86 - Eighty Six 6: Mục tiêu không từ bỏ

18/05/2021 Trong chap 9, Nobita suýt nữa bị “thế chỗ” bởi cái bóng của mình. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu Doraemon không thể bắt được nó?

86 – Eighty Six tập 6 – Có phải Para-RAID là công nghệ cần được bảo vệ cẩn thận hay thực sự là một công cụ thử nghiệm để giành quyền kiểm soát Legion?

Sau những mất mát vào tuần trước, không có gì ngạc nhiên khi tập 6 của 86 – Eighty Six hơi buông nhịp độ để giúp chuẩn bị cho cơn bão sắp tới. Quá khứ của Shin; Sự tiến hóa của Legion; Cuộc đấu tranh của Lena, tất cả dường như chỉ là một sự sắp đặt dẫn đến những hiểm nguy sắp diễn ra.

Với cách phát triển bí ẩn của Legion hiện đang ngày một lộ rõ, không bất ngờ khi cho rằng anh trai của Shin đã trở thành một phần của đám máy móc. Điều gì đó như thế này chắc chắn sẽ xảy ra và nó chắc chắn làm tăng thêm sự căng thẳng khi biết rằng Shin sẽ bị kiểm tra và có thể bị… trừ khử? Tính cách khắc kỷ và sự bình tĩnh đến tàn nhẫn bất chấp áp lực chiến tranh, liệu có đổ vỡ một khi Shin đối mặt với hình dạng hiện tại của người “anh trai”.

86 - Eighty Six 6: Mục tiêu không từ bỏ

Shin cảm nhận được điều gì đó bất thường

Câu hỏi đặt ra ở mặt trận này là liệu Shin có đơn độc trong mối liên hệ của anh ấy với Legion hay không, hay liệu những người như Lena có thứ gì đó tương tự đang chờ đợi vào thời điểm thích hợp. Rốt cuộc, không ai đề cập đến những gì đã xảy ra với cha của Lena.

86 - Eighty Six 6: Mục tiêu không từ bỏ

Lena yêu cầu viện trợ cho 86 nhưng bị thẳng thừng từ chối

Như vậy, mặt còn lại của đồng xu tất nhiên là Lena. Bên cạnh việc Lena đã cố gắng quá sức để hỗ trợ các lần tấn công của Spearhead, còn có một thực tế là một điều gì đó quan trọng về Para-RAID đang được giữ bí mật. Ví dụ như Henrietta rõ ràng đã biết gì đó về Para-RAID và tôi nghĩ cô ấy cũng biết về những tiếng nói mà Lena đã nghe được.

86 - Eighty Six 6: Mục tiêu không từ bỏ

Henrietta biết gì đó về Para-RAID

Có phải nó là công nghệ mới nhất trong tương lai được bảo vệ cẩn thận để giúp giữ im lặng một số sự thật không đáng có? Hay có thứ gì đó thâm hiểm hơn đằng sau, chẳng hạn việc San Magnolia sử dụng nó như một công cụ thử nghiệm cho cách để giành quyền kiểm soát Legion? Chắc chắn còn rất nhiều điều mờ ám cần được đưa ra ánh sáng trong vấn đề của Para-RAID.

Tuy nhiên, trước mắt, điều chúng ta có thể cảm nhận qua tập 6 của 86 – Eighty Six là đau khổ. Như đã thấy ở vài cuộc chiến trước, khi chiến tranh là địa ngục và thương vong đáng tiếc của Daiya và Rekka đã chứng minh quan điểm của thế giới 86: không có cách nào tốt hơn để chết là tự sát.

Tự sát là lựa chọn duy nhất trên chiên trường với Legion

Phải thừa nhận rằng hầu hết những nhân vật này đều chỉ được lướt qua và thậm chí người xem còn chằng nhớ mặt ai là ai, nhưng A1 – Pictures đang làm rất tốt công việc quay phim, âm thanh và chỉ đạo để thực sự lột tả về sự khủng khiếp của chiến trường và những cảm xúc khi từng quân nhân 86 ngã xuống.

Mùa đầu tiên của 86 – Eighty Six có thể đã đi qua được nửa chặng đường với tập thứ 6, nhưng theo nhiều cách thì 86 vẫn chưa cho chúng ta thấy nó xứng đáng là cái tên lớn của mùa anime này hoặc của cả năm 2021.

86 – Eighty Six 5: Tiếng nói của những người đã chết

tại đây.