6 cảnh nóng "cháy mắt" bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi "lộ hàng" chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa

Vì quá phản cảm nên loạt cảnh nóng hừng hực ở các tựa phim Hoa ngữ đình đám dưới đây đã bị cắt bỏ không thương tiếc.

Trên thực tế, có không ít khán giả đã phàn nàn về việc các nhà kiểm duyệt phim thường xuyên cắt xén quá nhiều nội dung phim, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp vì các chi tiết, cảnh quay trong phim quá phản cảm, bạo lực nên buộc lòng phải cắt bỏ. Điển hình như 8 trường hợp dưới đây.

1. Từ trước khi ra mắt, Dương Quý Phi đã gây không ít tranh cãi vì dùng cảnh nóng của Phạm Băng Băng làm "mồi nhử" khán giả. Tuy nhiên, cảnh thị tẩm trên lưng ngựa giữa cô và nam diễn viên Lê Minh đã bị cắt bỏ.

6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 1.

Về phía Phạm Băng Băng, cô cho rằng cảnh hai nhân vật thể hiện cảm xúc là chuyện bình thường và bày tỏ sự tiếc nuối khi cảnh quay bị cắt

2. Đông Cung không những ngược tơi tả các nhân vật trong phim mà còn hành hạ khán giả cực mạnh. Bởi lẽ, những cảnh quay ngọt ngào, "ấm ấm" giữa Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) đều bị nhà đài cho bay màu hết.

6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 3.

Hậu trường "cảnh nóng" bị cắt của Đông Cung

3. Cảnh hôn "giải lời nguyền" giữa cặp chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) - Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) là một trong những phân cảnh được mong chờ nhất phim. Thậm chí, cảnh phim này đã phải thực hiện trong 8 tiếng và quay xuyên suốt đêm. Vậy mà khi lên sóng thì màn khóa môi nóng bỏng này lại bị cắt bỏ.

Cảnh động phòng của đôi tân lang tân nương cũng bị cắt sạch

4. Vì phục trang của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp quá mỏng, khi dính mưa đã làm lộ da thịt và lớp áo lót nên phân cảnh cưỡi ngựa dưới mưa đẹp như tiên cảnh này đã bị cắt bỏ. Bởi lẽ, đạo diễn không muốn phá hỏng hình ảnh thần tiên, trong sáng của Tiểu Long Nữ.

6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 8.
6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 9.

5. Phân cảnh Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) vô thức cắn cổ, hút máu Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) cũng bị nhà đài cắt bỏ vì tính chất rùng rợn, phản cảm. Tuy nhiên, có không ít khán giả cho rằng đây là phân cảnh quan trọng, thể hiện tình yêu mãnh liệt của Tiểu Cốt dành cho chàng.

6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 10.
6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 11.

6. Không những bị chỉ trích vì trang phục nghèo nàn, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký còn bị cắt bỏ hoàn toàn loạt cảnh nóng liên quan đến chủ đề đồng tính, cảnh ân ái hay hình ảnh hở hang. Trước đó, tựa phim cổ trang này còn bị gỡ bỏ tạm thời trong 15 ngày để chỉnh đốn nội dung.

6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 12.
6 cảnh nóng cháy mắt bị cắt ở phim Trung: Lưu Diệc Phi lộ hàng chưa sốc bằng Phạm Băng Băng ân ái trên lưng ngựa - Ảnh 13.

Loạt cảnh nóng giữa dàn diễn viên nữ khiến khán giả sốc nặng

Nguồn ảnh: Tổng hợp