5 vụ án tâm linh có thật cho Conjuring 4: Uẩn khúc "nhà tang lễ quỷ ám" hại cả nhà chủ, rợn nhất là "ma sói" rúng động nước Anh

Đây là những vụ án có thật trong cuộc đời của cặp đôi ngoại cảm nhà Warren, có thể trở thành nội dung của The Conjuring 4.

Loạt phim kinh dị The Conjuringvốn luôn nổi tiếng với khán giả khắp thế giới nhờ nội dung dựa trên những câu chuyện hoàn toàn có thật. Các vụ ma ám, quỷ nhập diễn ra trong 3 phần phim vừa rồi của The Conjuring chính là những vụ án mà cặp đôi ngoại cảm nhà Warren đã trực tiếp điều tra. Đặc biệt, vụ án chết người của hung thủ Arne Cheyenne Johnson được khai thác trong phần 3 cũng là vụ án đầu tiên trong lịch sử Mỹ mà bị cáo khẳng định mình vô tội do... bị quỷ nhập.

5 vụ án tâm linh có thật cho Conjuring 4: Uẩn khúc nhà tang lễ quỷ ám hại cả nhà chủ, rợn nhất là ma sói rúng động cả nước Anh - Ảnh 1.

Với danh tiếng dựa trên những câu chuyện có thật của mình, The Conjuring luôn khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi những sự kiện lịch sử lật mở, với tình tiết nhuốm màu sắc tâm linh đáng sợ. Trong tương lai, loạt phim The Conjuring sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, và dưới đây chính là 5 vụ án có thật cực kỳ ghê rợn và khiến dư luận tò mò, xôn xao của cặp đôi ngoại cảm Warren. Những vụ án này hoàn toàn có thể trở thành nguồn cảm hứng, tư liệu cho các phần phim The Conjuring trong tương lai.

"Người đàn bà trắng" ở nghĩa trang thành phố Easton

5 vụ án tâm linh có thật cho Conjuring 4: Uẩn khúc nhà tang lễ quỷ ám hại cả nhà chủ, rợn nhất là ma sói rúng động cả nước Anh - Ảnh 2.

Nghĩa trang Easton - nơi nhiều người khẳng định nhìn thấy "người đàn bà trắng"

Nghĩa trang Union tại thành phố Easton, bang Connecticut được coi là một trong những địa điểm "bị ám" nhất nước Mỹ, và cũng là nơi giai thoại của "Người đàn bà trắng" xuất hiện.

Rất nhiều người đã báo cáo rằng họ nhìn thấy bóng hình một người phụ nữ mặc đồ trắng lởn vởn ở khu nghĩa trang này vào buổi đêm. Thậm chí, dân địa phương còn khẳng định họ đã thấy người đàn bà này đi loanh quanh ở một số con đường gần đó. Cặp đôi ngoại cảm Warren đã đến điều tra. Ông Ed Warren khẳng định rằng đã ghi lại được hình ảnh của "bóng ma" này, và hiện tại video đó đang được giữ cẩn thận.

Vụ án "quỷ nhập" của gia đình Donovan

5 vụ án tâm linh có thật cho Conjuring 4: Uẩn khúc nhà tang lễ quỷ ám hại cả nhà chủ, rợn nhất là ma sói rúng động cả nước Anh - Ảnh 3.

Vụ án của gia đình Donovan có nhiều tình tiết ghê rợn, bao gồm máu chảy ra từ vòi nước, âm thanh động vật kỳ lạ phát ra từ căn nhà... Cuối cùng, nhà Donovan đã phải gọi cặp đôi Warren tới điều tra xem chuyện gì đang xảy ra. Ed và Lorraine Warren khám phá ra rằng con gái của họ - Patty Donovan - đã dành thời gian để "nói chuyện" với một "linh hồn" thông qua bàn cầu cơ. Patty tin rằng đó là linh hồn của một cậu bé, tuy nhiên nhà Warren khẳng định đó là một linh hồn quỷ dữ. Cuối cùng, họ tổ chức lễ trừ tà để xua đuổi con quỷ này.

Câu chuyện ma ám tại Connecticut

5 vụ án tâm linh có thật cho Conjuring 4: Uẩn khúc nhà tang lễ quỷ ám hại cả nhà chủ, rợn nhất là ma sói rúng động cả nước Anh - Ảnh 4.

Đây là một vụ án vô cùng nổi tiếng nữa của cặp đôi nhà Warren, thậm chí đã được chuyển thể thành bộ phim kinh dị The Haunting in Connecticut.

Gia đình Snedeker đã dọn đến ở một căn nhà - trước đó là nhà mai táng. Sau đó, họ dần phát hiện ra nhiều sự kiện kỳ bí. Thậm chí, nhà Snedeker còn khẳng định họ đã bị xâm hại, sàm sỡ bởi một "linh hồn" trong căn nhà này. Câu chuyện xoay quanh gia đình Snedeker và căn nhà ma ám bị nhiều người nghi ngờ về tính thực tế, tuy nhiên nó vẫn trở thành đề tài được rất nhiều người khai thác.

Giai thoại ma ám tại nhà thờ Borley

Nhà thờ Borley là một địa điểm tại nước Anh, với lịch sử đầy những sự kiện tâm linh kỳ bí đã xuất hiện từ thế kỷ 14. Cặp đôi ngoại cảm Warren khẳng định đã nghe thấy tiếng những hồn ma niệm kinh tại nhà thờ này, hay cả tiếng đàn organ dai dẳng trong những bức tường.

Bên cạnh bà sơ Valak đã xuất hiện trong vũ trụ Conjuring, nhà thờ Borley và lịch sử đầy ám ảnh của mình có thể trở thành nguồn cảm hứng cho phần phim tiếp theo nhuốm màu tôn giáo.

Kỳ án "ma sói miền Nam" gây xôn xao dư luận một thời

Cậu bé Bill Ramsey mới chỉ 9 tuổi khi bất ngờ cảm thấy một điều gì đó lạ thường ở sau gáy khi đang chơi trong vườn. Đó là mùa hè năm 1952, khi toàn bộ cơ thể cậu trở nên lạnh cóng và đầu óc chỉ nghĩ đến chuyện bỏ chạy ra bờ biển cùng với loài sói.

Chỉ mới 9 tuổi, Bill Ramsey nhai dây thép gai ở hàng rào rau ráu. "Cơn điên" dừng lại suốt nhiều năm, nhưng nó bất chợt tái phát khi Bill đã trưởng thành. Khi "hóa sói", Bill có khả năng đánh gục nhiều người đàn ông khỏe mạnh. Về sau, cặp đôi Warren đã khẳng định ông bị ám bởi một "hồn ma chó sói" và thực hiện lễ trừ tà. Hình ảnh của Bill Ramsey trong lễ trừ tà cho đến giờ vẫn khiến nhiều người rợn tóc gáy.

Nguồn ảnh: Warner Bros., Tổng hợp