15 cảnh giống nhau trong các phim hoạt hình nổi tiếng khiến chúng ta phải dụi mắt kinh ngạc

Dưới đây là những chi tiết trong các bộ phim được tận dụng từ những dự án trước đó, trong đó chắc chắn có nhiều tác phẩm quen thuộc với bạn. Hãy cùng kiểm tra nhé!

Disney phải cần tới một đội 800 người, trong đó có tới 80 người là họa sĩ tranh hoạt hình, 150 triệu đô la và 5 năm để thực hiện bộ phim Frozen II mới ra mắt. Mỗi chi tiết nhỏ trong phim đều ‘ngốn’ rất nhiều thời gian và tiền bạc, và đó là lý do tại sao các nhà sáng tạo phim thường tận dụng một số nhân vật và chi tiết trong nhiều dự án phim hoạt hình khác nhau. Với những ai ít xem hoặc không phải fan của phim hoạt hình thì chẳng thể nhận ra điều đó, còn các ‘mọt phim’ hoạt hình thì những chi tiết lặp lại trong nhiều bộ phim rõ ràng hơn cả.

Một đứa trẻ đã phát hiện ra Pixar tận dụng toàn bộ cảnh quan từ phim hoạt hình Up cho Cars 2 .

Trong Robin Hood, Disney đã dùng lại khá nhiều chi tiết trong những bộ phim trước đó, bao gồm những cảnh trong The Jungle Book, Snow White, The Aristocats và Alice in Wonderland .

Disney tái sử dụng chi tiết từ Aristocats cho 101 Dalmatians.

Một cảnh khá giống nhau trong The Aristocats và 101 Dalmatians .

Một cảnh khác trong The Sword in the Stone cũng được sử dụng trong 101 Dalmatians. Một bộ phim không có nổi một cảnh đặc trưng của riêng mình.

Chiếc cây huyền thoại xuất hiện trong cả A Bug's Life, Toy Story 2 và Up .

Mẹ nào con nấy! - Ariel và Meloda đều rất phấn khích khi có chung cách biểu hiện cảm xúc trong The Little Mermaid và The Little Mermaid II: Return to the Sea.

Có vẻ như một nửa trong số cảnh phim 101 Dalmatians tận dụng từ các phim hoạt hình trước đó. Ví dụ như cảnh này là từ Cinderella.

Những cảnh gần như giống hệt nhau trong Peter Pan và 101 Dalmatians.

Có vẻ như bằng cách nào đó, Bagheera trong The Jungle Book được lấy cảm hứng từ Grumpy trong Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Một cảnh khác trông rất quen thuộc - The Sword in the Stone và The Black Cauldron .

Nếu bạn có cảm giác bạn đã nhìn thấy cảnh nầy ở đâu đó, thì bạn đã đúng rồi đấy. Cảnh này trong 101 Dalmatians rất giống với một cảnh trong phim Winnie the Pooh.

Cảnh phim đáng giá triệu đô được trưng dụng trong hai bộ phim: The Adventures of Ichabod and Mr. Toad và The Jungle Book.