5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích "rẻ tiền", cô lại được tung hô tận mây

Trong suốt thời lượng bộ phim, người xem luôn thấy họ trong trạng thái "không mặc đồ", đủ thấy được sự cống hiến và hi sinh vì vai diễn của những nữ diễn viên này.

Elizabeth Berkley - Showgirls

5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích rẻ tiền, cô lại được tung hô tận mây - Ảnh 1.

Ngày 22/9/1995, bộ phim Showgirls của đạo diễn Paul Verhoeven ra mắt khán giả đại chúng. Tác phẩm kể về Nomi (Elizabeth Berkley), một vũ nữ giàu tham vọng, bất chấp tất cả để đuổi theo tiền tài và danh vọng.

Dán nhãn NC-17, đạo diễn đã hứa hẹn “đốt mắt” khán giả bằng những cảnh khỏa thân hay ân ái táo bạo. Và quá đúng như lời hứa của ông, Showgirls tràn ngập các cảnh khỏa thân nóng bỏng với diễn viên nữ chính Berkley luôn xuất hiện trên màn ảnh ảnh trong trạng thái “nude”. Đáng tiếc, thay vì được đánh giá là sexy, quyến rũ thì bộ phim cô tham gia lại bị coi là rẻ tiền và bị ghẻ lạnh bởi cả giới phê bình lẫn khán giả. Sau thất bại của phim, sự nghiệp mới chớm nở của Berkley cũng đi xuống không phanh.

Christina Ricci - After.Life

5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích rẻ tiền, cô lại được tung hô tận mây - Ảnh 2.

Sau khi đã nổi danh trong vai trò một sao nhí, Christina Ricci thường tìm đến những kịch bản táo bạo, người lớn hơn để lột xác. Và tác phẩm After.Life là một trong số đó.

Đóng cặp với tài tử danh tiếng Liam Neeson, After.Life xoay quanh Anna (Ricci), một cô gái mới bị tai nạn giao thông. Sau tai nạn, cô phát hiện ra mọi người đang chuẩn bị 'khâm liệm' cơ thể của cô. Nhưng Anna cảm nhận rõ mình chưa chết và luôn cố tìm cách để được sống lại.

Vào vai một thi thể, Ricci luôn trong tình trạng “trần như nhộng” suốt cả phim. Nhưng dù đã cống hiến rất nhiều cho vai diễn, bộ phim lại không nhận được đánh giá tích cực của nhà phê bình và nhanh chóng bị lãng quên.

Mathilda May - Lifeforce

5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích rẻ tiền, cô lại được tung hô tận mây - Ảnh 3.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết The Space Vampires của Colin Wilson, Lifeforce kể về một nhóm người ngoài hành tinh được người Trái Đất đưa về hành tinh xanh để nghiên cứu. Sau đó, nhiều sự kiện bất ngờ đã xảy ra. Bộ phim không nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mới ra mắt, nhưng qua thời gian, nó đã được nhìn nhận lại và được coi như phim kinh điển.

Trước bộ phim này, nữ diễn viên chính Mathilda May chỉ là một diễn viên Pháp không tên tuổi. Nhưng sau vai diễn người ngoài hành tinh “trần như nhộng” trong Lifeforce, cô đã trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều, nhất là ở thị trường Mỹ. Về sau, May trở thành một diễn viên thực lực ở Pháp và đạt nhiều giải thưởng đáng chú ý, như là giải César cho diễn viên triển vọng nhất hay Prix Romy Schneider.

Betsy Rue - My Bloody Valentine 3D

5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích rẻ tiền, cô lại được tung hô tận mây - Ảnh 4.

Ra mắt vào thời điểm phim 3D còn là một thứ gì đó mới mẻ, bộ phim slasher này đã trở thành bom tấn tại phòng vé khi thu về 119 triệu USD so với kinh phí là 14 triệu USD. Đây là bản remake lại bộ phim kinh điển My Bloody Valentine được trình chiếu vào năm 1981, xoay quanh loạt án mạng kinh hoàng diễn ra vào đúng ngày Lễ Tình nhân tại một thị trấn nhỏ.

Không chỉ chứa nhiều cảnh quay đâm chém máu me, phim còn có nhiều cảnh nóng táo bạo, trong đó, nữ diễn viên Betsy Rue luôn có mặt trong trạng thái không quần áo. Sau bộ phim này, Rue còn tham gia hai bộ phim kinh dị khác là Halloween II (2009) và Lucky Bastard (2013) trước khi giải nghệ.

Linnea Quigley - Return Of The Living Dead

5 mỹ nhân chịu khó lột đồ nhất trên phim: Cùng là cởi sạch nhưng người bị chỉ trích rẻ tiền, cô lại được tung hô tận mây - Ảnh 5.

Ăn theo tác phẩm kinh điển Night of the Living Deadcủa đạo diễn George a Romero, Return Of The Living Dead đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía nhà phê bình lẫn khán giả khi mới trình chiếu. Bộ phim đã gây ảnh hưởng lớn đến các bộ phim zombie sau này và được cho là phim cult kinh điển.

Nhờ độ nổi tiếng của phim, nhiều diễn viên cũng trở nên nổi tiếng theo mà trong đó, nữ diễn viên chính Linnea Quigley đã trở thành một scream queen chuyên trị dòng phim kinh dị. Trong phim này, Quigley vào vai một cô nàng hư hỏng và thích ăn mặc thiếu vải. Phân cảnh gây mất máu nhất của cô nàng chắc chắn là cảnh cô chỉ mặc đúng một chiếc quần ngắn và áo khoác khoe ngực rồi nhảy nhót ở nghĩa trang.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/5-my-nhan-chiu-kho-lot-do-nhat-tren-phim-cung-la-coi-sach-nhung-nguoi-bi-chi-trich-re-tien-co-lai-duoc-tung-ho-tan-may-20220312100048655.chn