4 khoảnh khắc ngớ ngẩn trong Naruto khiến fan đặt ra nghi vấn "bị mất não" cho đội ngũ sản xuất

Naruto có thể là một trong những bộ truyện hay nhất nhưng anime cũng có những lỗi sai rõ ràng đã được người hâm mộ chỉ ra.

Naruto là một trong những anime Shonen phổ biến nhất

Bộ truyện nổi tiếng nhờ có các nhân vật được xây dựng tốt và các câu chuyện tuyệt vời. Tác giả Masashi Kishimoto cũng rất biết cách làm hài lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc ngớ ngẩn trong anime đã trở thành tài liệu meme phổ biến trong cộng đồng fan. Một số cảnh trong anime được lên kế hoạch quá tệ, đến nỗi lỗ hổng cốt truyện lộ rõ như đèn pha vào ban đêm. Những cảnh này thường khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu các họa sĩ hoạt hình của Studio Pierrot có đọc Naruto trước khi lên bảng phân cảnh hay không.

Tenten bịt mắt Neji

4 khoảnh khắc ngớ ngẩn trong Naruto khiến fan đặt ra nghi vấn

Trong một tập phim Naruto, Tenten đã bịt mắt Neji, và kể từ đó, nó đã trở thành nguồn gây cười cho người hâm mộ. Neji là một người sử dụng thành thạo Byakugan, một khả năng cho phép anh ta có tầm nhìn xuyên thấu gần như 360°, giúp người sử dụng nhìn xuyên qua các vật thể rắn.

Đây chính là lý do khiến quyết định của Tenten khi che mắt Neji trở nên ngớ ngẩn đến vậy. Thị lực của cậu có thể dễ dàng nhìn xuyên qua một mảnh vải mỏng manh, khiến cho việc bịt mắt hoàn toàn vô nghĩa.

Kurenai sử dụng ảo thuật trên Itachi

4 khoảnh khắc ngớ ngẩn trong Naruto khiến fan đặt ra nghi vấn

Để giành chiến thắng trước Itachi, Kurenai đã sử dụng ảo thuật chống lại tộc nhân Uchiha. Người hâm mộ đã quá choáng váng trước cảnh này, vì Itachi là bậc thầy tuyệt đối về Ảo thuật và sử dụng nó với anh ấy sẽ là thừa thãi.

Tuy nhiên, Kurenai có thể không có lỗi ở đây. Itachi có thể là bậc thầy về ảo thuật, nhưng Kurenai không có cách nào biết trước về sức mạnh của anh, trừ khi cô có thể đọc được hồ sơ chi tiết về khả năng của Itachi. Vì vậy, Kurenai đã sử dụng vũ khí tốt nhất của mình để chống lại đối thủ.

Danzo sử dụng Kunai với Susanoo

4 khoảnh khắc ngớ ngẩn trong Naruto khiến fan đặt ra nghi vấn

Susanoo là một avatar khổng lồ hình người được tạo ra bằng cách sử dụng chakra, và đó là một khả năng được truyền lại trong gia tộc Uchiha. Susanoo hoạt động như một lá chắn chống lại các đòn tấn công vật lý, cực kỳ khó bị xuyên thủng. Vì vậy, khi Danzo sử dụng một thanh kunai để đâm Susanoo của Sasuke, điều đó thật buồn cười.

Người hâm mộ đã chỉ trích Danzo về vấn đề này, một thanh kunai đơn thuần là cực kỳ không hiệu quả đối với Susanoo hùng mạnh.

Sakura tuyên bố cô đã bắt kịp Naruto và Sasuke

4 khoảnh khắc ngớ ngẩn trong Naruto khiến fan đặt ra nghi vấn

Đây được coi là trò đùa lớn nhất trong cộng đồng fan Naruto. Sakura chắc chắn rất mạnh, và có thể trở nên mạnh hơn cả Tsunade vào một thời điểm nào đó. Nhưng việc ngang hàng với Naruto và Sasuke thì hơi ảo tưởng. Sakura có thể chiến đấu cùng với những người bạn của mình, nhưng cô ấy không bao giờ mạnh bằng họ.

http://kenhtingame.com/4-khoanh-khac-ngo-ngan-trong-naruto-khien-fan-dat-ra-nghi-van-bi-mat-nao-cho-doi-ngu-san-xuat-178240814155432699.chn