5 cặp diễn viên Hollywood "ngậm bồ hòn làm ngọt", trên phim bùng nổ chemistry nhưng ở hậu trường thù ghét, tránh nhau như tránh tà!

Hoá ra những cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh Hollywood này lại là sự giả dối.

Những bộ phim tình cảm Hollywood đã nhiều lần khiến fan phải mơ mộng vì những chuyện tình quá đẹp, quá hoàn hảo. Không chỉ vẽ ra ảo tưởng sai lầm về chuyện tình yêu, đôi khi phim Hollywood còn tài tình che giấu sự "thâm thù" đằng sau màn ảnh của các diễn viên chính. Dưới đây là 5 cặp diễn viên trên phim thì ngọt ngào, âu yếm, hôn hít, ấy thế mà hoá ra tất cả chỉ là "hàng fake"!

1. Ryan Gosling và Rachel McAdams trong phim The Notebook

The Notebook là một bộ phim sở hữu hai diễn viên vô cùng tài năng. Xuyên suốt bộ phim, "phản ứng hoá học" của cả hai bùng cháy khiến người hâm mộ cũng phải mê mệt, khóc hết nước mắt. Thậm chí sau khi phim hoàn thành, Ryan Gosling và Rachel McAdams còn trở thành một cặp đôi thực sự.

Tuy nhiên trong thời gian quay phim, hai diễn viên này đã có mối thâm thù rất sâu đậm. Thậm chí, Ryan Gosling còn yêu cầu đạo diễn bộ phim phải đuổi Rachel McAdams khỏi trường quay và tìm nữ chính khác.

2. Tony Curtis và Marilyn Monroe trong phim Some Like It Hot

Tony Curtis đã cáo buộc Marilyn Monroe vì thói hay đi trễ và không bao giờ nhớ lời thoại. Khi quay bộ phim Some Like It Hot, nam diễn viên đã phải diễn đi diễn lại 1 cảnh với chiếc chân gà tới 42 lần chỉ vì Marilyn Monroe mãi không đọc thoại được tử tế. Ngoài ra, ông còn khiến dư luận hết hồn khi so sánh "hôn Marilyn Monroe giống như hôn Hitler".

3. Julia Roberts và Nick Nolte trong phim I Love Trouble

Trong khi quay bộ phim I Love Trouble, 2 diễn viên chính là Julia Roberts và Nick Nolte đã ghét nhau đến mức các cảnh quay của họ phải được thực hiện riêng. Julia Roberts cũng từ chối hôn bạn diễn của mình, miêu tả rằng Nick Nolte rất "tởm". Trước thái độ quá khích của Julia Roberts, nam diễn viên Nick Nolte cũng phản ứng lại bằng nhiều hành động "khiêu khích" hơn nữa. Kết cục là đoàn làm phim phải tách hai người này ra càng xa càng tốt.

4. William Baldwin và Sharon Stone trong phim Sliver

Ngay từ đầu, nữ minh tinh Sharon Stone đã không thích việc nam diễn viên William Baldwin đóng cặp với mình. Thậm chí, bà còn gọi William Baldwin là người asexual (không có hứng thú với tình dục). Sự căng thẳng giữa hai diễn viên dẫn đến việc họ yêu cầu đoàn làm phim cho ghi hình riêng biệt. Cảnh nóng nổi tiếng giữa hai diễn viên trong bộ phim này từ đó cũng trở thành trò hề cho khán giả.

5. Tom Hardy và Charlize Theron trong phim Mad Max: Fury Road

Bom tấn Mad Max: Fury Road đã được quay trong tình trạng rất khổ sở cho ekip: ở sa mạc nóng nực, nắng cháy và hoàn toàn biệt lập với thế giới. Trong một bài phỏng vấn, nữ minh tinh Charlize Theron đã hé lộ rằng bà và tài tử Tom Hardy "đã khiến đối phương phát điên trên trường quay". Tuy nhiên, cả hai sau này duy trì mối quan hệ ổn sau khi Tom Hardy tặng cho nữ minh tinh một món quà: Một bức tranh với dòng chữ "Bà là cơn ác mộng, nhưng bà cũng tuyệt lắm. Tôi hơi nhớ bà đấy. Yêu thương, Tommy."

Nguồn ảnh: Tổng hợp