5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece

Trong thế giới One Piece, sức mạnh của trái ác quỷ đem lại cho chủ nhân là vô cùng khủng khiếp, nhưng nếu những trái ác quỷ có sức mạnh “tương tự” nhau mà chiến với nhau thì sẽ thế nào nhỉ?

Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit là một loại trái cây đặc biệt giữ vị trí quan trọng trong One Piece. Số lượng trái ác quỷ đã xuất hiện trong One Piece lên tới hơn 100 loại khác nhau. Chúng có đủ màu, đủ kiểu thế nhưng điểm chung là những người ăn chúng sẽ được sở hữu nhiều loại năng lực vô cùng đặc biệt.

Có điều, chẳng hiểu sao vẫn có những cặp trái ác quỷ có sức mạnh "tương tự" nhau như kiểu an hem sinh đôi đấy! Vậy ở bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau liệt kê 5 cặp trái ác quỷ như thế nhé!

5. Magu Magu no Mi và Mera Mera no Mi

5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 1.
5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 2.

Magu Magu no Mi Mera Mera no Mi đều là trái ác quỷ thuộc hệ Logia. Trong khi Magu cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến cơ thể thành magma theo ý muốn, trở thành người magma thì Mera cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến thành lửa theo ý muốn, trở thành người lửa.

4. Ton Ton no Mi và Kilo Kilo no Mi

5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 3.
5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 4.

Ton Ton no Mi và Kilo Kilo no Mi đều là trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia. Trong khi Ton Ton cho phép người dùng thay đổi trọng lượng từ 1 đến 10.000 tấn mà không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của cơ thể thì Kilo Kilo cho phép người dùng thay đổi trọng lượng từ 1 đến 10.000 kg mà không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của cơ thể.

Nói chung là cả 2 trái này đều cá tác dụng thay đổi trọng lượng cơ thể nhưng Ton Ton có vẻ nhỉnh hơn chút.

3. Bara Bara no mi và Beri Beri no mi

5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 5.
5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 6.

Bara Bara no Mi và Beri Beri no Mi đều là trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia. Trong khi Bara cho phép người dùng miễn nhiễm với các đòn tấn công và có thể phân tách cơ thể của họ thành từng mảnh và điều khiển các mảnh riêng biệt thì Beri cho phép người dùng biến đổi các bộ phận cơ thể của họ thành vô số quả cầu hoặc hình cầu giống như các hình tròn và điều khiển chúng.

2. Mochi Mochi no Mi và Gomu Gomu no Mi

5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 7.
5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 8.

Mochi Mochi no Mi và Gomu Gomu no Mi đều là trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia. Trong khi Mochi cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến cơ thể thành mocha thì Gomu mang lại cho cơ thể người dùng các tính chất của cao su như kéo dãn mọi bộ phận trên cơ thể theo ý muốn và miễn nhiễm với điện năng. Thậm chí, người dùng của 2 trái ác quỷ này còn có thể thổi phồng và mở rộng các bộ phận cơ thể của họ như một quả bóng theo ý muốn.

1. Yuki Yuki no Mi và Hie Hie no Mi

5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 9.
5 cặp trái ác quỷ bá đạo có sức mạnh gần giống nhau trong One Piece - Ảnh 10.

Yuki Yuki no Mi và Hie Hie no Mi đều là trái ác quỷ thuộc hệ Logia. Trong khi Yuki cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến thành tuyết theo ý muốn và trở thành Người tuyết thì Hie cho phép người dùng tạo ra, điều khiển và biến thành băng theo ý muốn và trở thành người băng.