4 điều cần học gấp từ Suzy ở Start Up: Yêu điên cuồng nhưng không chịu lép vế trước nhà trai nha!

Với 4 đặc điểm dưới đây, cô nàng Dal Mi (Suzy) trong Start Up đúng chuẩn là bạn gái trong mơ của biết bao chàng trai.

Không phải Lọ Lem hiền dịu cũng chẳng là một nữ cường mạnh mẽ nhưng cô nàng Seo Dal Mi (Suzy) vẫn rất xứng đáng trở thành biểu tượng người bạn gái trong mơ của bao chàng trai. Vì sao nữ chính Start Up (Khởi Nghiệp) dù không hoàn hảo vẫn rất thu hút đến như vậy? Hẳn là bởi 4 lý do đầy thuyết phục sau.

1. Xinh đẹp, tài giỏi mà chẳng kiêu sa, cầu kỳ

Seo Dal Mi xinh đẹp, chuyện này không cần nói ai cũng biết. Vẻ ngoài xinh đẹp giúp cô nàng được bao chàng trai tỏ tình suốt những năm trung học. Thế nhưng không vì vậy mà Dal Mi cậy sắc để trở nên kiêu kì. Cô chẳng hề ngại khó ngại khổ, tự nhiên mặc những trang phục, ăn các món ăn bình thường. Không những thế, khi đội mình bị đưa vào tình huống nguy cấp, Dal Mi sẵn sàng quỳ gối để mong được giúp đỡ. Một người bạn gái vừa thông minh, lại rất tinh tế, giản dị trong hành xử hằng ngày như vậy thì chẳng chàng trai nào có thể từ chối được.

2. Ý chí tiến thủ đáng ngưỡng mộ

Dù không được học đại học nhưng khả năng kinh doanh của Dal Mi vô cùng vượt trội, cô nàng có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhạy và thường xuyên nghĩ ra vô số sáng kiến hợp lý. Cũng vì vậy nên trong vòng sơ khảo, Dal Mi nhanh chóng trở thành 1 trong số ít những thí sinh được chọn làm thủ lĩnh. Không chỉ vậy, cô nàng cũng rất biết cố gắng vươn lên. Mỗi ngày đi làm, Dal Mi đều mong có thể đạt được kỉ lục doanh thu mới. Trong vòng thi Hackathon, khi tất cả mọi người vẫn kiệt sức, cô gái trẻ vẫn tiếp tục bám trụ đến cùng, trấn áp sự sợ hãi để làm chủ sân khấu thuyết trình. Hiếm có khi nào chúng ta có một nhân vật nữ sở hữu ý chí tiến thủ vượt trội hơn cả nam chính, và điều đó làm Dal Mi vô cùng đáng ngưỡng mộ.

3. Chấp nhận những khiếm khuyết của bạn trai

Một trong những phân đoạn ấn tượng nhất của Start Up cho đến nay hẳn là khi Dal Mi biết Do San (Nam Joo Hyuk) không hề hoàn hảo như đã tưởng. Nhưng thay vì thất vọng, trách mắng, Dal Mi lại vô cùng niềm nở chấp nhận, thậm chí là mời Do San về đội mình. Vì cô nàng hiểu, anh chàng đơn giản chỉ muốn trở nên thật hoàn hảo trước người bạn qua thư lâu năm của mình. Với Dal Mi, một Do San bình thường sẽ giúp cô tự tin hơn, gần gũi hơn. Hiếm có ai chấp nhận điều này một cách nhẹ nhàng như vậy, nhưng “vị sếp trẻ” của chúng ta đã làm được điều đó.

4. Tình yêu vô hạn dành cho gia đình

Trong tập 5 Start Up, bà nội của Dal Mi đã kể rằng cô nàng từng từ bỏ việc học đại học để đi làm, dành dụm tiền mua lại cho bà một chiếc xe bán hot dog. Dal Mi thậm chí còn chưa bao giờ oán trách hay hối tiếc về điều này. Cùng với những gì Dal Mi thể hiện với cha, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng cô nàng là một người rất yêu thương gia đình. Biết chăm lo, yêu thương gia đình hẳn là điểm cộng vô cùng lớn đối với một cô gái phải không nào?

Start Up hiện đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

4 điều cần học gấp từ Suzy ở Start Up: Yêu điên cuồng nhưng không chịu lép vế trước nhà trai nha! - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Ảnh chụp màn hình