2 Dự Án Phim Được Mong Đợi Của Đạo Diễn Martin Scorsese Đã Bị Hoãn Vô Thời Hạn

Vừa qua, nhiều báo cáo cho biết dự án phim tiểu sử về Frank Sinatra và The Life Of Jesus của đạo diễn Martin Scorsese hiện đã bị hoãn. Cùng xem nhé!

Đôi điều về 2 dự án phim của Martin Scorsese

2 Dự Án Phim Được Mong Đợi Của Đạo Diễn Martin Scorsese Đã Bị Hoãn Vô Thời Hạn

Bộ phim tiểu sử về ca sĩ huyền thoại Frank Sinatra nhận được nhiều tin đồn về sự góp mặt của sao nam Leonardo DiCaprio và bạn diễn Jennifer Lawrence trong vai chính. Phim sẽ tập trung khai thác câu chuyện về mối tình đầy sóng gió của Frank và sao nữ Ava Gardner. 

Đối với phim The Life of Jeus là dự án chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 1973 của tác giả Shūsaku Endō. Đạo diễn gạo cội Martin Scorsese được cho rằng đã tự bỏ tiền ra để tài trợ cho bộ phim và cam kết thực hiện tác phẩm với bối cảnh quay tại Israel, Ý và Ai Cập. Không có dàn diễn viên được chính thức xác nhận, xong có thông tin là nam diễn viên Andrew Garfield sẽ vào vai Chúa Jesus.

2 Dự Án Phim Được Mong Đợi Của Đạo Diễn Martin Scorsese Đã Bị Hoãn Vô Thời Hạn 2

Tin tức mới nhất về 2 bộ phim tiểu sử của Martin Scorsese

Hiện tại nhiều nguồn tin tiết lộ rằng cả 2 dự án được mong đợi sẽ sản xuất trong năm nay của nhà làm phim Martin Scorsese đã bị hoãn vô thời hạn.

Trước đó, phim Sinatra từng có lịch bắt đầu ghi hình vào tháng 11 nhưng cuối cùng thông báo này đã bị gỡ bỏ và không có sự bổ sung mới nào cho dự án.

2 Dự Án Phim Được Mong Đợi Của Đạo Diễn Martin Scorsese Đã Bị Hoãn Vô Thời Hạn 3

Hãng Apple và Sony đã được đồn đoán là đang để mắt đến dự án này, nhưng chưa có hãng phim nào ký hợp đồng và có 1 vấn đề quan trọng về việc liệu gia đình Sinatra có đồng ý cho sản xuất phim hay không?

Bạn nghĩ sao về vấn đề trên? Hãy theo dõi tại đây những bài viết về phim khác nhé!