4 đôi "đam mĩ" được Kim Eun Sook lăng xê hết mình: Yêu Tinh - Thần Chết sao tình bằng cặp "chim ri" mới nổi của Lee Min Ho?

Dường như những cặp đôi "đam mĩ" trá hình đã là một đặc sản khó bỏ trong các bộ phim của biên kịch Kim Eun Sook.

Biên kịch Kim Eun Sook từ lâu đã nổi danh là “mẹ đẻ” của những bom tấn truyền hình Hàn Quốc khi sở hữu cho mình những đứa con tinh thần vô cùng nổi tiếng như: Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), The Heirs (Người Thừa Kế) Goblin (Yêu Tinh), Mr. Sunshine (Qúy Ngài Ánh Dương) và gần đây nhất là The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt). Bên cạnh một nội dung li kì, hấp dẫn, một chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng vô cùng trắc trở, các tác phẩm của Kim Eun Sook còn nổi tiếng với các mối quan hệ bromance ăn ý, hợp cạ. Đến mức những cặp đôi đam mĩ này thậm chí còn sở hữu đông fan so với chuyện tình của nam chính - nữ chính cơ!

Phân cảnh Lee Min Ho và Woo Do Hwan được nhá hàng trong tập cuối khiến fan không khỏi phấn khích.

1. Kim Tan và Choi Young Do (Những Người Thừa Kế)

Dẫu cả hai là tình địch cùng hướng trái tim về cùng một cô gái thế nhưng càng về sau, Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) lại càng thân thiết với nhau như một cặp bạn thân thật sự, quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ đối phương mà thậm chí không cần đối phương phải biết đến. Sự tương tác vô cùng ăn ý giữa họ khiến các fan phát cuồng và “đẩy thuyền” một cách nhiệt tình, thậm chí so với một cô nàng bánh bèo, mít ướt như Cha Eun Sang (Park Shin Hye), Choi Young Do mạnh mẽ, cứng rắn được đánh giá hợp hơn với Kim Tan nhiều.

Nhìn ghét nhau vậy thôi chứ thật sự thương nhau lắm đấy!

2. Yoo Shi Jin và Seo Dae Yong (Hậu Duệ Mặt Trời)

Trong khi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) là chỉ huy đội tác chiến Alpha đặc biệt của Nam Hàn thì anh chàng Seo Dae Young (Jin Goo) là cấp dưới, đồng đội vừa là một tri kỉ của Yoo Shi Jin. Sau bao năm tác chiến cùng nhau, cả hai đều rất hiểu đối phương, trở thành một cặp bài trùng đồng hành cùng nhau trong mọi tình huống kể cả có khó khăn đến mấy. Nhìn cả hai cùng tung hứng trong những màn đùa giỡn đầy ăn ý mà khán giả vừa bật cười vui vẻ vừa phấn khích không ngừng.

Bình thường thì tình tứ như người yêu.

Lúc thấy gái xinh thì tình đồng chí lại càng tăng mạnh.

3. Yêu Tinh và Thần Chết (Yêu Tinh)

Có thể nói tổ hợp kì lạ Yêu Tình - Thần Chết (Gong Yoo - Lee Dong Wook) không chỉ đánh chiếm trái tim người xem bằng diễn xuất tuyệt vời mà sự tương tác ăn ý của họ cũng vô cùng đáng yêu. Từ lần đầu gặp mặt, cặp đôi đã liên tục đá xéo, châm chọc đối phương. Thế mà “ghét của nào trời cho của đó”, cả hai cứ thế mà về chung một nhà. Cuộc sống của họ vô cùng nhộn nhịp khi mà không chỉ liên tục đấu võ mồm, dùng phép thuật chiến nhau, phá tan mọi thứ trong nhà, thậm chí cặp đôi còn không ngại tiễn đưa đối phương bằng vô số bùa tà. Thế nhưng đến lúc cần, Yêu Tinh và Thần Chết vẫn ở bên đối phương, từ tâm sự chuyện tình cảm buồn sướt mướt, ôm gối qua xin ngủ chung hay rủ nhau đi gây sự. Cặp đôi này đã tạo nên biết bao khoảnh khắc dở khóc dở cười khiến các fan cũng phải ngán ngẩm vì sự ấu trĩ, trẻ con của họ.

Một cặp đôi ấu trĩ theo phong cách "ghét của nào trời trao của đó".

4. Lee Gon và cận vệ Jo Young (Quân Vương Bất Diệt)

Biết nhau từ thuở còn thơ, Lee Gon (Lee Min Ho) và Jo Young (Woo Do Hwan) đã trở thành những người bạn thân thiết nhất, luôn tin tưởng, bao bọc, chăm sóc đối phương mà không chút mưu toan, nghi ngờ. Dù trưởng thành với những thay đổi về tính cách, cả hai vẫn luôn kề cận và yêu mến đối phương. Trong khi Lee Gon lúc nào cũng 1 tiếng, 2 tiếng gọi "Young của ta" thì Jo Young lại kề cận, bảo vệ vị quân vương của mình 24/7.

Lee Gon thì thích chọc ghẹo, phá phách, làm anh cận vệ nhà ta cứ chạy theo dọn dẹp mọi thứ như bảo mẫu.

Thăm dò ý kiến

Bạn yêu thích cặp đôi nào nhất?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt lúc 21h30.