3 lần phim Hàn khiến người xem "tởn tới già" vì cảnh nóng lệch tuổi: Sốc nhất là màn ân ái của cặp đôi ông cháu

Không chỉ quá táo bạo, những cảnh nóng này còn bị lên án bởi khoảng cách tuổi tác của diễn viên chính.

Cảnh nóng trên phim Hàn, đặc biệt là phim điện ảnh nghệ thuật, chẳng có gì lạ lẫm. Tuy nhiên không phải cứ có mác phim nghệ thuật là các biên kịch thích làm gì thì làm. Những cảnh nóng giữa các diễn viên hơn nhau cả mấy chục tuổi, thậm chí còn đáng tuổi ông cháu khiến khán giả vô cùng khó chịu.

1. Bông Hoa Ước Vọng

Sốc nhất lịch sử phim Hàn đích thị là những cảnh ân ái của cặp diễn viên hơn nhau tới 49 tuổi trong Bông Hoa Ước Vọng. Kang Shin Sung - Bae Seul Ki là hai diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh 18+ này. Trong phim, nữ diễn viên trẻ Bae Seul Ki vào vai một cô gái tiếp cận "bố chồng hụt" để trả thù cho người yêu và chính bản thân mình. Cô đã quyến rũ nhân vật của diễn viên gạo cội Kang Shin Sung, giữa hai người có không ít cảnh đụng chạm thân mật khiến người xem nổi da gà.

3 lần phim Hàn khiến người xem tởn tới già vì cảnh nóng lệch tuổi: Sốc nhất là màn ân ái của cặp đôi ông cháu - Ảnh 1.
3 lần phim Hàn khiến người xem tởn tới già vì cảnh nóng lệch tuổi: Sốc nhất là màn ân ái của cặp đôi ông cháu - Ảnh 2.
3 lần phim Hàn khiến người xem tởn tới già vì cảnh nóng lệch tuổi: Sốc nhất là màn ân ái của cặp đôi ông cháu - Ảnh 3.

2. The Taste Of Money

Trong The Taste Of Money, "bà nội quốc dân" Youn Yuh Jung gây sốc khi thực hiện cảnh nóng với trai trẻ kém mình tới 31 tuổi - Kim Kang Woo. Trong phim, bà vào vai Byeong Sik - một bà chủ khao khát dục vọng, gạ gẫm thư ký nam bằng những hành động dâm dục, những lời ong bướm và cả tiền bạc. Chính những cảnh nóng này đã góp phần khiến phim suýt không thể ra mắt tại quê nhà và bị chê bai thậm tệ khi đem đi tranh giải ở nước ngoài.

3. A Muse

Không đến nỗi là cảnh giường chiếu như 2 bộ phim kể trên, Kim Go Eun vẫn bị chỉ trích nặng nề, bị công chúng ghẻ lạnh suốt một thời gian dài khi đóng những cảnh đụng chạm nhạy cảm với bạn diễn hơn 14 tuổi - Park Hae Il. Đáng nói hơn khi trong phim, Park Hae Il vào vai ông già 70 tuổi trong khi nhân vật của Kim Go Eun là nữ sinh 17 tuổi, điều này càng khiến cho bộ phim và bản thân nữ diễn viên bị chỉ trích nhiều hơn. Cho đến nay, nhiều người vẫn gọi Kim Go Eun là "Lolita bản Hàn", cô cũng thường xuyên bị ném đá, khơi gợi quá khứ mỗi khi nhận phim với các nam thần đình đám.

3 lần phim Hàn khiến người xem tởn tới già vì cảnh nóng lệch tuổi: Sốc nhất là màn ân ái của cặp đôi ông cháu - Ảnh 8.

Nguồn: Tổng hợp