4 diễn viên từng "ông ăn chả, bà ăn nem" với bạn diễn khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ

Làm diễn viên quả là phải kiềm chế khá nhiều nhỉ

Với bất kỳ ai cũng vậy, việc thường xuyên phải đi công tác xa trong một thời gian dài thường gây nên những khó khăn trong việc duy trì hạnh phúc gia đình. Đặc biệt khi bạn là một diễn viên, việc di chuyển để đóng phim trong nhiều ngày, lại ở cùng những đồng nghiệp, bạn diễn hấp dẫn và nổi tiếng, những giây phút yếu lòng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Có rất nhiều trường hợp mà những diễn viên đã lừa dối bạn đời, người yêu của họ. Và hệ quả là những trái tim tan vỡ dẫn đến sự sụp đổ trong nhiều cuộc hôn nhân. Đối với những ngôi sao này, việc được chọn vào các bộ phim bom tấn hay những siêu phẩm phòng vé đã gây ra nhiều tiêu cực cho cuộc sống riêng tư của họ - và cả hình ảnh của họ trước công chúng.

Daredevil có phải là nguyên nhân chia cắt "Bennifer"?

4 diễn viên từng ông ăn chả, bà ăn nem với bạn diễn khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ - Ảnh 1.

Ben Affleck đã đính hôn với Jennifer Lopez trước khi anh ấy quay bộ phim Daredevil năm 2003 cùng nữ diễn viên Jennifer Garner, người mà sau đó anh ấy đã kết hôn (và ly hôn). Sau đó, Ben thừa nhận rằng mình và Garner đã nảy sinh tình cảm trong thời gian cùng hợp tác khi làm phim Daredevil, dù trước đó anh đã đính hôn với Jennifer Lopez.

Affleck nói với Playboy vào năm 2014, "Đó là nơi tôi tìm thấy vợ mình. Chúng tôi đã gặp nhau khi đóng phim Trân Châu Cảng , mọi người có thể không thích điều này, nhưng đúng là chúng tôi đã nảy sinh tình cảm khi đóng Daredevil."

Garner, trong khi đó, đã kết hôn với nam diễn viên Felicity Scott Foley tại thời điểm đó. Họ ly thân vào tháng 3 năm 2003 và đệ đơn ly hôn vào tháng 5. Foley đổ lỗi cho thành công bất ngờ của Garner, giải thích với TV Guide "Jennifer trở thành một người nổi tiếng hơn. Cô ấy trở thành một ngôi sao lớn, và cô ấy xứng đáng với mọi thứ cô ấy có. Không có mối quan hệ nào khác, cô ấy vẫn chung thủy". Nhưng sau cùng họ vẫn ly hôn.

Sienna Miller với bạn diễn trong phim Layer Cake đã lừa dối Jude Law

Thực sự thì cũng không hẳn là do lỗi của Sienna Miller. Ông ăn chả thì bà mới phải ăn nem, Law đã qua lại với bảo mẫu của con mình từ trước đó. Và mối quan hệ phim giả tình thật của Sienna chỉ là giọt nước làm tràn ly, khiến cho cô và Jude chính thức chia tay.

4 diễn viên từng ông ăn chả, bà ăn nem với bạn diễn khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ - Ảnh 2.

Một phóng viên đã hack hộp thư thoại của Daniel Craig (bạn diễn của Sienna) vào năm 2005, tiết lộ một tin nhắn từ Sienna nói với  ngôi sao phim Casino Royale rằng cô ấy đã ra ngoài với Law và không thể nói chuyện ngay lúc đó nhưng cô ấy yêu Craig, như The Telegraph đưa tin. Sienna sau đó sau đó đã phải biện minh cho bản thân "Đó không phải là một mối quan hệ". Thay vào đó, cô nói, "Đó chỉ là một cuộc gặp gỡ rất ngắn."

Angelina Jolie thay thế Nicole Kidman trong Ông bà Smith, và phần còn lại là lịch sử

4 diễn viên từng ông ăn chả, bà ăn nem với bạn diễn khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ - Ảnh 3.

Dành cho những ai chưa biết thì ban đầu, người được nhắm đến cho vai bà Smith là nữ diễn viên người Úc Nicole Kidman. Tuy nhiên sau đó người vào vai lại là Angelina Jolie.

Trong cuốn sách của mình, tác giả Arnol Milchan - một trong những nhà sản xuất phim ông bà Smith tiết lộ rằng Brad Pitt (lúc đó đã kết hôn với Jennifer Aniston) không đồng ý tham gia phim này vì sợ rằng diễn chung với Nicole Kidman không đem lại thành công cho bộ phim, sau đó thì đạo diễn đã phải thay Nicole bằng Jolie thì anh mới đồng ý nhận vai.

Ban đầu, Jen không tin rằng chồng mình có qua lại với Angelina. Cô ấy bắt đầu hỏi xung quanh nhưng không ai nói cho cô ấy bất cứ điều gì vì họ trung thành với Brad. Vì vậy cô ấy đã hỏi chồng mình. Ban đầu, Brad phủ nhận. Mãi cho đến khi Aniston và Pitt đi nghỉ với Courteney Cox và chồng cũ là David Arquette thì Pitt mới thú nhận sự thật là anh đang yêu Jolie.

"Cuối cùng anh ta thừa nhận mình yêu Angelina. Jen rất tức giận và ném anh ta ra ngoài", tác giả của cuốn sách viết. Aniston và Pitt tuyên bố chia tay vào tháng 1/2005. Vàchúng ta đều biết những gì đã xảy ra tiếp theo .

Vai diễn của Kristen Stewart trong Snow White and the Huntsman hủy hoại đến hai mối quan hệ

4 diễn viên từng ông ăn chả, bà ăn nem với bạn diễn khiến hôn nhân gia đình bị đổ vỡ - Ảnh 4.

Việc Kristen Stewart tham gia vai Bạch Tuyết trong Snow White and the Huntsman năm 2012 có lẽ là một ý tưởng tồi vì nhiều lý do. Ngoài việc bị khán giả so sánh với bạn diễn trong phim là Charlize Theron thì Kristen còn dính líu đến mối quan hệ ngoài luồng với đạo diễn Rupert Sanders, điều này đã dẫn đến sự sụp đổ của không chỉ một, mà là hai mối quan hệ.

Stewart đang hẹn hò với bạn diễn trong Twilight  Robert Pattinson khi tham gia Snow White and the Huntsman. Còn Sanders đã kết hôn với người mẫu Liberty Ross, người đã sinh cho anh hai đứa con.. Nhưng điều đó đã không ngăn Sanders và Stewart tiến đến với nhau vào tháng 7 năm 2012 và bị paparazzi phát hiện.

Stewart công khai thừa nhận chuyện tình lãng mạn của cô với Pattinson, nói với báo chí "Tôi vô cùng xin lỗi vì sự tổn thương và bối rối mà tôi đã gây ra cho những người thân thiết với tôi. Sự bừa bãi nhất thời này đã làm tổn thương điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob." Cô nói thêm, "Tôi yêu anh ấy, tôi rất xin lỗi."

Có thực sự là một "sự bừa bãi nhất thời" hay không vẫn còn là một bí ẩn, nhưng hậu quả đã xảy ra: Stewart và Pattinson chia tay (mặc dù họ đã tái hợp trong một thời gian ngắn trước khi  chia tay mãi mãi ), còn Ross đã đệ đơn ly hôn với Sanders vào năm 2013.