7 bộ phim có cảnh nóng gây sốc bậc nhất trong lịch sử màn ảnh rộng

Cảnh nóng là một điều rất đỗi bình thường với Hollywood, nhưng những cảnh nóng mà nhân vật chính là quái vật, búp bê hay vịt thì không mấy khi xuất hiện.

Trong thời gian gần đây, phạm trù về cảnh nóng của Hollywood đã vượt ra khỏi ranh giới giữa người với người, mà chúng đã ngày càng trở nên kỳ lạ và gây sốc hơn, khiến khán giả băn khoăn tự hỏi đâu là ranh giới giữa nghệ thuật thực sự hay “câu khách” rẻ tiền. Dưới dây là một số bộ phim gây nhiều chú ý nhất trong thời gian qua.

The Shape of Water

Oscar 2018 đã đưa The Shape of Water vào lịch sử với 13 đề cử và 4 giải thưởng, đáng chú ý là giải thưởng Phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình kiểu “người đẹp và Quái vật” giữa cô nàng Elisa không nói được và một thủy quái. Mặc dù cảnh nóng là điều dễ đoán trước với những bộ phim tình cảm, vẫn có rất nhiều khán giả cảm thấy sởn gai ốc và “ghê rợn”khi chứng kiến cảnh phòng the giữa một con người với một sinh vật nửa người nửa cá, bất chấp nó được xử lý tinh tế và nghệ thuật theo đúng chất điện ảnh.

Trailer phim The Shape of Water:

Bride of Chucky

Chucky là tên của một con búp bê sát nhân nổi tiếng, nhưng trong phim này nó được xây dựng có tính cách và suy nghĩ giống một người bình thường. Trong phim, Chucky và cô bạn gái của mình là Lucky (thực chất là Chucky đã giết một cô gái và đưa linh hồn vào một con búp bê khác) đã có nhiều cảnh thân mình. Chúng cùng nhau giết người, cười , khóc, hôn nhau và làm cả chuyện “18+”.

Splice

Ra mắt năm 2009, Splice cũng là bộ phim chịu nhiều chỉ trích bởi nội dung cổ quái và có phần bệnh hoạn. Hai nhà khoa học Clive Nicoli và Elsa Kast đã tạo ra một sinh vật trong phòng thí nghiệm, họ đặt tên là Dren và coi như con gái mình. Nhưng điều đáng nói ở đây là khi Dren trưởng thành và học theo hành vi của con người, thì “cô gái” này bắt đầu dụ dỗ Clive làm chuyện đó với mình. Thời điểm đó, những bộ phận trên cơ thể của Dren chưa phát triển hoàn toàn như một người lớn bình thường.

Ted

Không còn chỉ là một chú gấu bông quen thuộc với các em nhỏ, Teddy trong bộ phim Ted (2012) đã bị bắt gặp đang…làm chuyện người lớn với cô nàng thu ngân ở kho chứa đồ.

Bất chấp đây là bộ phim dành cho người lớn, việc đưa một đồ vật quen thuộc với trẻ em ra làm chuyện nóng bỏng không hề là ý tưởng hay ho tí nào.

Possessions

Bộ phim đã gây ra một cơn bão thực sự khi nó ra đời vào năm 1981. Bộ phim thể hiện những góc khuất trong tâm lý con người và sự đấu tranh với các thế lực bí ẩn thông qua nhân vật nữ chính - một cô gái có hành vi kỳ lạ sau khi đề nghị ly hôn với chồng. Màu phim đen tối khắc họa những ám ảnh mà cô gái phải chịu đựng.

Giới phê bình phản hồi tích cực với bộ phim, song khán giả đại chúng không có vẻ gì yêu thích nó. Chi tiết khó hiểu nhất của phim, đó là tại sao nhân vật nữ chính lại chấp nhận “làm chuyện đó” với một con quái vật trong giống bạch tuộc, trong khi chỉ cảm thấy sự dằn vặt và nỗi đau đớn, ê chề từ hành động này.

A Haunted House 2

Được làm để ăn theo sự thành công của bom tấn kinh dị The Conjuring, A Haunted House 2 đã chứng minh rằng không gì là Hollywood không thể nghĩ ra. Ngoài những phân đoạn kinh dị, khán giả sẽ còn được phen giật mình khi nam chính có quan hệ tình ái vớn con búp bê Abigail, vốn có ngoại hình kinh khiếp chẳng kém gì búp bê Annabelle trong The Conjuring.

Howard The Duck

Đưa vịt Howard lên màn ảnh rộng có lẽ là một trong những quyết định sai lầm nhất trong lịch sử, khi bộ phim chỉ thu về 38 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ kém hơn có 1 triệu USD.

Kịch bản phim lỏng lẻo, cốt truyện lập dị và nội dung phim kém logic không đáp ứng được kỳ vọng của fan nguyên tác cũng như thị hiếu của khán giả. Không ai có thể nuốt trôi được cảnh ân ái giữa nữ chính và…chú vịt ở trong phim.