8 lần cảnh nóng nơi công cộng ở Sex⁄Life gây sốc: Cú hở 100% còn chưa bằng "bữa tiệc hoang dại" đáng sợ run người!

Không chỉ trong nhà hay trên giường, Sex/Life còn khiến nhiều khán giả phát sốc với loạt cảnh nóng ở những địa điểm táo bạo.

Nhắc đến những cảnh nóng của Sex/Life, nhiều khán giả hẳn vẫn còn chưa thể hoàn hồn vì mức độ bạo dạn và hở hang. Không chỉ dừng lại ở trên giường, Sex/Life còn mang đến nhiều phân đoạn tình dục vô cùng đáng nhớ ở những địa điểm "lố lồ lộ" làm khán giả phải sửng sốt. Dưới đây là những cảnh nóng táo bạo nhất của Sex/Life diễn ra trên các địa điểm không-hề-riêng-tư-một-chút-nào!

Tập 1: Billie và Brad "giao lưu" ngay tại một quán bar xập xình

8 lần cảnh nóng nơi công cộng ở Sex/Life gây sốc: Cú hở 100% còn chưa bằng bữa tiệc hoang dại đáng sợ run người! - Ảnh 1.
8 lần cảnh nóng nơi công cộng ở Sex/Life gây sốc: Cú hở 100% còn chưa bằng bữa tiệc hoang dại đáng sợ run người! - Ảnh 2.

Đây cũng chính là cảnh nóng mở đầu của series Sex/Life. Cô nàng Billie hồi tưởng về những tháng ngày "rong chơi" của mình, bắt đầu bằng ngày đầu tiên cô gặp được Brad. Lúc đó, cả hai thậm chí đã ân ái nhau ngay tại một góc nhỏ của quán bar khiến cô đê mê.

Tập 2: Billie và Cooper ân ái trong... hồ bơi nhà người khác, nước thì lạnh mà cảnh phim thì nóng rần rần!

8 lần cảnh nóng nơi công cộng ở Sex/Life gây sốc: Cú hở 100% còn chưa bằng bữa tiệc hoang dại đáng sợ run người! - Ảnh 3.

Khi đến thăm nhà một người khác, Cooper và Billie đã nảy sinh ý định... ân ái ngay tại hồ bơi nhà người ta. Cả hai lần lượt cởi bỏ tất cả quần áo, quấn lấy nhau trong làn nước xanh thăm thẳm giữa đêm tối, thấy mà run bần bật.

Tập 3: Billie và Brad chui vào ô tô để "lăn lộn" đầy sung sướng, thậm chí bị cả người khác nhìn thấy!

Đến với tập 3, Billie lại hồi tưởng về lần cô và Brad quan hệ với nhau trong xe ô tô ở một nơi vắng vẻ. Tuy nhiên, vắng không có nghĩa là không ai nhìn thấy. Khi có người đi qua, Billie vẫn còn đang bận "leo đỉnh" nên không thèm quan tân, khiến khán giả hú hồn hú vía.

Tập 3: Cooper theo sau Brad đến phòng tắm công cộng, hoảng hồn khi thấy "cái ấy" lộ diện 100%

Cảnh nóng gây sốt của Sex/Life chính đây, khi anh chàng Cooper tìm tới nơi Brad đang tập gym. Khi Brad tiến vào phòng tắm, Cooper cũng chạy vào theo sau và rồi sốc óc khi nhìn thấy "cái ấy" của tình địch. Phân cảnh "siêu thực" này của Sex/Life nhanh chóng gây xôn xao trong cộng đồng khán giả, ít ai có thể tin vào mắt mình.

Tập 3: Cooper học tập Brad, dụ dỗ Billie ân ái trên xe hơi nhưng trải nghiệm vẫn quá khác biệt

Cooper quyết tâm "bắt chước" Brad khi làm tình với Billie ở trên xe hơi, tuy nhiên trải nghiệm này lại vô cùng vướng víu, khó chịu với cả hai người. Vì đang cho con bú, thậm chí Billie còn bị... chảy sữa khiến chồng tụt hứng.

Tập 3: Brad khiến Billie đê mê với "bàn tay hư" ngay trong thang máy!

Tập 3 của Sex/Life có lẽ chính là tập phim nóng nhất với tần suất cảnh nóng nhiều và bạo xuất hiện liên tục. Lần này khi đến thăm nhà mẹ của Brad, Billie đã được anh chàng làm cho sung sướng ngay trong thang máy. "Còn 19 tầng nữa mới đến nơi cơ mà" - câu nói của anh chàng cũng phải khiến khán giả mềm nhũn.

Tập 6: Billie và Brad ân ái ngay tại một nhà hàng sang trọng

8 lần cảnh nóng nơi công cộng ở Sex/Life gây sốc: Cú hở 100% còn chưa bằng bữa tiệc hoang dại đáng sợ run người! - Ảnh 11.

Cứ tưởng 2 nhân vật này của Sex/Life đã "lăn lộn" ở đủ các địa điểm rồi thì tập 6 của bộ phim lại dắt khán giả tới một nhà hàng. Tại nơi này, Brad và Billie đã tìm được một chiếc ghế khá kín đáo và lao vào nhau đầy say mê.

Tập 7: Sốc nhất là "cuộc chơi" hoang dại mà Cooper đưa Billie đến, ngay cả nữ chính cũng phải run bần bật

Trong nỗ lực để khiến đời sống tình dục vợ chồng sống động hơn, Cooper đã dắt Billie tới một "bữa tiệc" hoang dại. Tại đây, anh chàng còn cố ý kích thích và định ân ái với Billie ngay trước mặt mọi người làm cô nàng tá hỏa, chạy mất dép.

Sex/Life hiện đã ra mắt đủ 8 tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix