5 phim Trung "ảo" đến nổi da gà: Mới nhất có cả phim của gái xinh Triệu Lộ Tư

Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư mới tung poster, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện đang ghi hình hay Nghìn Lẻ Một Đêm do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân đóng chính đều là những tác phẩm đậm màu “teenfic”.

Đối với các fan trung thành của dòng phim ngôn tình Hoa ngữ chắc hẳn cũng đã quá quen với nhiều tác phẩm nhuốm màu teenfic. Đây được biết đến là những bộ phim có nội dung phi logic, đính kèm vô vàn tình tiết không thể xảy ra trong đời thường, thậm chí nhân vật chỉ có thể tồn tại ở hành tinh khác mà thôi. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy, những kịch bản đậm chất teenfic này lại rất hút khách. Các nhà làm phim xứ Trung cũng rất biết cách chiều lòng khán giả khi liên tiếp tung ra những tác phẩm ngập tràn yếu tố teenfic đến nổi cả da gà.

1. Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu

Dự án phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu do Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc đóng chính mới đây đã tung loạt poster nhuốm màu thanh xuân – hình ảnh mà khán giả vẫn thường thấy trong những bộ phim ngôn tình hiện đại. Đặc biệt là trong dự án này, Triệu Lộ Tư sẽ không xuyên không nữa mà vào vai cô nàng shipper hậu đậu Cố An Tâm. Trong một lần giao hàng nữ chính đã bất cẩn đụng phải nam chính Lăng Việt (Lưu Đặc) - người thừa kế một tập đoàn lớn. Lăng Việt đã bắt Cố An Tâm phải chịu trách nhiệm với mình, đồng thời "đón" luôn cô nàng về nhà sống chung để tiện chăm sóc cho anh sau vụ tai nạn không mong muốn. Cũng từ đó, những tình huống "dở khóc dở cười" thường xuyên xảy ra và cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đã yêu nhau từ lúc nào không hay. Nội dung nghe qua đã nhuốm màu teenfic, theo motif tổng tài - gái nhà nghèo, khi không lại "nhặt được người yêu" từng được nhắc đến rất nhiều trong những tiểu thuyết trên mạng gây sốt cách đây khoảng 10 năm.

2. Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện

Sau dự án thanh xuân vườn trường Thời Gian Và Em Đều Ngọt Ngào với câu chuyện tình gây tiếc nuối, cặp đôi Ngao Thụy Bằng - Lữ Tiểu Vũ đã tái hợp trong dự án phim mới mang tên Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Quách Tư Đặc từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội một thời gian dài. Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô nàng thích buôn chuyện Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ) và nam thần showbiz đình đám Hồ Lý (Ngao Thụy Bằng). Hồ Lý thực chất chỉ là một người máy mang trí tuệ nhân tạo tiên tiến, vì lý do nào đó mà anh trở thành mục tiêu săn lùng của các tổ chức bí mật. Trong tình huống đặc biệt này, Hồ Lý phải đến "tá túc" nhờ trong nhà của Kỷ Niệm và đó cũng chính là nơi tình yêu bắt đầu.

3. Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất

Mang màu sắc ngôn tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước, Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất của cặp đôi Vạn Bằng và Từ Chí Hiền đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm lại sự sống của cô nàng Sài Tiểu Thất (Vạn Bằng), đến từ tinh cầu Cape Town. Trong chuyến du hành khắp ngân hà, cô nàng vô tình bị "lạc trôi" xuống trái đất và mắc kẹt tại đây. Cuộc gặp gỡ định mệnh với tổng giám đốc lạnh lùng Phương Lãnh (Từ Chí Hiền) đã khiến cuộc đời Sài Tiểu Thất thay đổi hoàn toàn. Phương Lãnh vốn là chàng trai mắc chứng bệnh mất trí nhớ mỗi khi trời mưa và Sài Tiểu Thất cũng chính là người đã giúp anh vượt qua những ký ức đau thương trong quá khứ.

4. Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận

Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận với sự tham gia diễn xuất của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, ngay từ khi lên sóng đã chiếm được cảm tình của khán giả. Đây là tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu định mệnh của tổng tài điển trai lạnh lùng Diệp Phi Mặc (Vương Quan Dật) và cô diễn viên phụ Ôn Tiểu Noãn (Từ Hảo). Trong một lần tình cờ đụng trúng mẹ của nam chính, nữ chính đã lọt vào mắt xanh của bà và được sắp xếp làm "người giúp việc" trong nhà nam chính. Diệp Phi Mặc vốn vẫn bị ám ảnh bởi quá khứ với bạn gái cũ là nữ diễn viên đình đám showbiz nên Ôn Tiểu Noãn chính là người đã giúp anh vượt qua tất cả. Đến mãi sau này khi đã thành đôi, Diệp Phi Mặc mới biết Ôn Tiểu Noãn chính là cô gái đã cứu anh năm xưa – người mà anh vẫn nhầm là bạn gái cũ.

5 phim Trung ảo đến nổi da gà: Mới nhất có cả phim của gái xinh Triệu Lộ Tư - Ảnh 9.

5. Nghìn Lẻ Một Đêm

Các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba chắc hẳn vẫn còn nhớ câu chuyện tình siêu thực của Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Bách Hải (Đặng Luân) trong Nghìn Lẻ Một Đêm. Lăng Lăng Thất vốn là một nhân viên khách sạn bình thường, mang tâm hồn lương thiện nhưng lại khá tự ti và yếu đuối trong chuyện thể hiện bản thân. Nhược điểm này chính là rào cản lớn nhất khiến cô không dám bày tỏ tình cảm với Bách Hải. Thế rồi tình cờ trong một dịp cặp đôi dùng thử thiết bị công nghệ mới có chức năng cải thiện giấc ngủ, số liệu sóng não của Lăng Lăng Thất được truyền sang giấc mơ của Bách Hải vì sự cố kỹ thuật. Cũng từ đó, nữ chính có thể bước vào giấc mơ của nam chính để làm tất cả những điều mình mong muốn. Lăng Lăng Thất đã thay đổi ngoạn mục, cô không còn rụt rè mà trở nên tự tin, kiêu hãnh và chính cô là người chữa lành những tổn thương thời niên thiếu cho Bách Hải. Đến khi trở lại đời thực, Lăng Lăng Thất đã trở thành một cô gái mạnh mẽ như trong thế giới ảo trước đó vậy.

5 phim Trung ảo đến nổi da gà: Mới nhất có cả phim của gái xinh Triệu Lộ Tư - Ảnh 11.

Đây đều là những tác phẩm đã và đang gây sốt khắp mạng xã hội. Và dù nội dung có nhuốm màu "teenfic" thì loạt tác phẩm này vẫn cứ ăn khách như thường.

Nguồn: Tổng hợp