatsu, Hitokiri Battousai, một sát thủ nổi tiếng trước đây giờ sống một cuộc sống bình lặng với cái tên Kenshin Himura.

Kenshin lang thang trong thời đại Meiji đầy rắc rối và tình cờ gặp Kaoru, người đứng đầu một đạo tràng nhỏ, người bị một Battousai giả đe dọa. Câu chuyện tiếp diễn khi cả hai đấu tranh với thời cuộc thay đổi và tìm thấy những đồng minh mới trên đường đi.

9. Ron Kamonohashi's Forbidden Deductions phần 2

Thời gian phát hành: 7 tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 2.

Trở lại với mùa anime thứ hai, câu chuyện xoay quanh hai thám tử, Totomaru Isshiki và Ron Kamonohashi. Tuy Totomaru không có kỹ năng phù hợp với đội điều tra tại Sở cảnh sát đô thị, nhưng anh vẫn muốn giúp đỡ mọi người.

Trong khi đó, Ron từng là thám tử triển vọng nhất năm năm trước, nhưng giờ anh sống một cuộc sống cô độc. Anh chỉ là cái vỏ của chính mình trước đây, không còn động lực để làm việc nữa. Tuy nhiên, Totomaru có thể là chìa khóa để anh quay trở lại với công việc trước đây của mình.

8. Beasters mùa cuối cùng

Thời gian phát hành: Tháng 12 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 3.

Beasters sẽ kết thúc câu chuyện trong năm nay. Anime này dựa trên manga của Paru Itakagi, lần đầu tiên xuất hiện trên Weekly Shounen Champion vào năm 2016 và kết thúc vào năm 2022.

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hiện đại có nhiều loài động vật giống người. Tuy nhiên, sự khác biệt về văn hóa giữa động vật ăn cỏ và động vật ăn thịt đã chia rẽ xã hội thành hai.

7. Re:ZERO -Starting Life in Another World phần 3

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 4.

Kết hợp hoàn hảo giữa thể loại giả tưởng đen tối và phim kinh dị tâm lý, Re:ZERO đã trở thành một trong những loạt phim đáng mong đợi kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2016. Phim sẽ trở lại với phần 3 rất được mong đợi, nhưng ngày phát hành vẫn chưa được công bố.

6. Blue Box

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 5.

Bất kể anh ấy đến phòng tập sớm như thế nào, anh ấy luôn nhìn thấy người mình thích chơi bóng rổ. Trong khi Chinatsu Kano là một ngôi sao bóng rổ đang phát triển, Taiki chỉ là một cầu thủ cầu lông có năng lực và không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Chinatsu chuyển đến nhà Taiki.

5. Natsume's Book of Friends phần 7

Thời gian phát hành: 7 tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 6.

Anime là câu chuyện kể về Natsume Takashi. Natsume mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên được nhận nuôi bởi họ hàng nhưng vì cậu có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy yêu quái "yokai" nên cậu thường hay phải chuyển nhà, bị họ hàng xa lánh, bị người khác sợ hãi và đồng thời cậu cũng thu hút nhiều yêu ma quanh mình.

4. Dragon Ball Daima

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 7.

Một bổ sung nữa cho loạt phim Dragon Ball đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 10 năm 2024. Dragon Ball Daima đã được công bố tại NYCC 2023. Bộ anime này có nội dung kể về Goku và những người bạn của anh, những người đã biến thành trẻ em.

3. Dandadan

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 8.

Bộ anime sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2024, nhưng ngày công chiếu vẫn chưa được tiết lộ. Câu chuyện xoay quanh Momo Ayase và bạn cùng lớp Okarun. Trong khi Momo tin vào ma quỷ, Okarun lại nghĩ rằng người ngoài hành tinh là có thật.

Để chứng minh mình đúng, họ đã đặt cược, điều này sớm tạo ra một loạt các sự kiện vui nhộn. Câu chuyện về tình yêu tuổi trẻ này xoay quanh các sự kiện hỗn loạn với ma, quái vật, người ngoài hành tinh, các trận chiến,...

2. Blue Lock phần 2

Thời gian phát hành: Tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 9.

Blue Lock là một bộ phim thể thao nổi tiếng. Câu chuyện xoay quanh Yoichi Isagi, một cầu thủ bóng đá trung học tài năng, người có khát vọng cháy bỏng trở thành tiền đạo giỏi nhất thế giới và dẫn dắt Nhật Bản đến chiến thắng tại World Cup.

Tuy nhiên, Đội tuyển quốc gia Nhật Bản thiếu một tiền đạo hung dữ, có thể thay đổi cục diện trận đấu với bản năng sát thủ để giành chiến thắng. Anime đã phát hành một bộ phim phụ vào tháng 6 chỉ tại các rạp chiếu phim Nhật Bản và sẽ ra mắt vào mùa thứ hai.

1. Bleach: Thousand-Year Blood War – The Conflict

Thời gian phát hành: 5 tháng 10 năm 2024

10 anime hay nhất sắp ra mắt cuối năm 2024- Ảnh 10.

Phần cuối cùng đang được chuyển thể thành bốn phần. Khi phần thứ hai kết thúc, bộ truyện đã công bố phần 3. Bleach TYBW phần 3 có tựa đề là "The Conflict" và dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Phần tiếp theo được công bố với đoạn giới thiệu dài một phút có cảnh chiến đấu rất được mong đợi giữa nhân vật phản diện chính, Yhwach, và đội trưởng của Squad Zero, Ichibe. Đoạn giới thiệu cũng cho thấy Ichigo và bạn bè của anh ta xông vào cung điện của Soul King đang nhanh chóng sụp đổ.