5 mối tình đẹp ở phim Hollywood khởi đầu nhờ tình dục bỏng mắt: Số 4 đã là huyền thoại, số 5 chỉ dành cho người "hardcore"!

Chuyện "tình bạn có thêm tình dục" đã nhiều lần được Hollywood khai thác, với những cảnh nóng bỏng mắt xem mà rạo rực.

Ở xứ sở phim Hollywood, những mối quan hệ hiện lên cũng "muôn màu muôn vẻ", với nhiều hình thái và sắc thái khác nhau. Đôi khi, tình dục cũng là yếu tố được các nhà làm phim sử dụng để làm "công cụ hàn gắn" những nhân vật tưởng chừng thuộc về hai thế giới khác biệt. Bằng cách sử dụng tình dục hay chuyện "giường chiếu" nói chung, những chuyện tình dưới đây nóng bỏng, quyến rũ hay đôi khi đẹp như mơ hơn bao giờ hết!

1. Love & Other Drugs (Tình Yêu Và Tình Dược)

Trong bộ phim này, Jamie (Jake Gyllenhaal) là một chàng trai quyến rũ, có khả năng tán gục bất kỳ cô gái nào. Đó là cho đến khi anh gặp Maggie (Anne Hathaway) - một nữ họa sĩ có nét gì đó phóng khoáng, cởi mở và không thể bị bó buộc.

Maggie là một người nghiện sex, nhưng cũng mắc bệnh Parkinson giai đoạn một. Dẫu vậy, hai nhân vật chính vẫn lao vào nhau trong cuộc tình một đêm cháy bỏng đầy hoang dại. Liệu tình yêu có thể trở thành thứ gắn kết tâm hồn hoang dại của Maggie với một người đàn ông như Jamie?

2. Friends With Benefits (Yêu Lầm Bạn Thân)

Dylan (Justin Timberlake) và Jamie (Mila Kunis) là hai người bạn thân thiết với nhau, thân đến độ họ nghĩ rằng có thể thêm cả khía cạnh tình dục vào tình bạn của mình. Trước sự (không hề) bất ngờ của khán giả, chuyện ân ái tuyệt diệu giữa hai nhân vật này cũng khiến họ đến gần với nhau hơn, đồng thời gây ra quá nhiều tình huống bi hài. Friends With Benefits là một bộ phim hài, tình cảm nhẹ nhàng, được xem là một trong những bộ phim xuất sắc nhất về đề tài "FWB" gây tranh cãi.

3. No Strings Attached (Yêu Không Ràng Buộc)

Emma (Natalie Portman) và Adam (Ashton Kutcher) - 2 người bạn thân từ lâu - suýt nữa phá huỷ mối quan hệ giữa họ khi... ân ái trong một buổi sáng nọ. Để bảo vệ tình bạn này, họ đưa ra lời hứa sẽ để mối quan hệ này "không ràng buộc". "Không ràng buộc" ở đây có nghĩa là không ghen tuông, không kỳ vọng, không cãi lộn, không hoa quà... Họ có thể làm bất kỳ thứ gì họ muốn, miễn là không-rơi-vào-tình-yêu. Oái oăm thay, đó lại chính là những gì các nhân vật chính của chúng ta gặp rắc rối.

4. 50 Shades of Grey (50 Sắc Thái)

Mối quan hệ giữa tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô nàng ngây thơ Anastasia Steele (Dakota Johnson) có lẽ đã trở thành huyền thoại với những khán giả xem phim Hollywood. Tình yêu của họ ngập trong nhục dục, với những phân cảnh BDSM táo tợn đủ để khiến khán giả hú hồn hú vía. Ấy vậy mà giữa họ, vẫn nảy lên ngọn lửa tình ái cháy bỏng đến độ khán giả không thể nào cưỡng lại.

5. Sex, Lies, and Videotape (Tình Dục, Dối Trá Và Băng Video)

Khác với những cái tên khá dễ xem ở trên, bộ phim Sex, Lies and Videotape có phong cách nặng nề hơn, nhưng cũng là một tác phẩm khai thác chuyện tình yêu - tình dục vô cùng sâu sắc.

Nội dung của phim xoay quanh 4 nhân vật: Ann (Andie MacDowell) - một người phụ nữ xinh đẹp nhưng lãnh cảm với chuyện tình dục. John (Peter Gallagher) - chồng của Ann cũng đã bỏ cuộc với cô, thay vào đó ngoại tình với chị gái của cô là Cynthia (Laura San Giacomo). Mối tình vụng trộm của John và Cynthia cháy bỏng với những cảnh nóng thiêu đốt, gợi cảm đến tận cùng. Đối lập với sự khêu gợi ấy chính là cảm xúc lãnh cảm của Ann.

5 mối tình đẹp ở phim Hollywood khởi đầu nhờ tình dục bỏng mắt: Số 4 đã là huyền thoại, số 5 chỉ dành cho người hardcore! - Ảnh 6.

Tuy nhiên, Ann lại gặp Graham (James Spader) - một người bạn cũ của John. Graham là sự đối lập với John, cũng giống như Ann đối lập Cynthia: Graham có phần thất bại trong sự nghiệp, không thành tựu và cũng yếu kém trong chuyện "chăn gối". Thay vào đó, Graham có sở thích quay video lại những người phụ nữ nói về chuyện tình dục của mình. Sau đó, anh ta sẽ xem video đó rồi thủ dâm.

5 mối tình đẹp ở phim Hollywood khởi đầu nhờ tình dục bỏng mắt: Số 4 đã là huyền thoại, số 5 chỉ dành cho người hardcore! - Ảnh 7.

Trong khi John và Cynthia lao vào nhau trong thứ cảm xúc cuồng si của tình dục, thì Ann và Graham lại dành phần lớn thời gian để nói chuyện: những chuyện thân mật, những chuyện thầm kín. Cũng chính vì sự kết nối bền chặt đó, Ann và Graham cũng nảy sinh tình cảm với nhau. Khi cuối cùng cũng lao vào tình yêu, họ ân ái trong một cơn hoang dại hoàn toàn khác biệt so với những gì khán giả đã thấy từ John và Cynthia.

5 mối tình đẹp ở phim Hollywood khởi đầu nhờ tình dục bỏng mắt: Số 4 đã là huyền thoại, số 5 chỉ dành cho người hardcore! - Ảnh 8.

Năm 2006, Sex, Lies and Videotape đã được thêm vào Cơ quan đăng ký phim quốc gia của Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ, được coi là "có ý nghĩa về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ".

Nguồn ảnh: Tổng hợp