3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: "Lan Cave" Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam

Giữa một dàn nam nhân của Sinh Tử, 3 nữ nhân hiếm hoi này lại giữ những vai trò đặc biệt quan trọng.

Không ngoa khi nói Sinh Tửchính là bộ phim truyền hình có ít nhân vật nữ nhất của vũ trụ phim ảnh VTV năm 2019. Từ dàn tội phạm đến cán bộ cấp cao, thậm chí là người đại diện cho nhóm những gia đình mất con trong vụ sập mỏ đá cũng đều là cánh mày râu. Thấp thoáng xuất hiện trong bộ phim toàn nam nhân đó là ba bóng hồng xinh đẹp, mỗi người một tính cách nhưng chắc chắn sẽ đều làm nên chuyện lớn ở Sinh Tử.

1. Trinh - Tú bà tinh ranh kiêm Tuesday nguyên tắc

Gây ấn tượng mạnh nhất trong dàn nữ nhân của Sinh Tử có lẽ chính là Trinh tú bà (Quỳnh Nga). Xinh đẹp, khôn khéo và đầy mưu mẹo, Trinh không chỉ là một tú bà bình thường, ả còn là trợ thủ đắc lực của Hồng Vũ (Việt Anh). Nhà hàng hạng sang và những "hoa khôi" trong tay Trinh chính là món mồi béo bở để Vũ câu dẫn đám quan chức cấp cao vào tròng.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 1.

Không chỉ giúp Vũ quản lý một cơ ngơi - nơi diễn ra những buổi họp ngầm, chạy án, hối lộ, Trinh còn nghe lời Vũ, trở thành nhân tình của Trần Bạt (Chí Nhân). Ở bên Trinh, Bạt luôn có cảm giác thoải mái và an toàn bởi Trinh đã hứa hẹn rằng khi nào vợ Bạt về nước, cô sẽ chủ động kết thúc mối quan hệ này. Trinh đã đặt ra nguyên tắc về cách "mượn chồng người", có điều cô thực hiện nguyên tắc đó hay không thì chẳng ai biết cả. Nhờ sự khôn khéo của Trinh, Vũ đã lôi kéo được con trai chủ tịch tỉnh về phía mình.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 2.

Cán bộ, công an chị đây quen tất

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 3.

Con trai chủ tịch cũng nắm trong lòng bàn tay

Trinh không làm chính trị nhưng ả nắm giữ trong tay hầu hết các bí mật lớn của giới quan chức tỉnh Việt Thanh. Ả là trợ thủ đắc lực của Vũ nhưng cũng có lẽ cũng là người mà Vũ nên dè chừng.

2. Phó bí thư Hiền - Thảo mai, quyền lực và đầy bí ẩn

Phó bí thư Hiền (NS Thúy Hà) là người phụ nữ duy nhất trong đội ngũ cán bộ của tỉnh Việt Thanh và cũng là nhân vật vô cùng khó đoán, luôn nhập nhằng giữa hai bờ thiện ác. Ở ngay tập đầu tiên bà Hiền đã gây ác cảm khi ung dung hưởng thụ cuộc sống trong lúc cả tỉnh đang toán loạn vì vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Nhưng ở những tập phim sau, bà lại liên tục đứng ra đòi bênh vực lẽ phải, đòi làm cho ra nhẽ chuyện sập mỏ đá. Thậm chí bà Hiền còn công khai đối đầu với chủ tịch tỉnh vì muốn những cán bộ có liên quan phải bị xử cho đúng tội.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 4.

Bà Hiền cũng là một người vô cùng thảo mai. Trước mặt cựu bí thư Dĩnh bà hết lời tung hô vị trưởng bối nhưng ngay sau đó lại nhiệt tình kể tội ông Dĩnh với bí thư Nhân. Trong lúc mọi người đang đau đầu tìm cách xử lý vụ sập mỏ thì bà Hiền lại dành thời gian để chạy đôn chạy đáo khắp nơi, gặp qua bao ông lớn để dò xét tình hình, tạo mối quan hệ. Có lẽ bà Hiền đang toan tính một âm mưu rất lớn, tâm địa của bà ta vẫn luôn là một điều bí ẩn.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 5.

Trước mặt thì tung hô không ngớt lời

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 6.

Sau đó lại nói xấu ông Dĩnh với ông Nhân

3. Hoàng Ngân - Đại diện cho chính nghĩa và sự can đảm

Khác hoàn toàn với bà Hiền, nhà báo Ngân (Thanh Hương) là tuýp phụ nữ mạnh mẽ, can đảm, sẵn sàng hi sinh vì người khác. Cô xuất hiện ngay từ tập phim đầu tiên, là người hiếm hoi thật lòng muốn bảo vệ quyền lợi của người dân bằng cách đưa vụ sập mỏ ra ánh sáng.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 7.

Hoàng Ngân cương quyết đưa vụ sập mỏ ra ngoài ánh sáng

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 8.

Chẳng hề ngại nguy hiểm

Theo đuổi vụ sập mỏ đá đồng nghĩa với việc Ngân sẽ phải đối đầu với rất nhiều thế lực hắc ám nhưng cô không hề sợ hãi, luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ lẽ phải. Ngân không hề bị cám dỗ bởi tiền bạc càng chẳng để bản thân phải run sợ trước cường quyền.

3 chị đại quyền lực ở Sinh Tử: Lan Cave Thanh Hương lên đời nhà báo xịn, Quỳnh Nga bị ám kiếp tiểu tam - Ảnh 9.

Cô gái nhân hậu này là người hiếm hoi thật lòng xót xa cho các nạn nhân vụ sập mỏ

Thăm dò ý kiến

Bạn ấn tượng với người phụ nữ nào hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Đón xem Sinh Tử trên VTV1 vào lúc 21h, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.