3 phim lãng mạn Hàn "xịn sò" lên sóng tháng 1⁄2024

Đây là những bộ phim lãng mạn đáng chú ý sẽ lên sóng vào tháng đầu tiên của năm mới 2024.

Hướng đến năm mới 2024, màn ảnh Hàn ngữ hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng. Và trong tháng đầu tiên, các tín đồ của dòng phim lãng mạn nên dành sự chú ý cho 3 bộ phim dưới đây.

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

Cái tên đầu tiên trong danh sách là "Cô đi mà lấy chồng tôi" (tựa Anh: "Marry my husband"). Tác phẩm này có sự tham gia của Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon và Lee Gi Kwang. Nội dung phim kể về Kang Ji Won, người phụ nữ bất hạnh phát hiện chồng mình là Park Min Hwan ngoại tình với bạn thân Jung Soo Min trong lúc bản thân mắc bệnh nặng. Thậm chí, cô ấy còn mất mạng dưới tay Park Min Hwan.

3 phim lãng mạn Hàn xịn sò lên sóng tháng 1/2024 - Ảnh 1.

Park Min Young sẽ nên duyên với Na In Woo trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi"

Rất may, mọi chuyện không chấm dứt ở đây khi mà Kang Ji Won có cơ hội trọng sinh về 10 năm trước, thời điểm bản thân vẫn chưa lập gia đình. Cô làm mọi thứ để thay đổi số phận của mình, đồng thời có mối quan hệ lãng mạn với người đồng nghiệp Yoo Ji Hyeok.

Thể loại: Hài, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Hai, thứ 3 hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 1/1

Quyến Rũ Nhà Vua

Bộ phim đáng chú ý tiếp theo là "Quyến rũ nhà vua" (tựa Anh: "Captivating the king"). Tác phẩm này kể về câu chuyện tình yêu nghiệt ngã giữa vua Lee In cùng với cô gái xinh đẹp Kang Hee Soo/Kang Mong Woo.

Lee In nắm giữ ngai vàng, thế nhưng anh ấy cũng đang bị đặt vào tình cảnh nguy hiểm trong cuộc chiến quyền lực tàn khốc. Kang Hee Soo được cử vào cung để quyến rũ Lee In, nhưng rồi cô ấy lại rơi vào lưới tình.

Với phần giới thiệu nội dung như vậy, "Quyến rũ nhà vua" hứa hẹn sẽ là một bộ phim cổ trang kịch tính với hàng loạt những âm mưu tranh quyền đoạt lợi, đồng thời khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng khán giả nhờ cuộc tình hứa hẹn sẽ ngọt ngược đan xen của hai nhân vật chính.

3 phim lãng mạn Hàn xịn sò lên sóng tháng 1/2024 - Ảnh 4.

Đảm nhận vai Lee In là nam tài tử Jo Jung Suk, người đã chứng minh được thực lực của mình qua loạt tác phẩm đình đám như "Những bác sĩ tài hoa", "Cặp đôi cảnh sát", "Muôn kiểu ghen tuông" hay "Ma nữ đáng yêu".

Trong khi đó, vai nữ chính Kang Hee Soo được giao cho mỹ nhân đình đám Shin Se Kyung. Cô vốn bị coi là một nghịch lý của màn ảnh Hàn khi nhận được nhiều kịch bản chất lượng dù sở hữu diễn xuất không mấy thuyết phục.

Tuy nhiên, Shin Se Kyung đã cố gắng cải thiện mình. Điều đó được thể hiện qua vai Tan Ya trong bom tấn "Arthdal niên sử ký: Thanh kiếm của Aramoon". Về ngoại hình, Shin Se Kyung dĩ nhiên là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn đương đại. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có lý do để chờ đợi xem nàng Kang Hee Soo với diễn biến tâm lý phức tạp sẽ được mỹ nhân 33 tuổi thể hiện ra sao trên màn ảnh nhỏ.

Thể loại: Chính kịch, cổ trang, lãng mạn

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 21/1

Doctor Slump

Cái tên cuối cùng trong danh sách là "Doctor slump" của cặp đôi nhan sắc Park Shin Hye và Park Hyung Sik. Park Shin Hye vào vai Nam Ha Neul, một bác sĩ gây mê được mọi người xung quanh xem là thiên tài. Tuy nhiên, cuộc sống của cô ấy chỉ xoay quanh công việc mà thôi và một ngày, Nam Ha Neul phát hiện ra bản thân không hề thấy hạnh phúc.

Park Hyung Sik vào vai Yeo Jeong Woo, người đã trải qua những năm tháng cuộc đời cực kỳ suôn sẻ. Anh ấy từng theo học ở một ngôi trường hàng đầu và luôn giữ vị trí số một. Khi trưởng thành, Yeo Jeong Woo trở thành một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ danh tiếng. Dẫu vậy, anh ấy lại phải chịu cảnh rơi từ thiên đàng xuống địa ngục sau một tai nạn y tế đầy bí ẩn.

3 phim lãng mạn Hàn xịn sò lên sóng tháng 1/2024 - Ảnh 7.

Park Shin Hye tái xuất màn ảnh sau 3 năm vóng bóng. Ở lần trở lại này, cô hợp tác với mỹ nam đình đám Park Hyung Sik

Ở thời khắc đen tối nhất, Yeo Jeong Woo gặp lại Nam Ha Neul, cô bạn học luôn đối đầu với mình. Thế rồi, một chuyện tình lãng mạn ngọt ngào được viết nên.

Trong số 3 bộ phim, "Doctor slump" có vẻ là tác phẩm dễ xem và mang đậm yếu tố giải trí nhất. Cách đây không lâu, JTBC đã nhá hàng đoạn 2 teaser ngắn và chúng đã cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi diễn viên chính. Rõ ràng, sẽ chẳng bất ngờ nếu như "Doctor slump" trở nên một "cú nổ" trong giai đoạn đầu năm.

Thể loại: Hài, lãng mạn, chính kịch, y khoa

Số tập: 16

Lịch phát sóng: Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên JTBC, bắt đầu từ ngày 27/1