9 điều bạn có thể chưa biết về anh chàng "huấn luyện chó" Kiba Inazuka trong Naruto

Bạn còn nhớ anh chàng huấn luận cho tài năng Kiba Inazuka trong Naruto chứ? Hãy cùng khám khá 9 điều thú vị xung quanh nhân vật này nhé!

Kiba Inuzuka là một shinobi của Konoha cùng thế hệ với Uzumaki Naruto. Cậu là thành viên của gia tộc chuyên sử dụng chó ninja làm cộng sự chiến đấu - Inuzuka. Các thành viên của Inuzuka đều có vết đỏ hình răng nanh đặc trưng trên má nên Kiba cũng có nó. Cậu cũng là một phần của đội Kurenai cùng với Hinata Hyuga và Shino Aburame hay một phần của Sư Đoàn thứ năm của lực lượng Đồng minh Shinobi trong đại chiến ninja lần thứ 4.

9 điều bạn có thể chưa biết về anh chàng huấn luyện chó Kiba Inazuka trong Naruto - Ảnh 1.

Hiện tại, khi series Naruto đã kết thúc và chúng ta đang bước ở một câu chuyện mới về thế hệ tiếp theo của shinobi làng Lá thì giống như nhiều nhân vật khác, Kiba đang dần trở nên mờ nhạt hơn.

Có lẽ, bây giờ nhiều fan khi nhắc đến Kiba sẽ nhớ đến một anh chàng luôn có kè kè một chú chó bên cạnh tên là Akamaru. Vậy hãy để Gamek nhắc lại cho bạn nhớ về những chi tiết thú vị xung quanh nhân vật Kiba Inuzuka trong Naruto. Đảm bảo sẽ có khá nhiều thứ hay ho đấy.

Và đây là 9 điều thú vị về Kiba Inuzuka:

1. Trong tiếng Nhật Bản thì Kiba nghĩa là "nanh, răng"; Inu nghĩa là "chó" và zuka có nghĩa là "một ngọn đồi nhỏ". Thế nên, cái tên này rất hợp với tính cách và sở trường của Kiba. Kiba cũng hay nóng nảy, bộc chộp chuyên dùng những thuật thiên về thú khuyển như như Nha Thông Nha hoặc Nha Chuyển Nha.

2. Theo lời Kiba, cha của anh rất sợ mẹ nên ông đã bỏ đi và đó là lý do tại sao anh hay trốn khỏi nhà.

9 điều bạn có thể chưa biết về anh chàng huấn luyện chó Kiba Inazuka trong Naruto - Ảnh 2.

3. Tên của Kiba Inuzuka được dựa trên nhân vật samurai của Inuzuka "Nansō Satomi Hakkenden", đây là một cuốn tiểu thuyết về một samurai chó.

4. Bên cạnh các loại thực phẩm yêu thích của Kiba là thịt khô và sụn thì thực phẩm yêu thích nhất của anh là những loại thức ăn không nhai.

5. Trong phần đầu tiên của Naruto, nhiều khán giả đã nhầm lẫn phần lông màu đen ở viền mũ áo khoác của Kiba với mái tóc thật của anh.

9 điều bạn có thể chưa biết về anh chàng huấn luyện chó Kiba Inazuka trong Naruto - Ảnh 3.

6. Cho đến nay, Kiba đã có thể hoàn thành 144 nhiệm vụ chính thức, vụ thể là: 85 cấp D, 36 cấp C, 12 cấp B, 9 cấp A, và 2 cấp S.

7. Thứ yêu thích nhất của Kiba là "Akamaru". Vâng, anh chàng này cực kì quan tâm và quý mến chú chó cưng Akamaru của mình bởi vì cả hai đã cùng lớn lên bên nhau từ nhỏ.

8. Mũi của Kiba cực kì nhạy, cậu có khả năng đánh hơi đối phương còn thính hơn cả chó ninja chuyên nghiệp.

9. Kiba cũng từng muốn trở thành Hokage và lúc đó sẽ dành riêng một ngày kỷ niệm cho chó.