2 siêu anh hùng ôm ấp như "đam mỹ" trong bom tấn Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2

Nhiều tình tiết hành động gay cấn đã diễn ra trong Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2, ngoài ra còn có vài khoảnh khắc cực "tình tứ" của 2 nam chính.

Chú ý: Bài viết tiết lộ tình tiết của Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2!

Tập 2 của series đình đám Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông (The Falcon and The Winter Soldier) đã chính thức ra mắt. Khác với tập đầu tiên đi sâu vào khai thác tâm lý của 2 nhân vật chính, tập 2 của Falcon đã nhanh chóng đưa 2 anh chàng Sam và Bucky vào một nhiệm vụ để ngăn chặn nhóm phản động, khủng bố mang tên Flag Smasher. Đáng chú ý, tập phim không chỉ có nhiều cảnh hành động, gay cấn mà còn... đậm mùi đam mỹ.

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 1.

Tập 2 mở đầu với John Walker - Đội trưởng Mỹ mới chuẩn bị xuất hiện trước công chúng

Rất đẹp trai, khéo ăn khéo nói, John Walker khiến nhiều người mê mẩn khi chia sẻ muốn "nối nghiệp" Steve Rogers

Bức xúc vì Sam đã trao chiếc khiên của Steve lại cho John Walker, Bucky tìm đến "ba mặt một lời" với Sam, được tiết lộ kế hoạch đi bắt nhóm phản động Flag Smasher và đòi đi cùng

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 4.

Tại đồn địch, 2 anh chàng liên tục cãi nhau

Nhóm Flag Smasher đang vận chuyển hàng hóa, âm mưu gì đó để đưa thế giới trở lại thời kỳ The Blip - khi 1 nửa dân số biến mất vì cú búng tay của Thanos

Các thành viên của Flag Smasher đều có năng lực siêu mạnh

Cả hai lao đầu vào cuộc đánh đấm với hội Flag Smasher nhưng thất thủ

Đúng lúc đó, Đội trưởng Mỹ John Walker xuất hiện để cứu giúp nhưng cũng không hiệu quả, hội Flag Smasher vẫn thoát đi trót lọt

Sam và Bucky ngã xuống, có màn... lăn cỏ cực kỳ tình tứ ngay giữa cuộc chiến khốc liệt

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 10.

John Walker ngỏ ý muốn Sam và Bucky cùng hợp tác để ngăn chặn Flag Smasher, nhưng cả 2 vẫn cảm thấy có điều mờ ám nên từ chối

Không hợp tác cùng John Walker, Sam và Bucky tìm đến Isaiah - một siêu chiến binh cùng thời với Bucky và Steve. Đây là một người cũng từng được tiêm serum tăng sức mạnh, tuy nhiên giờ sức khỏe tâm lý và thể lực gặp nhiều vấn đề. Trong truyện tranh, Isaiah Bradley được biết đến là Đội trưởng Mỹ da đen. Tuy nhiên, nhân vật này đã bị đối xử tệ hại bởi nước Mỹ, bị bỏ tù suốt hàng chục năm nên sinh lòng oán hận và từ chối hợp tác, đưa ra manh mối cho Sam và Bucky. Tuy nhiên, Isaiah dường như ám chỉ rằng HYDRA chính là cội nguồn của những chiến binh có sức mạnh mới này.

Isaiah Bradley phản ứng gay gắt khi Sam và Bucky đến chơi nhà

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 12.

Bucky sau đấy cũng bị cảnh sát bắt vì không tham gia buổi điều trị tâm lý theo yêu cầu của chính phủ

Sam và Bucky lại có màn "cọ xát" vốn được dành cho... các cặp vợ chồng, được yêu cầu bởi bác sĩ tâm lý để thấu hiểu nhau hơn

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 14.

2 người gặp lại John Walker, nhưng vẫn từ chối hợp tác. Lần này, John Walker liền đưa ra lời cảnh báo: "Đừng có ngáng đường tao".

Trong một diễn biến khác, hội Flag Smasher đang chuẩn bị chạy trốn

Một thành viên có siêu năng lực của hội chấp nhận hy sinh để câu giờ cho những người còn lại lên máy bay

Vô vọng khi không tìm được đầu mối, Sam và Bucky đưa ra quyết định sẽ đi gặp Zemo - phản diện của Captain America: The Winter Soldier. Zemo là một người có quan hệ với HYDRA, và rất có thể sẽ đưa ra được câu trả lời mà cả 2 đang tìm kiếm nhằm ngăn chặn hội Flag Smasher.

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 17.
Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 18.

Khán giả sẽ sớm được gặp lại kẻ phản diện Zemo

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông được chiếu vào thứ 6 hàng tuần.

Nguồn ảnh: Disney

Falcon Và Chiến Binh Mùa Đông tập 2 căng đét với trận chiến đối đầu khủng bố, 2 nam chính gây gổ rồi ôm ấp, cọ xát nhau như phim đam mỹ - Ảnh 19.