Ai ngờ được rằng loạt trai xinh gái đẹp của Ấn Độ này lại có gốc tích hoàng gia?

Bên cạnh tài năng, có thể nói xuất thân danh giá là yếu tố giúp sao Bollywood sớm tạo tiếng vang khi hoạt động nghệ thuật.

Tuy Ấn Độ đã bãi bỏ chế độ quân chủ vào năm 1950, nhưng ngày nay, các gia đình hoàng gia hiện đại vẫn sống trong cung điện của mình trong khi điều hành các doanh nghiệp gia đình mang về nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, vẫn có một số thành viên hoàng gia, quý tộc lựa chọn con đường mạo hiểm hơn khi quyết định tham gia diễn xuất, tìm kiếm hào quang ở Bollywood.

Saif Ali Khan và Soha Ali Khan

Được biết đến nhiều nhất với tư cách "sao Bollywood", bộ đôi Saif và Soha Ali Khan còn thuộc dòng dõi quý tộc Pataudi. Cha của 2 anh em là Mansoor Ali Khan Pataudi (hay còn gọi là “Tiger Pataudi”) là nabob (Quan thái thú ở Ấn Độ) cuối cùng của vương quốc, đồng thời là cựu đội trưởng của đội cricket Ấn Độ.

Sau khi cha qua đời năm 2011, các báo cáo cho rằng Saif đã mua lại Cung điện Pataudi của gia đình từ Neemrana Hotels. Tuy nhiên, tài tử phủ nhận điều này, khẳng định anh đã sở hữu tài sản và gọi nó là “vô giá”.

Aditi Rao Hydari

Aditi Rao Hydari tạo dựng tên tuổi khi đóng chính trong các phim được giới phê bình đánh giá cao như Rockstar, Kaatru VeliyidaiPadmaavat. Ngôi sao 42 tuổi không thuộc về một, mà là 2 dòng dõi hoàng tộc. Cô là cháu gái ngài Muhammad Akbar Nazar Ali Hydari - cựu thủ tướng bang Hyderabad, đồng thời cũng là cháu của Raja J. Rameshwar Rao thuộc gia tộc Wanaparthy.

Ai ngờ được rằng loạt trai xinh gái đẹp của Ấn Độ này lại có gốc tích hoàng gia? - 3

Cha mẹ “đường ai nấy đi” khi cô 2 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định giữ họ của 2 đấng sinh thành. “Tôi muốn giữ cả hai, vì mẹ đã nuôi dưỡng tôi, nhưng cha cũng là một phần của tôi. Hydari là một họ hiếm nên tôi đã giữ lại cả họ Rao lẫn Hydari”, cô nói với Times of India.

Riya Sen và Raima Sen

Hai chị em nói tiếng Bengal gia nhập Bollywood vào đầu những năm 1990 theo bước chân của mẹ (Moon Moon Sen) và bà (Suchitra Sen). Xuất thân hậu duệ ngôi sao điện ảnh có thể đã đủ gây chú ý, chị em nhà Sen còn là con cháu hoàng gia. Bà cố nội của họ - Indira - là con gái duy nhất của Vua Maharaja Sayajirao Gaekwad III của Baroda. Trong khi đó, bà nội Ila Devi là công chúa của Cooch Behar ở Tây Bengal và Bharat Dev Sharma - cha của 2 mỹ nhân cũng nằm trong gia đình quý tộc Tripura.

Ai ngờ được rằng loạt trai xinh gái đẹp của Ấn Độ này lại có gốc tích hoàng gia? - 4

Được giới thiệu là "các nhân vật hàng đầu ở nền công nghiệp phim ảnh nói tiếng Bengal và Hindi", không thể phủ nhận bệ phóng đưa cặp chị em minh tinh sớm gặt hái “quả ngọt” ở showbiz là xuất thân bề thế. Năm 2014, màn thể hiện xuất sắc trong phim chính kịch Hrid Majharey giúp Raima Sen được nhìn nhận về thực lực.

Bhagyashree

Bhagyashree vụt sáng chỉ sau một đêm khi đóng cùng Salman Khan trong Maine Pyar Kiya (1989), nhưng trong những năm 1990, cô đã nhận ít vai diễn hơn sau khi kết hôn với nam diễn viên Himalaya Dasani.

Ai ngờ được rằng loạt trai xinh gái đẹp của Ấn Độ này lại có gốc tích hoàng gia? - 5

Sinh ra là Bhagyashree Patwardhan, cô là con gái lớn của Raja Vijay Singhrao Madhavrao Patwardhan - Raja (tước hiệu tương đương với vua hoặc người cai trị hoàng gia) của Sangli ở Maharashtra. “Lúc còn trẻ, tôi thấy rất kỳ quặc và xấu hổ khi những người lớn tuổi hơn chạm vào chân mình vì họ có sự tôn kính dành cho hoàng gia”, cô nói với Rediff. Minh tinh cũng cho biết thời bé, cô chọn voi làm vật nuôi và sẽ đến thăm Sangli với cha mình ba lần một năm.

Sagarika Ghatge

Người mẫu kiêm diễn viên Sagarika Ghatge là con gái Vijaysinh Ghatge - người thuộc hoàng tộc Kagal. Cô là hậu duệ của Shahu Maharaj ở Kolhapur. Bà của mỹ nhân 8X cũng là con gái maharaja (Danh hiệu tiếng Phạn cho một "người cai trị vĩ đại" hay "vị vua vĩ đại")  của Indore – Ngài Tukojirao Holkar III.

Ai ngờ được rằng loạt trai xinh gái đẹp của Ấn Độ này lại có gốc tích hoàng gia? - 6

Ghatge nói với Times of India rằng cô không bao giờ lên tiếng về nguồn gốc hoàng gia của bản thân vì cô muốn công chúng biết đến mình qua tác phẩm: “Tôi 19 hay 20 tuổi khi Chak De! India (đóng với Shah Rukh Khan) được phát hành. Tôi thích làm phim và tôi đang lựa chọn chúng một cách khôn ngoan”.