5 "bom sex" truyền hình Hollywood xuất sắc cực đáng xem: Số 1 sexy đến mức lập kỷ lục Netflix, phim cuối ôm 16 đề cử Emmy!

Những bộ phim truyền hình này không chỉ gây "nóng mắt" bởi loạt cảnh nóng quá bạo, mà còn khiến khán giả bị lôi cuốn bởi nội dung xuất sắc.

Nhắc đến chuyện phóng khoáng về tình dục, có lẽ phim ảnh Hollywood luôn luôn đứng đầu. Không chỉ phim điện ảnh mà thậm chí, có rất nhiều bộ phim truyền hình của Hollywood khiến người xem phải sốc óc, "rần rần" vì mức độ táo bạo của chủ đề tình dục. Nếu như có nhiều series 18+ gây tranh cãi vì phản cảm hay dùng sex để câu khách, thì dưới đây chính là 5 phim truyền hình cực kỳ xuất sắc đậm màu tình dục mà không hề gây khó chịu với khán giả. Ngược lại, những bộ phim này khai thác chuyện yêu đương, tuổi mới lớn theo cách vô cùng văn minh và còn khiến khán giả hiểu thêm về chuyện "giường chiếu" nữa!

1. Bridgerton

Chỉ vừa mới ra mắt vào dịp cuối năm 2020, Bridgerton đã gây bão trên khắp thế giới. Lấy bối cảnh thời Victoria, phim xoay quanh mối tình "từ ghét thành yêu" của nàng tiểu thư Daphne Bridgerton và chàng bá tước Simon Basset quyến rũ. Mối tình của họ ngọt ngào, sâu lắng mà cũng "hừng hực" với hàng loạt những phân đoạn ân ái, tình dục vô cùng táo bạo từ trong nhà ra ngoài vườn. Phim được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao. Sau khi ra mắt, Bridgerton lập kỷ lục là phim được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix với 82 triệu người xem trong vòng 28 ngày đầu.

2. Elite (3 mùa đầu thôi nhé!)

Thời điểm Elite ra mắt, khán giả khắp thế giới đã phải sốc óc vì mức độ táo bạo của các nhà làm phim Tây Ban Nha. Lấy bối cảnh học đường, bộ phim này lại sở hữu cường độ tình dục nhiều và bạo đến chóng mặt. Tuy nhiên, Elite cũng là một trong những tác phẩm lột tả trần trụi nhất sự thay đổi của thế hệ tuổi teen mới trong xã hội hiện nay. Các vấn đề tệ nạn, xu hướng tính dục, HIV... được phim đưa vào khéo léo, không gây phản cảm mà còn khiến khán giả có thêm kiến thức.

Tuy nhiên, Elite đang dần "mất chất" sau 3 mùa phim đầu tiên quá xuất sắc. Sự ra đi của nhiều diễn viên chính cũng khiến khán giả không còn quá mặn mà với những mùa sau của phim.

3. Sex Education

Sau Elite, Sex Education chính là "bom sex tuổi teen" tiếp theo của Netflix gây sốc toàn thế giới. Tuy nhiên, Sex Education còn được đánh giá cao hơn nữa vì tính chất tươi sáng, nhân văn của mình. Bộ phim khai thác trực diện chuyện tình dục ở tuổi teen, đưa ra những bài học giáo dục giới tính xuất sắc khiến không chỉ khán giả trẻ mà các phụ huynh cũng phải gật gù.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận Sex Education là một tác phẩm gây nóng mắt nhất nhì Netflix. Bộ phim không chỉ đề cập tới những vấn đề nhạy cảm nhất mà còn sở hữu vô số cảnh nóng bạo vô cùng, khiến người xem cũng phải... thấp thỏm nếu xem cùng người khác.

4. Euphoria

Có sự tham gia của Zendaya, Euphoria là một kiệt tác truyền hình đến từ HBO. Xoay quanh cuộc sống của các học sinh trung học, tuy nhiên Euphoria khoác lên mình sự đen tối với nhiều vấn nạn nhức nhối đang hủy hoại cuộc sống của thanh niên hiện nay. Rue (Zendaya) là nữ chính trong phim - đồng thời cũng là một con nghiện ma túy. Xung quanh Rue, những người bạn của cô bé cũng trải qua nhiều bấp bênh, đau đớn trong cuộc sống và tình yêu.

Euphoria mang tới khán giả sự trần trụi, đau đớn và cái nhìn sâu sắc về thế hệ Z bị "tổng tấn công" bởi một xã hội nhiều tệ nạn và lối sống phóng khoáng. Cho đến giờ, Euphoria đã nhận được 9 đề cử Emmy, chiến thắng 3.

5. Shameless

Shameless chắc chắn là bộ phim "gối đầu giường" của rất nhiều khán giả. Ra mắt từ năm 2011, phim chỉ mới kết thúc vào tháng 4 năm nay. Xoay quanh cuộc sống của một gia đình đổ vỡ, Shameless sở hữu dàn nhân vật vô cùng chất lượng. Bộ phim này vừa "bậy bạ", vừa hài hước, vừa mang đến nhiều bài học sâu sắc, ý nghĩa và nhân văn về tình yêu, tình cảm gia đình. Xuyên suốt nhiều mùa phim, Shameless cho khán giả "nổ mắt" với nhiều cảnh nóng trực diện, có cả sự sexy lẫn sự luống cuống, hài hước.

Với chất lượng của mình, không ngạc nhiên khi Shameless là một trong những series 18+ xuất sắc nhất cho người trẻ. Bộ phim này cho tới giờ đã 16 lần được đề cử Emmy, chiến thắng 4 trong số đó.

Nguồn ảnh: Tổng hợp