9 trường hợp "tai nạn" sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm

Trong One Piece, trái ác quỷ tuy mang đến cho người sở hữu những khả năng đặc biệt nhưng không phải ai cũng ăn nó một cách tự nguyện đâu nhé!

Trái Cây Ác Quỷ - Devil Fruit là một loại trái cây đặc biệt giữ vị trí quan trọng trong One Piece. Số lượng trái ác quỷ đã xuất hiện trong One Piece lên tới hơn 100 loại khác nhau. Chúng có đủ màu, đủ kiểu thế nhưng điểm chung là những người ăn chúng sẽ được sở hữu nhiều loại năng lực vô cùng đặc biệt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu năng lực trái ác quỷ của mình do ý nguyện của bản thân đâu, đôi khi là do bị ép đấy!

Dưới đây là 9 trường hợp như thế, mời các bạn cùng xem họ là những ai:

Monkey D. Luffy

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 1.

Luffy là một kẻ ăn nhầm trái ác quỷ Gomu gomu no Mi bất đắc dĩ. Trong khi đang ngồi tám chuyện với băng hải tặc Tóc Đỏ và Shanks thì cậu bé Luffy cảm thấy đói bụng nên đã ăn một chút trái cây, ai ngờ vớ ngay phải trái ác quỷ cao su mà băng Tóc Đỏ vừa mới kiếm được.

Buggy

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 2.

Shanks đã khiến Buggy giật mình nên hắn đã vô tình nuốt chửng trái Bara Bara no Mi khi ngậm nó trong miệng để giấu Shanks (lúc họ cùng là thực tập sinh trên tàu Roger), nhờ thế Buggy đã có khả năng phân mảnh cơ thể.

Trafalgar D. Water Law

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 3.

Law là bị Corazon nhồi trái Ope Ope no Mi vào mồm ép ăn vì muốn cứu sống cậu bé sắp chết do mắc căn bệnh nan y Chì hổ phách. Thậm chí, Corazon còn hy sinh tính mạng mình để bào vệ Law.

Tony Tony Chopper

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 4.

Lúc vẫn là một con tuần lộc, Chopper vô tình ăn phải trái Hito Hito no Mi. Sau khi ăn trái ác quỷ hệ Zoan này, từ một chú tuần lộc, Chopper có thể đi bằng hai chân, nói chuyện và nghe được tiếng người.

Boa Hancock

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 5.

Trong thời gian làm nô lệ cho bọn Long Tinh, Hancock được cho ăn trái ác quỷ Mero Mero no Mi với mục đích là để mua vui cho bọn chúng. Mãi đến khi được giải thoát bởi Fisher Tiger thì cô mới được tự do và bây giờ đã trở thành một Thất Vũ Hải.

Monosuke

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 6.

Để chống đói, Monosuke đã tình cờ ăn trái ác quỷ nhân tạo (bị lỗi) và có khả năng biến thành một con rồng Trung Quốc do trái ác quỷ này thuộc hệ Zoan.

Kinemon

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 7.

Kinemon không biết gì về trái ác quỷ nên nói rằng mình đã ăn một thứ trái cây lạ. Sau đó, ông ta có được khả năng biến ra quần áo cho người khác nhưng lại cho rằng thứ sức mạnh không bình thường đó là nhẫn thuật và phép thuật.

Funkfreed

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 8.

Đây là tên thanh kiếm của Spandam, nó đã được chủ nhân cho ăn trái ác quỷ nhân tạo để trở nên mạnh hơn mà giờ nó còn được gọi là kiếm voi.

Lassoo

9 trường hợp tai nạn sở hữu trái ác quỷ trong One Piece: Không bị ép thì cũng là do ăn nhầm - Ảnh 9.

Lassoo là tên khẩu súng của Mr 4, do được chủ nhân cho ăn trái ác quỷ nhân tạo nên nó còn có một tên gọi khác là súng chó.