86 - Eighty Six 4: Tên thật

05/05/2021 ANIME_ Blue Period vừa qua đã ra mắt trailer cùng poster đầu tiên, bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu được phát sóng vào tháng 10 năm 2021.

86 – Eighty Six tập 4 – Tất cả chuyện xảy ra với Spearhead như một cách khéo léo để xóa bỏ cảm giác tội lỗi mà Lena, như một Alba cảm thấy.

86 - Eighty Six 4: Tên thật

Có lẽ không ai ngạc nhiên khi tập phim thứ 4 này được cho là sự khởi đầu thực sự của 86 – Eighty Six và là sự khởi đầu của những trò chơi và niềm vui thực sự. Spearhead đã thiết lập các quy tắc cơ bản, Lena đã có cơ hội điều chỉnh lại cách tiếp cận của mình và cả hai bên giờ đây có thể hiểu nhau hơn. Hay nói cách khác, nhận ra những đau khổ đang chờ đợi.

Với mức độ cay nghiệt của những lời kết tội nhằm vào Lena ở tuần trước, thật tuyệt khi thấy niềm tin của cô ấy giờ đã được giải quyết như thế nào. Lena rất ngây thơ, thiếu hiểu biết và kiêu ngạo: cô nghĩ quận 86 là con người trong khi không ai khác xem họ là con người, nhưng vẫn không thực sự nhìn nhận họ như vậy thông qua hành động của mình.

86 - Eighty Six 4: Tên thật

Tất cả chuyện xảy ra với Spearhead như một cách khéo léo để xóa bỏ cảm giác tội lỗi mà Lena, như một Alba cảm thấy. Mặc dù chú của Lena có thể hơi sai khi nói rằng không thể đạt được lý tưởng, nhưng việc chiến đấu cho những lý tưởng đó sẽ mất nhiều hơn những gì Lena nghĩ. Lena có thể không phải liều mạng như cha mình hay như người chỉ huy Alban trước đây của Theo từng làm, nhưng những cái tên của Spearhead chỉ là bước đầu tiên trên con đường dài mà cô phải bước đi nếu thực sự muốn bắt đầu tạo ra sự khác biệt.

Cha của Lena

Đối với Spearhead, họ cũng không quá gắt gỏng. Các đồng đội trong đội của Theo có thể không thấy điểm chung nào với Lena và những Alba khác, nhưng họ biết rằng Alba không phải toàn bộ là những kẻ hèn nhát. Tuy nhiên, sự hiểu biết như vậy không có nghĩa là bây giờ họ muốn thân thiết hơn với Lena vì những ý định của cô ấy.

Như đã được nhấn mạnh nhiều lần, cuộc sống của một người dân 86 là họ có thể chết bất cứ lúc nào. Để xây dựng mối quan hệ sâu sắc và lâu dài sẽ chỉ tạo ra nguy cơ đau đớn hơn và dữ dội hơn khi mất đi họ. Đây là lý do tại sao bạn không chỉ thấy họ giữ Lena ở một khoảng cách đủ xa về mặt tinh thần, mà cả bộ máy quân sự của San Magnolia cũng lưu giữ hồ sơ 86 theo cách phân loại.

Tên của các thành viên Spearhead được Lena ghi chép lại

Trái tim của Lena có thể đặt đúng chỗ, nhưng bài học tinh túy về chiến tranh này vẫn còn mới đối với cô và có thể sẽ tiếp tục lấy đi nhiều thứ của cô cho đến khi cô trở nên nhạy cảm với những thương vong không thể tránh khỏi. Tôi cá rằng chúng ta sẽ có cái nhìn tốt hơn khi biết Lena và Shin hiểu nhau rõ ràng như thế nào trong tương lai.

86 – Eighty Six 3: Lena bị chỉ trích giả tạo

tại đây.