10 điểm vô lý đùng đùng thường xuyên gặp trên phim ảnh nhưng "chẳng ai chấp"

(KenhTinGame) - Để đảm bảo cho mạch truyện của phim được diễn ra trơn tru trong khoảng thời gian có hạn, các nhà làm phim đã phải chấp nhận “nhắm mắt làm ngơ” nhiều hạt sạn to đùng

Nếu một đám tang được tổ chức dưới trời mưa, tất cả các vị khách sẽ đồng loạt dùng ô màu đen có cùng kiểu dáng thiết kế, giống y hệt như đồng phục

Ở trên phim, con người hẳn là tin tưởng nhau hơn hẳn ngoài đời, bởi họ thường xuyên đi ra khỏi xe mà quên rút chìa khóa

Rất nhiều trường hợp, khán giả thắc mắc tại sao khi vừa đặt chân tới Trái Đất mà đám sinh vật ngoài hành tinh lại có thể nói sõi tiếng Anh thế. Có lẽ các đạo diễn đã phải bỏ đi chi tiết chúng đã luyện thi IELTS vài năm trời trước khi tiến hành cuộc xâm lược.

Ngoài đời thế nào không biết, chứ ở trên phim thì đoán password là việc vô cùng dễ dàng. Nhập đại một dãy số linh tinh hoặc ngày sinh thì kiểu gì cũng trúng, toàn bộ quá trình chỉ mất chưa đến 5 phút.

Xuất hiện trên màn ảnh là phải cool ngầu, quần áo chỉn chu giày dép đầy đủ mọi lúc mọi nơi, kể cả khi nằm nghỉ trên giường nhé. 

Cái gương chính là người bạn tốt nhất mỗi khi nhân vật chính bối rối, nghi ngờ bản thân hay giải tỏa nỗi buồn. Cứ thoải mái nói chuyện với cái gương đi, chả có ai nghĩ bạn bị điên đâu.

Khi cần phải trốn chạy, hãy cứ thoải mái nhảy từ trên cao hay từ ống rác trượt xuống. Kiểu gì cũng sẽ có một đống giấy êm ái hoặc một xe rác sạch sẽ tươm tất, nhân vật nhảy xuống chẳng những không bị thương mà còn không lo bẩn quần áo.

Nếu như bạn đang mâu thuẫn với ai đó mà đi vào nhà vệ sinh, rất có thể 5 phút sau người đó cũng sẽ mò vào và…oang oang nói xấu bạn trong đó.

Các nhân vật chính dường như luôn là người quen của các quán ăn hay quán cà phê, đến vào giờ nào cũng được chọn cho chỗ ngồi đẹp nhất. Chưa bao giờ có chuyện nhân vật chính đến chỗ hẹn rồi phải đi quán khác vì bị hết chỗ.

Chỉ cần bạn là nhân vật chính, tìm được chỗ lý tưởng để đậu xe sẽ không bao giờ là vấn đề. Đang truy đuổi tội phạm hay giải cứu thế giới mà còn phải lái lòng vòng tìm chỗ đỗ xe thì đúng là bế tắc