13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết

Muốn kết liễu những nhân vật này quả thực rất khó khăn.

Trong ngành giải trí, đặc biệt là anime, các nhân vật đóng vai trò quan trọng trong tính liên tục của câu chuyện cũng như tăng thêm phần hấp dẫn. Trong bản thân anime, có rất nhiều loại nhân vật độc đáo, một trong số đó là nhân vật rất khó giết. 

Cùng điểm qua một số cái tên như vậy ở dưới đây nhé!

1. Kars (Jojo's Bizarre Adventure)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 1.

Kars được mô tả là một trong những nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ anime. Đó là bởi vì anh ta có nhiều khả năng độc đáo như điều khiển ánh sáng và truy cập DNA của mọi sinh vật. Ngay cả khi cuối cùng đã bị đánh bại, Kars dường như vẫn không thể chết.

2. Hidan (Naruto)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 2.

Nhân vật anime khó giết tiếp theo là Hidan trong anime Naruto. Hidan được cho là có sức mạnh vĩnh cửu nhờ vào việc tôn thờ thần Jashin. Điều này khiến anh ta không chết dù đã bị Shikamaru cho nổ tung và chôn cất thành công.

3. Kaido (One Piece)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 3.

Kaido có sở thích tự tử, hắn đã nhiều lần tự kết liễu bản thân mình nhưng đều không thành công.  Trong quá khứ, hàng chục, hàng trăm lần Kaido rơi vào vòng vây địch nhưng hắn không tài nào "được" một lần chết đúng nghĩa.

7 lần nếm mùi thất bại, 18 lần rơi vào tay hải quân và kẻ thù, bị xử tử 40 lần, nhưng cứ mỗi lần người ta treo cổ hắn thì dây đứt, cho hắn lên máy chém thì lưỡi đao vỡ vụn, đâm hắn bằng giáo thì mũi giáo vỡ nát.

4. Ryuk (Death Note)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 4.

Ryuk là Thần Chết bất tử trong anime Death Note. Hắn chỉ có thể chết bằng một cách duy nhất. Đó là ngừng viết tên người vào Death Note. 

5. Alucard (Hellsing)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 5.

Alucard là một ma cà rồng trong anime Hellsing. Mặc dù không có sự bất tử trong thế giới của Hellsing, nhưng Alucard có thể có một cuộc sống lâu dài. Đó là bởi vì khi anh ta hút máu linh hồn nạn nhân của mình, thì sinh mạng của nạn nhân cũng bị hút theo, đó là cách làm tăng tuổi thọ của Alucard.

6. Ban (The Seven Deadly Sins)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 6.

Trong The Seven Deadly Sins, Ban được miêu tả là một người đàn ông bất tử, không thể chết cũng như già đi. Sự bất tử có sau khi anh ta có được Fountain of Youth.

7. CC (Code Geass)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 7.

CC trong anime Code Geass được cho là đã sống qua nhiều thế kỷ. Nhờ khả năng bất tử của mình, CC luôn cảm thấy cô đơn. Mặc dù cô ấy bị bắn chết, bị thiêu cháy, bị chém, bị đặt trong một thiếu nữ bằng sắt, bị nghiền nát bởi áp lực nước, bị đâm bởi những ngọn giáo, CC vẫn có thể hồi phục sau tất cả.

8. Kyubey (Puella Magi Madoka Magica)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 8.

Kyubey được miêu tả là một nhân vật có khả năng hồi sinh cơ thể của chính mình khi cơ thể cũ của nó bị hủy hoại. Không chỉ vậy, cơ thể mới của nó cũng sẽ có ký ức và khả năng như trước.

9. Zombie Man (One Punch Man)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 9.

Như tên của mình, nhân vật này có sức mạnh giống như zombie có thể tái sinh nhanh chóng. Bản thân Zombie Man là một đối tượng thí nghiệm từ Ngôi nhà Tiến hóa của Dr. Genus.

10. Saitama (One Punch Man)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 10.

Mặc dù không phải là một sinh vật bất tử nhưng Saitama có sức mạnh khủng khiếp nên rất khó để giết anh ta. Thậm chí Saitama có thể ngăn chặn các thiên thạch rơi xuống trái đất và phá hủy chúng. Anh ta cũng có thể kết liễu kẻ thù của mình chỉ bằng một cú đấm

11. Sosuke Aizen (Thuốc tẩy)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 11.

Sosuke Aizen được mô tả là có reiatsu phi thường với khả năng chiến đấu được hỗ trợ bởi ảo ảnh về zanpakuto của mình. Aizen cũng được kể là một nhân vật bất tử nhờ hợp nhất Hogyoku thành chính mình.

12. Utsuro (Gintama)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 12.

Utsuro được cho là có sức mạnh trường tồn nhờ khả năng hấp thụ Altana. Nhờ sức mạnh của mình, anh ta trở thành tù nhân trong phòng giam suốt nhiều thập kỷ.

13. Kaguya Otsutsuki (Naruto)

13 nhân vật anime cực khó bị giết, có người cố gắng tự tử cũng không thể chết - Ảnh 13.

Trong số các tộc nhân Otsutsuki khác, Kaguya này là trường hợp duy nhất không thể bị giết chết. Trong khi Momoshiki, Isshiki và Urashiki có thể bị giết, Kaguya cho đến nay chỉ có thể bị phong ấn.

http://kenhtingame.com/13-nhan-vat-anime-cuc-kho-bi-giet-co-nguoi-co-gang-tu-tu-cung-khong-the-chet-20220330212200576.chn