2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này

Hình ảnh Tuấn Tú và Đan Lê chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò.
Chia sẻ

Mới đây trên Facebook cá nhân, MC Tuấn Tú khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đan Lê và tiết lộ: "2 cựu MC thời tiết gặp nhau vào tối nay nên dự báo là sẽ có bão cấp 10, sấm chớp điên loạn xảy ra với Duy Anh và cô hội trưởng hội phụ huynh Mai Ngọc rồi ạ!".

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 1
2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 2

Bên dưới chia sẻ của Tuấn Tú, diễn viên Thúy An - người đảm nhận vai vợ Duy Anh trong phim "Anh có phải đàn ông không", cũng để lại bình luận: "Ok nhé, chúc vui vẻ","Ngồi cạnh sát thế kia, lại còn tặng hoa hồng". Nam diễn viên vội vàng giải thích: "Chỉ là đồng nghiệp cũ thôi mà em".

Trong khi đó, Đan Lê cũng tiết lộ: "Đang yên đang lành, tự nhiên lại đâm đầu vào học đại học các bạn ạ. Mình thật là lo mình quá".

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 3

Đan Lê và Tuấn Tú ở hậu trường phim "Anh có phải đàn ông không"

Theo đó, MC Tuấn Tú và Đan Lê hợp tác trong phim "Anh có phải đàn ông không". Trong tập 15, Duy Anh (Tuấn Tú) đi họp phụ huynh cho con trai sau khi được nhận vào trường quốc tế. Tuy nhiên ngay khi trưởng ban phụ huynh mới bước lên, anh bất ngờ khi nhận ra đó là Mai Ngọc (Đan Lê) - người yêu cũ.

Cũng trong phân cảnh này, Duy Anh hồi tưởng khi anh và Mai Ngọc yêu nhau thời sinh viên. Khi đó, vì áp lực từ gia đình mà Mai Ngọc đột ngột chia tay Duy Anh khiến anh luôn canh cánh trong lòng. Tình tiết Duy Anh gặp lại người yêu cũ được dự đoán sẽ đẩy tình huống cao trào cho phim trong những tập tới. Ngoài vai trò là người yêu cũ của Duy Anh, nhân vật Mai Ngọc của Đan Lê trong phim vẫn còn là một ẩn số khi trước đó cô từng đăng tải hình ảnh vào viện chăm Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú).

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 4

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 5

Đan Lê từng chia sẻ hình ảnh hậu trường phim

Trước khi hợp tác trong phim "Anh có phải đàn ông không", Đan Lê và Tuấn Tú từng là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết. Đan Lê là một trong những MC đời đầu của bản tin Dự báo thời tiết. Người đẹp sinh năm 1985 được khen ngợi bởi gương mặt khả ái cùng lối dẫn tự nhiên, thân thiện.

Ngoài ra, cô ghi dấu với khán giả màn ảnh nhỏ qua các dự án phim truyền hình như "Cầu vồng tình yêu", "Con đường sáng"... Đến nay, với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, cô vẫn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang.

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 6

MC Đan Lê

Về đời tư, Đan Lê bén duyên và kết hôn với BTV Xuân Tùng vào năm 2008. Cũng trong năm này, cô vướng scandal lộ clip nhạy cảm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng, sự nghiệp. Vì ồn ào này, Đan Lê rời khỏi VTV và tập trung theo đuổi vụ kiện đòi lại công bằng cho mình. Sau thời gian dài, Đan Lê đã lấy lại được công bằng, một số tờ báo, trang tin đã lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin.

Dù vậy, cô cũng không còn cộng tác với VTV nữa mà chuyển sang làm tại đài VTC. Một thời gian sau, cô chia tay BTV Thanh Tùng và năm 2011, Đan Lê tái hôn với mối tình cũ là đạo diễn Khải Anh. Vượt qua nhiều sóng gió, hiện tại Đan Lê có cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã và các con.

2 cựu MC Thời tiết gặp lại nhau trong hoàn cảnh bất ngờ như thế này - 7

 Tuấn Tú

Trong khi đó, Tuấn Tú là MC nam duy nhất của Bản tin thời tiết lúc bấy giờ. Ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng giúp anh trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Nhờ là MC của Dự báo thời tiết, Tuấn Tú sau đó đã được lựa chọn làm MC cho chương trình "Chiếc nón kỳ diệu", thay thế MC kỳ cựu Long Vũ.

Về đời tư, Tuấn Tú kết hôn cùng bạn gái không hoạt động giải trí. Đặc biệt, vào năm 2019, vai Quốc trong "Về nhà đi con" giúp Tuấn Tú nhận được nhiều chú ý. Cũng từ đây, người hâm mộ mới biết anh đã bỏ lại vị trí Phó Ban Tuyên giáo Trung ương đoàn với hàm Thiếu tá mà nhiều người mơ ước, để quyết định quay về với nghệ thuật.