4 mối tình đình đám mà toxic kinh khủng ở phim Hàn: Nevertheless không đọ nổi cái tên cuối gây sốc vì ông già 70 yêu gái 17!

Không hề lãng mạn như nhiều người tưởng, màn ảnh Hàn vẫn có những chuyện tình toxic, không mấy lành mạnh.

Phim Hàn Quốc vốn nổi tiếng với nhiều chuyện tình đẹp như tranh vẽ mà bất cứ mọt phim nào cũng ao ước được chìm đắm. Bên cạnh những mối quan hệ lãng mạn, bay bổng thì vẫn tồn tại những mối quan hệ gây nhiều tranh cãi vì vượt quá ranh giới bình thường hay chênh lệch quá lớn về mặt tuổi tác. Từ góc nhìn thực tế, một số phim Hàn đã nhận chỉ trích từ khán giả vì xây dựng các mối quan hệ không "lành mạnh", không phù hợp.

1. Nevertheless

Dựa trên webtoon cùng tên, Neverthelessđi sâu vào khai thác mối quan hệ giữa nữ chính Nabi (Han So Hee), một cô gái bị mất niềm tin vào tình yêu do những đổ vỡ trong quá khứ và nam chính Jae Eon (Song Kang), một anh chàng chỉ muốn có mối quan hệ mập mờ và không muốn tiến tới yêu đương. Cả hai đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu mối quan hệ khác thường - "chỉ ở bên nhau vào buổi tối". Sau một thời gian, Nabi đã nhận ra được sự "toxic" trong mối quan hệ này khi Jae Eon chỉ tìm đến cô khi anh chàng bad boy này muốn. Những tưởng đây là một tư tưởng hiện đại, thoải mái, nhưng đây sẽ là mối quan hệ độc hại nếu ảnh hưởng tới cảm xúc và tâm lý của cả hai.

4 mối tình đình đám mà toxic kinh khủng ở phim Hàn: Nevertheless không đọ nổi cái tên cuối gây sốc vì ông già 70 yêu gái 17! - Ảnh 1.

Mối quan hệ của Jae Eon và Nabi là điển hình cho mối quan hệ Friend With Benefits

2. Penthouse

Ngoài những tình tiết gay cấn và những cú twist bất ngờ về cuộc chiến tham vọng và quyền lực của giới thượng lưu, Penthouse còn xây dựng cuộc tình đầy mưu mô, thủ đoạn của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Từ khi bắt đầu, tình yêu của Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin đã không phải là một tình yêu hợp pháp khi cả hai đã lén lút phản bội hôn nhân để đi tìm niềm vui "ngoài tầm". Sau này, Cheon Seo Jin mới biết mình đã ngây thơ, đắm chìm trong cuộc tình bị Ju Dan Tae lợi dụng để hòng chiếm đoạt tài sản.

4 mối tình đình đám mà toxic kinh khủng ở phim Hàn: Nevertheless không đọ nổi cái tên cuối gây sốc vì ông già 70 yêu gái 17! - Ảnh 2.

Đứng trước tham vọng, Ju Dan Tae tàn nhẫn lừa lọc, đánh đập Cheon Seo Jin

3. Young Lady And Gentleman

Ngay khi vừa lên sóng tập đầu tiên, bộ phim Young Lady And Gentlemen đã nhận nhiều chỉ trích vì cổ xuý mối quan hệ không lành mạnh giữa người trưởng thành và thanh thiếu niên. Trong phân cảnh hai nhân vật chính gặp nhau, bộ phim được cho là đã xây dựng khung cảnh quá thân mật khi cả hai cùng chơi trò chơi bên nhau. Lúc này, nam chính Lee Young Guk (Ji Hyun Woo) đã 27 tuổi còn nữ chính Park Dan Dan (Lee Se Hee) mới 13 tuổi.

4 mối tình đình đám mà toxic kinh khủng ở phim Hàn: Nevertheless không đọ nổi cái tên cuối gây sốc vì ông già 70 yêu gái 17! - Ảnh 3.

Phân cảnh lãng mạn giữa người đàn ông trưởng thành và đứa trẻ 13 tuổi được Young Lady And Gentleman cho lên sóng để làm tiền đề khai thác cho mối quan hệ trong tương lai

4. A Muse

Là bộ phim đầu tay của Kim Go Eun, A Muse thu về nhiều giải thưởng và đề cử tại các Lễ trao giải danh giá nhưng vẫn bị chỉ trích vì các mối quan hệ không lành mạnh của các nhân vật trong phim. Cụ thể, trong phim Kim Go Eun vào vai Han Eun Gyo, một nữ sinh trung học 17 tuổi bị bạo hành. Cuộc sống của cô đã thay đổi khi gặp gỡ nhà thơ Lee Yuk Yo (Park Hae Il) và cậu sinh viên Seo Ji Woo (Kim Moo Yul). Tuy không tập trung khai thác chuyện tình tay ba rối rắm nhưng A Muse vẫn nhận tranh cãi vì loạt cảnh 18+ khiến người xem đỏ mặt của nhà thơ 70 tuổi và nữ sinh 17 tuổi.

4 mối tình đình đám mà toxic kinh khủng ở phim Hàn: Nevertheless không đọ nổi cái tên cuối gây sốc vì ông già 70 yêu gái 17! - Ảnh 4.

Vẻ đẹp vô tư, trong trẻo của Eun Gyo vô tình khiến nhà thơ xao xuyến

Nguồn ảnh: Tổng hợp