10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece

Kiếm là một thứ vũ khí chiến đấu chính được nhiều nhân vật trong One Piece sử dụng. Tuy nhiên, những nhân vật có khả năng sử dụng kiếm một cách xuất sắc lại không quá nhiều.

Hãy cùng nhau điểm danh 10 kiếm sĩ "khét tiếng" và "có số má" trong One Piece nhé!

10. Brook

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 1.

Brook là Nhạc Công có thể chơi mọi loại nhạc cụ và cũng là một kiếm sĩ với thuật Múa Kiếm (Fencing Style). Brook đã chết từ nhiều năm về trước nhưng nhờ năng lực của trái ác quỷ Yomi Yomi, Brook mới có thể hồi sinh lại một lần và trở thành bộ xương "sống". Sau khi sống lại, sức mạnh trái ác quỷ của ông mới phát huy tác dụng, ông có thể xuất hồn hay sử dụng tuyệt chiêu Linh Vương.

9. Cavendish

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 2.

Hakuba - một con người khác trong hắn còn mạnh hơn rất nhiều

Cavendish là thành viên của Hạm đội Mũ Rơm và được mệnh danh là "kiếm sĩ thiên tài". Bạch mã hoàng tử sở hữu thanh kiếm Durandal - một trong những thanh kiếm mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, mỗi khi Cavendish ngủ thì một con người khác mạnh mẽ hơn, khát máu hơn bên trong anh sẽ xuất hiện, đó là Hakuba.

8. Kinemon

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 3.

Kinemon là tùy tùng của gia tộc Kozuki đến từ vương quốc của những samurai Wano. Bản thân Kinemon cũng là một samurai tài năng cùng với thanh Hỏa kiếm của mình.

Anh được giới thiệu trong arc Punk Hazard và được băng hải tặc Mũ Rơm tìm thấy trong tình trạng cơ thể bị tách rời thành các mảnh. Luffy và băng Mơm đã giúp Kinemon và họ trở thành những người bạn tốt

7. Trafalgar D. Water Law

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 4.

Trafalgar D. Water Law là thuyền trưởng của băng hải tặc Trái Tim thuộc thế hệ tồi tệ nhất và là một cựu Thất Vũ Hải. Law sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Ope Ope no Mi và sở dụng thanh kiếm Nodachi Kikoku trong chiến đấu. Thanh kiếm này khá lớn nhưng Law vẫn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và dùng nó để "phẫu thuật" bất cứ thứ gì trong phạm vị căn phòng do năng lực trái ác quỷ tạo ra.

6. Vista

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 5.

Vista là cựu chỉ huy sư đoàn 5 của băng Hải tặc Râu Trắng, đã gia nhập băng từ thời Roger và là kiếm sĩ mạnh nhất của băng. Sức mạnh thể chất đáng gờm, khả năng phản xạ và tốc độ di chuyển cực nhanh của ông đã được thấy trong cuộc đại chiến ở Marineford.

Vista luôn mong muốn được đấu tay đôi với kiếm sĩ vĩ mạnh nhất thế giới Dracule Mihawk và cuộc chiến ở Tổng bộ hải quân đã giúp ông được thỏa nguyện.

5. Rayleigh

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 6.

Silvers Rayleigh, còn được gọi là "Vua Bóng Tối", ông là thuyền phó của băng hải tặc Roger, cánh tay phải của cựu Vua hải tặc, thầy của Luffy Mũ Rơm.

Mặc dù đã có tuổi nhưng Vua bóng tối Rayleigh vẫn sở hữu 1 cơ thể tráng kiện, vạm vỡ, cơ bắp cùng khả năng kiếm thuật tuyệt đỉnh.

4. Roronoa Zoro

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 7.

Roronoa Zoro là 1 trong 3 thành viên mạnh nhất trong băng hải tặc Mũ Rơm. Zoro được biết đến là một kiếm sĩ tài năng thuộc phái Tam Kiếm bằng chứng là anh có thể chém đôi 1 tên người máy Pacifista chỉ với 1 vết chém. Anh có thể sử dụng 3 thanh kiếm cùng một lúc hết sức điêu luyện, chính vì thế Thợ săn hải tặc Zoro đã trở thành một nỗi khiếp sợ trong giới hải tặc.

Sau timeskip, dưới sự dạy dỗ của Dracule Mihawk, Zoro còn mạnh lên rất nhiều

3. Fujitora

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 8.

Fujitora là một đô đốc hải quân với biệt danh Hổ Tím. Từ lần đầu xuất hiện trong One Piece thì ông đã bị mù, mà theo tiết lộ từ chính nhân vật thì ông đã tự phế đi đôi mắt của của mình. Ông luôn mang theo một canh kiếm bên mình và cũng rất giỏi trong việc sử dụng nó. Nếu kết hợp nó với sức mạnh của trái ác quỷ có khả năng kiểm soát trọng lực thì Fujitora sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm.

2. Shanks

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 9.

Shanks là 1 trong 4 Tứ Hoàng – những hải tặc rất mạnh và có quyền lực nhất ở Tân Thế Giới trong bộ manga/anime nổi tiếng One Piece. Đồng thời, Shank cũng chính là hải tặc đã truyền cảm hứng cho cậu bé Monkey D. Luffy trên con đường chinh phục ước mơ trở thành Vua Hải Tặc và cũng là người đã tìm thấy trái Gomu Gomu no mi (trái cao su) mà Luffy tình cờ ăn phải.

Ngoài việc sở hữu Haki bá vương, bản thân Shanks cũng là một kiếm sĩ tài năng, một cựu đối thủ ngang tài ngang sức của Hawkeye Mihawk.

1. Hawkeye Mihawk

10 kiếm sĩ hùng mạnh nhất trong One Piece - Ảnh 10.

Không phải ngẫu nhiên mà Dracule Mihawk được mệnh danh là "kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" trong One Piece. Chỉ bằng một nhát kiếm Mihawk có thể dễ dàng chẻ đôi những tàu chiến lớn hay ngọn núi khổng lồ. Trong quá khứ, Mắt Diều Hâu còn có thể dễ dàng hạ gục thợ săn tiền thưởng Zoro chỉ bằng 1 con dao găm.