Angelababy hết cửa trở lại showbiz

Truyền thông nhận định con đường quay lại đỉnh cao của Angelababy gần như bị bịt kín.

Angelababy từng là ngôi sao nữ hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Cô hoạt động sôi nổi trong các mảng như thời trang, quảng cáo, tạp chí, show giải trí, tham dự sự kiện. Tuy nhiên, vì vướng phải scandal đi xem show thoát y tại Pháp năm 2023, sự nghiệp của Angelababy trượt dốc không phanh.

Ngày 26/6, đài Chiết Giang, Trung Quốc chiếu lại show Keep Running, là chương trình làm lên tên tuổi của Angelababy. Thế nhưng, trong lần chiếu mới nhất, đài Chiết Giang đã làm mờ mặt của Angelababy. Trong dàn khách mời gồm Đặng Siêu, Vương Bảo Cường, Lâm Canh Tân,... chỉ có Angelababy bị làm mờ.

Angelababy hết cửa trở lại showbiz - Ảnh 1.

Angelababy bị làm mờ mặt dù đã hết thời hạn bị cấm phát ngôn.

Angelababy hết cửa trở lại showbiz - Ảnh 2.

Là thành viên nữ nên cô được coi là công chúa của cả đoàn Keep Running, nhưng trong mùa mới nhất, Angelababy không được mời tham gia.

Trong số các thành viên của show, Angelababy từng là người chăm chỉ bậc nhất không vắng mặt trong mùa nào. Đồng thời, chính nhờ thể hiện sự vui tính, hoạt bát cởi mở, không ngại khó ngại khổ trong show mà Angelababy nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhờ đó, cô trở thành một trong ba diễn viên nữ duy nhất của Trung Quốc có lượt người theo dõi trên trang cá nhân vượt quá 100 triệu. Thế nhưng, trong mùa mới của Keep Running, Angelababy không được mời tham gia.

Bên cạnh đó, dù bộ phim Tương Tư Lệnh do Angelababy đóng chính đã nhận được giấy phép phát sóng, tuy nhiên trong ngày hội chiêu thương mới đây của nền tảng phát hành Tencent Video, tên của bộ phim không có mặt. Có thể thấy, trong thời gian gần Tencent không có ý định chiếu tác phẩm này do rủi ro cao. Đồng thời, giới thạo tin cũng nhận định con đường quay lại đỉnh cao của Angelababy gần như bị bịt kín.

Angelababy hết cửa trở lại showbiz - Ảnh 3.

Phim của Angelababy bị xếp kho không được lên sóng dù đã quay xong từ lâu.

Angelababy hết cửa trở lại showbiz - Ảnh 4.

Nữ diễn viên đang chịu cảnh thất nghiệp.

Angelababy hết cửa trở lại showbiz - Ảnh 5.

Quá khứ càn quét thảm đỏ của Angelababy sẽ khó lặp lại.

Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng từ tháng 11/2023 do đi xem show thoát y của Lisa (Black Pink). Đến khoảng tháng 2/2024 cô được hoạt động trở lại, tuy nhiên từ đó đến nay nữ diễn viên không có công việc nào. Angelababy chỉ chụp ảnh tạp chí nước ngoài và tham gia Lễ trao giải Kim Tượng (Hong Kong). Khi được hỏi về việc thất nghiệp, Angelababy né tránh rằng hiện tại cô cần chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên đang bắt đầu vào lớp Một.

Theo QQ, Angelababy khó trở lại không chỉ vì cô đã vi phạm luật, quan trọng là diễn xuất của người đẹp sinh năm 1989 rất tệ. Cô thường xuyên bị chê diễn đơ, là nhân tố khiến người xem bỏ phim dẫn tới thành tích của phim tệ hại. Với những điểm yếu như vậy, khó có nhà sản xuất nào dám mời Angelababy tham gia đóng phim.

https://kenhtingame.com/angelababy-het-cua-tro-lai-showbiz-20240627105254599.chn