8 người đẹp Hollywood đã khổ luyện để trở nên "ngầu bá cháy" trên màn ảnh

Những nữ ngôi sao Hollywood này đã phải tập luyện cực kỳ vất vả để có được màn thể hiện hoành tráng trên màn ảnh, hầu hết những vai diễn đó đều muốn tái hiện những nữ chiến binh với sức mạnh cơ bắp tuyệt vời

Emily Blunt, Edge of Tomorrow

Emily Blunt đã phải mặc một bộ quần áo 29kg thực hiện các bài tập và tránh để bị thương. Cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn, ‘tôi đã chuẩn bị hết sức có thể, và rồi ngày đầu tiên khi tôi xuất hiện và mặc bộ đồ vào, tôi chỉ nghĩ, ‘Trời ơi tôi sẽ bắt đầu khóc.’

Alicia Vikander, Tomb Raider

Để lấy lại vóc dáng trước khi bắt đầu quá trình quay, Alicia Vikander. Một huấn luyện viên đã phát triển một kế hoạch đặc biệt cho cô ấy, giống các vận động viên chuyên nghiệp và huấn luyện viên đã rất ngạc nhiên bởi thái độ của Vikander. Vikander chịu đựng lịch trình luyện tập khó khăn: nâng tạ nặng 6 lần một tuần, leo 2-3 lần và đấm bốc 4 lần một tuần.

Zoe Saldana, Star Trek Beyond

Sau khi sinh đôi vào tháng 12 năm 2014, Zoe Saldana phải chuẩn bị cho Star Trek Beyond rất nhanh. Nữ diễn viên đã dành gần như cả năm 2015 để có một vóc dáng đẹp. Vì Zoe không thích máy chạy bộ, huấn luyện viên của cô đã phát triển một chương trình liên quan đến khiêu vũ và đấm bốc. Sau đó cô đã xuất hiện trên màn ảnh một cách cực kỳ xuất sắc.

Brie Larson, Captain Marvel

Brie Larson không thực sự thích phòng gym và để có thân hình siêu anh hùng, cô được đào tạo với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm 5 lần một ngày, trong 9 tháng. Mỗi buổi đào tạo kéo dài trong 4 giờ.

Gal Gadot, Wonder Woman

Người phụ nữ xinh đẹp thanh lịch từ The Fast and Furious đã có những thay đổi lớn và chắc chắc ít ai quên được sự xuất hiện tuyệt vời của Công chúa Diana. Quá trình tập luyện của Wonder Woman bắt đầu 6 tháng trước khi quay và kéo dài 6 giờ mỗi ngày trong đó 2 giờ tập gym, 2 giờ chiêu thức chiến đấu và 2 giờ cưỡi ngựa.

Charlize Theron, Atomic Blonde

Theron có tạo hình rất tuyệt vời trong vai trò của một đặc vụ MI6. Đoàn làm phim đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý là phải quay đi quay lại nhiều lần và nhiều cảnh bị hỏng nhưng Theron đã thực hiện những động tác trên cả mong đợi, những cảnh quay thậm chí không cần phải thực hiện lại lần hai.

Mặc dù có những pha nguy hiểm, Theron đã tự mình thực hiện 98% tất cả các cảnh đó.

Daisy Ridley, Star Wars (2015 và 2017)

Vai trò của Rey trong Star Wars (The Force Awakens và The Last Jedi) khiến Daisy Ridley trở nên nổi tiếng: trước đó, cô chỉ mới thực hiện một vài vai trong phim truyền hình và phim ngắn. Để có được thân hình của một chiến binh, nữ diễn viên đã tập luyện 5 giờ mỗi ngày, 5 lần một tuần. Cô phải leo trèo, đá bóng và nâng tạ. Trước khi tham gia Star Wars, cô thậm chí chưa từng tham gia môn thể thao nào.

Tessa Thompson, Thor: Ragnarok

Để trở thành một chiến binh Valkyrie hoàn hảo, Tessa Thompson đã phải đạt được khoảng 6,8kg khối lượng cơ bắp bằng cách tập luyện 6 lần mỗi tuần. Huấn luyện viên của cô thậm chí còn đưa cả đầu bếp đến trường quay để đảm bảo rằng Tessa ăn đúng loại thực phẩm: đủ rau củ, đủ Carbohydrate và một lượng protein vừa phải.

(Theo Hải SN - nghenhinvietnam.vn)