14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Việc các ngôi sao nổi tiếng thường xuyên hợp tác với nhau dẫn đến nảy sinh tình cảm là chuyện hết sức bình thường. Có mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn thân nhưng cũng có cặp nên duyên vợ chồng đấy. Hãy cùng KenhTinGame đến với 7 cặp đôi "siêu anh hùng" đầu tiên trong danh sách này nhé.

14. Elizabeth Olsen và Tom Hiddleston

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Năm 2015, hai bộ phim đều có sự tham gia của Elizabeth Olsen và Tom Hiddleston là I Saw The Light và Avengers: Age Of Ultron (Loki của Hiddleston có xuất hiện trong Ultron nhưng cuối cùng đã bị cắt khỏi bộ phim). Trong Saw The Light, Hiddleston đóng Williams còn Olsen đóng vai vợ Williams - Audrey Mae Williams.

Vào tháng 5 năm 2015, có 1 số thông tin rằng Hiddleston và Olsen đang hẹn hò nhưng không có bất cứ xác nhận nào từ 2 phía. Vào tháng 7 năm 2015, Olsen và Hiddleston bị bắt gặp ở Oxford. Hai ngày sau, cặp đôi này đã bị chụp lại khi ngồi chung trên 1 chiếc taxi khi đang tới thưởng thức buổi diễn The Elephant Man của Bradley Cooper.

13. Ben Affleck và Jennifer Garner

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tại trường quay Pearl Harbor hồi năm 2001. Căp đôi tiếp tục tái ngộ trên màn ảnh trong phim Daredevil năm 2003 và họ đã giữ mối quan hệ bạn bè cho tới khi công khai yêu nhau vào tháng 10/2004. Chàng đã cầu hôn nàng trong sinh nhật lần thứ 33 của nàng hồi tháng 4/2005. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 6 và có với nhau ba người con.

Thế nhưng, chỉ một ngày sau kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cuộc hôn nhân viên mãn của cặp sao "mẫu mực" ở Hollywood đã công bố ly hôn khiến nhiều người bị sốc.

Theo đơn ly hôn sau gần 2 năm tuyên bố chia tay vào năm 2015của hai ngôi sao Hollywood, cả Ben và Jen đều có quyền nuôi ba con chung. Nguyên nhân chia tay của cặp đôi nổi tiếng này được cho là vì Ben lăng nhăng.

12. Benedict Cumberbatch và Liv Tyler

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Benedict Cumberbatch đóng vai Doctor Strange trong Marvel Cinematic Universe còn Liv Tyler hóa thân thành Betty Ross bên cạnh Bruce Banner trong Incredible Hulk vào năm 2008.

Theo 1 số tin đồn, Cumberbatch và Tyler đã hẹn hò vào năm 2012, rất lâu trước khi tham gia vào MCU. Họ cũng bị nhìn thấy cùng nhau tại một bữa tiệc của Emmy.

Tuy nhiên, người đại diện cho Cumberbatch đã thông báo rằng cả 2 chỉ là bạn bè, họ giành thời gian với nhau như những người đồng nghiệp và bạn bè bởi vì cả hai đều tham gia vào một vở kịch có tên là Phoenix. Sau đó, Tyler đã được nhìn thấy ăn tối một mình vào đêm hôm sau và cả hai không bao giờ còn được phát hiện ở bên cạnh nhau nữa.

11. Chris Evans và Jessica Biel

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Trước khi Jessica Biel đến với Justin Timberlake và lập gia đình với nam ca sĩ, nữ diễn viên người Mỹ đã hẹn hò với Chris Evans. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2001 cho đến năm 2006 thì chia tay và không có lý do chính thức nào được đưa ra để giải thích cho nguyên nhân đường ai nấy đi. Họ cùng diễn chung trong phim "Cellular" và "London" và khá tâm đầu ý hợp trong thời gian yêu nhau.

Biel từng tuyên bố rằng việc biết nhau trước khi diễn chung khiến cho trải nghiệm của họ trở nên thú vị hơn nhiều. Theo Biel, Evans khá lãng mạn ví dụ như phủ giường đầy cánh hoa hồng trong sinh nhật của cô. Thậm chí, cặp đôi từng có ý định kết hôn và có con chung.

10. Paul Bettany và Jennifer Connelly

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Paul Bettany và Jennifer Connelly đều tham gia trong Marvel Cinematic Universe. Bettany đóng vai siêu anh hùng Vision của biệt đội Avengers và là người nắm giữ Mind Stone. Trong khi đó, Connelly đóng vai Karen, giọng nói của bộ đồ nhện do Tony Stark tặng cho Peter Parker.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên cách đây 17 năm trong bộ phim A Beautiful Mind năm 2001. Connelly tiết lộ rằng cô rất nể kỹ năng diễn xuất của Bettany trong bộ phim đầu tiên của họ còn Bettany thừa nhận rằng anh đã bị vẻ đẹp của Connelly hấp dẫn. Bettany và Connelly dính nhau như sam sau khi hoàn thành A Beautiful Mind và cặp đôi đã kết hôn vào năm 2003, chỉ hai năm sau khi họ gặp gỡ lần đầu. Họ có với nhau 2 người con và làm việc chung trong nhiều bộ phim sau này.

9. Tom Holland và Zendaya

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Người hâm mộ Marvel chắc chẳn đều sẽ rất thích cặp Tom Holland và Zendaya. Trong phim, Tom Holland thủ vai Peter Parker/Người Nhện, còn Zendaya hóa thân thành cô bạn cùng trường lập dị của Parker – Michelle.

Đã có khá nhiều tin đồn xung quanh 2 ngôi sao trẻ này. Theo tạp chí People, hai ngôi sao ở độ tuổi 20 đang cặp kè với nhau sau khi họ đóng chung trong bom tấn Spider-Man: Homecoming (2017) do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất. 1 số nguồn tin dấu tên còn cho biết Holland và Zendaya không chỉ hẹn hò, mà chàng Nhện đã thực sự gặp cha mẹ của người con gái đó. Có lẽ, nhờ tìm thấy sự hài hước ở đối phương đã giúp cả hai sớm phải lòng nhau.

8. Gwyneth Paltrow và Ben Affleck

14 mối quan hệ tình cảm của các diễn viên phim siêu anh hùng ngoài đời thực (Phần 1)

Sau khi chia tay Brad Pitt, Gwyneth Paltrow rơi vào lưới tình với nam diễn viên nổi tiếng Ben Affleck. Cặp đôi đã bên nhau 3 năm từ 1997 đến 2000 cho đến khi Ben chia tay bạn gái để đính hôn với Jennifer Lopez rồi làm đám cưới với Jennifer Garner.

Gwyneth Paltrow đóng vai tình yêu của Tony Stark - Pepper Potts trong bộ phim Iron Man và Avengers còn Affleck thủ vai Daredevil trước khi bén duyên với loạt phim Netflix. Hai người đã đóng vai chính trong hai bộ phim cùng nhau thời còn mặn nồng là Shakespeare in Love – bộ phim mà Paltrow đã giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Bounce .

Nhiều năm sau khi chia tay, Paltrow nói nhiều hơn về mối quan hệ của cô với Affleck rằng mình khá nông cạn khi hẹn hò với Affleck. Lúc đó cô còn quá trẻ nên dễ bị lẫn lộn giữa vẻ đẹp với một mối quan hệ tốt và cô đã có được bài học của mình về ý nghĩa của việc có mối quan hệ lành mạnh.