7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu

Oscar là sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh, cũng là chương trình bê bối bậc nhất.

1. Angelina Jolie hôn anh trai

Năm 2000, Angelina Jolie nói với mọi người rằng cô "rất yêu" anh trai mình trong bài phát biểu nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, sau đó hôn lên môi anh trong một bữa tiệc sau đó. Nụ hôn bị truyền thông ném đá là phản cảm, anh trai James Haven của Angelina Jolie phải sống ẩn dật sau nụ hôn gây tranh cãi.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 1.
7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 2.

Nụ hôn vừa được truyền thông "đào mộ" lại sau 21 năm

2. Một người đàn ông khỏa thân xông lên sân khấu Oscar 1974

Đó là Robert Opel, một giáo viên tiếng Anh. Ông cởi trần và chạy bộ trên sân khấu trong khi người dẫn chương trình David Niven đang giới thiệu Elizabeth Taylor. Opel không bị bắt vì mọi người đều nghĩ đây là một sự dàn dựng của chương trình. Opel sở hữu một phòng trưng bày nghệ thuật đồng tính ở Los Angeles, vốn nổi tiếng với các hành động chẳng giống ai. Ông từng xuất hiện tại một cuộc họp của Hội đồng thành phố Los Angeles với trang phục một nhân vật có tên Mr. Penis.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 3.

3. Marlon Brando từ chối nhận giải

"Bố già" Marlon Brando cử nhà hoạt động người Mỹ bản địa Sacheen Littlefeather thay mặt ông từ chối giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1972. Đây là cách ông phản đối người Mỹ bản địa bị đối xử bất công ở Hollywood. Một chiêu cao tay rất "Bố già".

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 4.

4. Halle Berry "chết đứng" trước nụ hôn bất ngờ

Năm 2003, Adrien Brody bất ngờ hôn Halle Berry sau khi cô trao giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong The Pianist. Tuy nhiên, Halle Berry chia sẻ với truyền thông rằng cô hoàn toàn không được báo trước và cũng chẳng vui vẻ gì.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 5.

5. Màn trao giải nhầm cho La La Land

Màn trao giải nhầm khiến Oscar năm 2017 trở thành tâm điểm tranh cãi. Faye Dunaway và Warren Beatty công bố La La Land thắng Phim hay nhất, trong khi Moonlight mới thực sự giành được giải thưởng này. Những người quản lý nhốn nháo trên sân khấu để chỉnh sửa sự hớ hênh. Dàn cast La La Land mới vui được vài phút thì bị mời đi xuống, nhường chỗ cho dàn cast Moonlight cũng ngơ ngác không hiểu gì.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 6.

6. #OscarsSoWhite

April Reign - một luật sư với dòng tweet #OscarsSoWhite đã gây nên sóng gió tại Oscar 2015. Nhiều tên tuổi lớn ở Hollywood đồng tình và tham gia chiến dịch tẩy chay, khiến Oscar 2015 cực kì ảm đạm. Viện Hàn lâm sau đó đã phải tuyên bố tăng gấp đôi số lượng nữ giới và người da màu vào thành viên Hội đồng.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 7.

Dòng tweet thay đổi lịch sử

7. Đèn tắt ngay giữa bài phát biểu nhận giải Phim hay nhất của Parasite

Năm 2020, Parasite làm nên lịch sử khi là bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên giành giải thưởng cao quý nhất. Khi Miky Lee, nhà sản xuất của bộ phim đang phát biểu, đèn tắt và rèm bị hạ xuống, báo hiệu lễ trao giải kết thúc. Khán giả đã ngay lập tức phẫn nộ, các ngôi sao như Tom HanksCharlize Theron - những người ngồi ở hàng ghế đầu, bắt đầu hô vang "Up! Up!" để thuyết phục những người tổ chức chương trình nâng rèm. May mắn, lời cổ vũ đã phát huy tác dụng.

7 sự cố chấn động lịch sử Oscar: Angelina Jolie hôn anh trai chưa phản cảm bằng màn khỏa thân 100% lao lên sân khấu - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/7-su-co-chan-dong-lich-su-oscar-angelina-jolie-hon-anh-trai-chua-phan-cam-bang-man-khoa-than-100-lao-len-san-khau-20220325113830917.chn