5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này!

Hóa ra dàn diễn viên Penthouse ban đầu không phải là những gương mặt đang gây sốt ở thời điểm hiện tại.

Từng không được kì vọng quá nhiều dù sở hữu dàn diễn viên cực phẩm, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) sau một thời gian gây tranh cãi vì nội dung độc hại đã vươn lên thành bom tấn truyền hình Hàn cuối năm 2020 với mức rating leo lên đầu 2. Với các fan cứng của Penthouse, đây hẳn là bộ phim hoàn hảo về mọi mặt, nhất là dàn diễn viên tài sắc vẹn hoàn, Có ai ngờ, ban đầu có tới 5 diễn viên khác đã từng được lựa chọn để đảm nhận những vai chủ chốt trong Penthouse, tuy nhiên vì bận dự án khác, họ đã từ chối siêu phẩm này. Ở thời điểm hiện tại, những bộ phim họ nhận hoặc chưa lên sóng hoặc trở thành "bom xịt", chứng kiến Penthouse bùng nổ như vậy, nhiều khán giả tự hỏi liệu họ có tiếc nuối không ta?

1. Shin Sung Rok 

Vai diễn trùm phản diện Joo Dan Tae (do Uhm Ki Joon thủ vai) vốn được giao cho nam diễn viên Shin Sung Rok. So với Uhm Ki Joon, độ nhận diện của Shin Sung Rok với khán giả quốc tế thậm chí còn cao hơn sau thành công của vai phản diện trong Hoàng Hậu Cuối Cùng. Nếu nhận vai diễn này, những phân đoạn thể hiện sự tàn độc hẳn sẽ không làm khó được nam diễn viên tuy nhiên sau một thời gian cố gắng để bám trụ, Sung Rok cuối cùn đã phải xin rút lui vì lịch trình chồng chéo. Sau đó, nam diễn viên tập trung vào vai diễn của bộ phim truyền hình MBC Kairos

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 1.

Shin Sung Rok dư thừa khả năng sắm vai Ju Dan Tae

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 2.

Nhưng Uhm Ki Joon cũng vô cùng xuất sắc

2. Oh Man Suk 

Nam diễn viên Oh Man Suk - trùm phản diện Crash Landing On You cũng suýt góp mặt trong Penthouse khi anh được giao vai bác sĩ nhu nhược Ha Yoon Chul (do Yoon Jong Hoon thủ vai). Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Oh Man Suk đã quyết định rút lui ngay vào giai đoạn cuối của quá trình casting, tức đã gần đến ngày gặp gỡ dàn cast, đọc kịch bản và bấm máy. 

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 3.

Oh Man Suk rút lui khi phim sắp bấm máy

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 4.

Cơ hội đổi đời rơi vào tay Yoon Jong Hoon

3. Ha Suk Jin

Soái ca quân nhân Crash Landing On You - Ha Suk Jin từng được mời đóng vai Logan Lee (do Park Eun Suk thủ vai). Bất ngờ ở chỗ, ban đầu nhân vật Logan Lee này thuộc tuyến nhân vật chính, có vai trò vô cùng quan trọng trong phim. Thế nhưng Ha Suk Jin vẫn không đồng ý vào vai, cuối cùng biên kịch được cho là đã điều chỉnh lại nhân vật Logan Lee rất nhiều, đưa vào tuyến phụ xuất hiện muộn. Nếu Ha Suk Jin đồng ý nhận vai Logan Lee, có khả năng đây sẽ là nhân vật nam thứ 4 xuất hiện trên poster phim (hiện tại chỉ có 3 nhân vật nam). Tuy nhiên dù là chính hay phụ thì thời điểm hiện tại, Logan Lee cũng là một trong số những nhân vật hiếm hoi chiếm trọn cảm tình của khán giả Penthouse

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 5.

Hóa ra quyết định không tham gia Penthouse của Ha Suk Jin lại ảnh hưởng lớn đến nội dung phim như vậy

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 6.

Park Eun Suk

4. Kang Tae Oh 

Kang Tae Oh cũng thuộc câu lạc bộ diễn viên hụt của Penthouse tuy nhiên vai diễn mà anh từ chối không được tiết lộ, chỉ biết vì vướng lịch trình bộ phim Run On mà Kang Tae Oh đã phải từ bỏ bom tấn đài SBS. Vấn đề là Run On đã lên sóng và không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 7.

5. Jung Da Bin 

Tương tự Kang Tae Oh, vai diễn mà Jung Da Bin từ chối ở Penthouse cũng không được tiết lộ. Về lý do từ chối, cô đã tham gia bộ phim Live On của đài jTBC, chiếu cùng khung giờ với Penthouse và cũng thật đáng buồn khi Live On là một bom xịt. 

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 8.

Penthouse lên sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh SBS. 

5 diễn viên chắc đang tiếc đứt ruột vì bỏ lỡ Penthouse: Có cả hai soái ca quân nhân của Crash Landing On You này! - Ảnh 9.

Nguồn tin: VKR News/ Nguồn ảnh: Tổng hợp