5 năng lực "bá đạo" mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi

Những năng lực đặc biệt từ các bộ anime luôn được các fan hâm mộ chú ý đến. Chúng ta luôn muốn có được một trong số những năng lực này để có thể thực hiện ước mơ hoặc những việc chúng ta muốn làm.

Bạn có nhớ ngày nhỏ chúng ta thường sử dụng những vật liệu có sẵn để "biến hình" thành siêu nhân Gao hay những nhân vật kiếm hiệp, hoặc mong muốn có những khả năng đặc biệt để có thể "bảo vệ thế giới". Những mong ước này đã được thể hiện trong nhiều bộ manga/anime khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Sau đây chúng ta hãy xem kết quả của một cuộc khảo sát về những năng lực "bá đạo" nhất trong các bộ anime thì các fan sẽ muốn có được cái nào nhất. Đây đều là những năng lực có thể giúp mọi người thực hiện được ước mơ mong muốn của mình, và cũng không lấy làm ngạc nhiên khi mong ước muốn biến hình thành siêu nhân luôn được mọi người khao khát nhất.

1. Alchemy (Giả Kim Thuật)

5 năng lực bá đạo mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi - Ảnh 1.

Alchemy là một năng lực có thể sáng tạo bất kì vật gì từ các nguyên liệu thô, chuyển hóa được chất này thành một chất khác bằng cách sử dụng năng lượng tự nhiên. Alchemy có một sức mạnh nơi biến tất cả những thứ hư vô trở thành hiện thực. Khả năng tưởng tượng của bạn tới đâu sức mạnh của bạn cũng sẽ vươn tầm tới đó.

Alchemy trong thời cổ đại được xem là một dạng thuật huyền bí, những cá nhân thực hành dạng thuật này thời bấy giờ chỉ với một mục tiêu duy nhất là "BIẾN CHÌ THÀNH VÀNG".

Và cả đến bây giờ mong muốn này cũng được nhiều người ước muốn, nếu ta sở hữu năng lực này thì chúng ta không phải lo nghĩ đến tiền nữa rồi.

2. Nen (Hunter x Hunter)

5 năng lực bá đạo mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi - Ảnh 2.

Nen là một sức mạnh nổi tiếng trong Hunter x Hunter, mỗi người đều có năng lượng sinh mệnh phát ra xung quanh bản thân, ta gọi năng lượng đó là khí. Nhưng năng lượng này rất nhỏ, thường rò rỉ ra ngoài mà ta không kiểm soát được.Và Nen chính là khả năng kiểm soát năng lượng đó.

Với năng lực Nen, người ta có thể tổng hợp nguồn năng lượng này không thoát ra bên ngoài và điều khiển chúng, tạo nên những khả năng siêu sức mạnh đến không tưởng.

Nếu có được năng lực này chúng ta sẽ làm được rất nhiều việc, từ việc trở thành một siêu anh hùng hay một thần đồng…

3. Trái ác quỷ (One Piece)

5 năng lực bá đạo mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi - Ảnh 3.

Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit là một loại trái cây đặc biệt giữ vị trí quan trọng trong One Piece. Chúng có những năng lực vô cùng đặt biệt và là nguồn gốc sức mạnh lớn nhất của hầu hết những nhân vật cực mạnh trong thế hệ hải tặc hiện tại.

Chúng có đủ màu, đủ kiểu thế nhưng điểm chung là nó sẽ mang lại cho người ăn nó những sức mạnh và khả năng vô cùng đặc biệt. Mỗi một loại sẽ có những tính chất và năng lực khác nhau và đều rất hữu ích trong cuộc sống.

Nếu chúng ta có năng lực của những trái ác quỷ này thì thật là tuyệt vời, có thể thực hiện ước mơ của mình, hoặc làm được nhiều điều tưởng chừng như không thể trong cuộc sống.

4. Rinnegan (Naruto)

5 năng lực bá đạo mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi - Ảnh 4.

Rinnegan là một nhẫn thuật bá đạo nhất trong bộ truyện Naruto, sức mạnh của đôi mắt này là không giới hạn.

Nếu chúng ta sở hữu đôi mắt này thì có thể nhìn được những yếu điểm trên cơ thể, nhìn xa hơn bất cứ ai, du hành giữa các không gian khác nhau, có sức mạnh đủ để người khác phải khiếp sợ, thậm chí sức mạnh của nó có thể cứu vãn hoặc tiêu diệt cả thế giới,

5. Super Saiyan (Dragon Ball)

5 năng lực bá đạo mà các fan anime mong muốn, tất nhiên biến hình thành siêu nhân đứng thứ nhất rồi - Ảnh 5.

Đây chính là năng lực được nhiều người mong muốn có được nhất, Super Saiyan là khả năng biến hình của người Saiyan trong Drangon Ball.

Khả năng này có thể giúp chúng ta biến thành siêu nhân chỉ trong chớp mắt, sở hữu những năng lực mạnh mẽ hơn bất kỳ người bình thường nào trên Trái Đất. Có khả năng bay, chiến đấu, hoặc phục hồi lại sau mỗi lần bị thương…