Andrew Garfield tiết lộ suy nghĩ ban đầu của mình về No Way Home

Dù đã quen mặt với hình tượng Spider-man, nam diễn viên lúc đầu cũng cho rằng Spider-verse thực sự không phải là một ý tưởng hay

Dành hơn hai năm để đóng màn kịch “giả nai” vĩ đại trước khi Spider-Man: No Way Home công chiếu, Andrew Garfield đã hoàn thành công việc hứa hẹn cho đến phủ nhận rất tốt, nhưng dễ hiểu, The Amazing Spider-Man cũng giống như những người hâm mộ, sốc toàn tập khi lần đầu được đề cập đến ý tưởng đa vũ trụ.

Mới đây, Andrew trong một lần xuất hiện trên The Graham Norton Show đã chia sẻ lại suy nghĩ của mình khi biết đến tầm nhìn của No Way Home.

“It was a stupid idea… A really scary thing to attempt, especially just the costume. 38 year-old man in spandex.”

“Đó là một ý tưởng ngớ ngẩn… Một điều thực sự đáng sợ để có thể thử, đặc biệt là trang phục. Bạn hãy tưởng tượng một người đàn ông 38 tuổi mặc đồ thun."

Tất nhiên, ở đây Spidey không được đánh nhau với alien chẳng hề có ý xấu gì, phát biểu này chỉ góp phần củng cố thêm những tài liệu thú vị xung quanh cách mà Spider-Man: No Way Home đã thành hình từ ý tưởng lên màn ảnh.

Hiện tại, những lời kêu gọi Sony hồi sinh The Amazing Spider-Man 3 vẫn rất mạnh mẽ và biết đâu, đến khi 40 tuổi, Andrew vẫn sẽ được bay nhảy với bộ đồ spandex.